บริษัท มินิมะเฮ้าส์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าตกแต่งบ้านจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวในงานสถาปนิก’60 กับพื้นลายไม้นวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์ “Ecoqueen Floor” ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งแรกกับพื้นไม้วัสดุ PP ทนทานต่อทุกสภาวะการใช้งาน ออกแบบมาเพื่อป้องกันความชื้น ไม่กลัวน้ำ และไม่หดและไม่ขยายตัวแม้ในอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงสูง วัสดุแข็งทนทานต่อรอยขีดข่วน ไร้ซึ่งความกังวลตลอดการใช้งาน

“Ecoqueen Floor” ทำจากวัสดุ PP (Polypropylene) พลาสติกคุณภาพสูง ที่มีความแข็งแรงทนทาน ทนต่อแรงกระแทก ทนทานต่อการขีดขวน ไม่เสียรูปทรง มีจุดหลอมเหลวสูงถึง 165 องศาเซลเซียส ทนทานต่อความร้อน และอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงสูง ไม่เปราะบางและแตกง่ายเหมือนวัสดุประเภทอื่นที่ใช้กันอยู่ปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติที่มีความทนทานสูง จึงทำให้เป็นที่นิยมใช้อย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ชิ้นส่วนรถยนต์ และกระเป๋าเดินทาง ที่ต้องการความทนทานสูง Polypropylene จึงถูกนำมาผลิตเป็นพื้นลายไม้ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของพื้น และลดปัญหาการหดตัว บวมน้ำ ของพื้นไม้ลายไม้ที่ผลิตจากวัสดุอื่นที่ใช้ในปัจจุบัน

ecoqueen 2
อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของพื้นไม้ Ecoqueen Floor คือ คอนเซ็ปการออกแบบสไตล์ Ecology & Minimal ผสมผสานระหว่างความเรียบหรูของลายไม้สไตล์ Minimal และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลกว่า 50% ได้รับการรับรองจากมาตราฐาน Ecomark และ ได้รับการรับรองระดับสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นว่าไม่มีสารอินทรีระเหยที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต จึงปลอดภัยกับทุกครอบครัวทั้งเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยง

ข่าวดีสำหรับนักตกแต่ง พบกับโปรโมชั่นพิเศษในงานสถาปนิก’60  เหลือ 950 บาทต่อตรม พร้อมติดตั้ง (ราคาปกติ 1250 บาทต่อตรม) เชิญสัมผัสกับคุณภาพและความสวยงามของ Ecoqueen Floor ได้แล้วที่งานสถาปนิก’60 บู๊ท 408/1  หรือติดต่อเราได้ที่ 062-746-1199 หรือ www.minimahouse.com FB: Ecoqueen by Minima

Previous articleร่วมสัมผัสความสวยงามกับบูธจัดแสดงที่คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดบูธแสดงสินค้าในงานสถาปนิก’ 60
Next articleประกาศผลรางวัลชนะเลิศ ประกวดนวัตกรรมในงานสถาปนิก’60
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม