บริษัทแอทอีสท์ ดีไซน์ (At East Design ) ผู้ผลิตและออกแบบโคมไฟ หลอดไฟ รวมถึงอุปกรณ์ให้แสงสว่างชั้นนำ ขนอุปกรณ์ด้านแสงสว่าง ทั้งโคมไฟติดผนัง โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟระย้า ฯลฯ ออกบูธจัดแสดงในงานสถาปนิก’60 เผยผลิตภัณฑ์เด่น ‘โคมไฟดาวไลท์’ (Downlight LED) พร้อมโชว์โคมไฟดีไซน์ใหม่ จากวัสดุทองเหลืองและคริสตัล

แสงไฟสีสันสวยงามสะท้อนผ่านโคมไฟหลากหลายชนิด ภายในบูธ At East Design โดยงานสถาปนิกปีนี้ ชูผลิตภัณฑ์เด่นเป็น ‘โคมไฟ Downlight LED’ ซึ่งเป็นไฟที่ฝังอยู่ในฝ้าเพดาน ทำจากวัสดุอลูมิเนียม มีทั้งหน้ากากแบบกลมและแบบเหลี่ยม สามารถถอดเปลี่ยนหน้ากากได้ และต่อตรงเข้ากับหลอดไฟของแอทอีสท์ได้เลย ไม่ต้องใช้หม้อแปลง

P5041413

สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้โคมไฟคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์ทันสมัย สวยงามคุ้มราคา ทาง At East Design ก็มีโปรโมชันพิเศษลด 30 เปอร์เซ็น เฉพาะผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกภายในงานเท่านั้น ทั้งนี้มีอายุสมาชิก 1 ปี พร้อมรับแคตตาล็อคเล่มใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งชุด

เลือกอุปกรณ์ให้แสงสว่างไปประดับตกแต่งบ้าน และชมโคมไฟคอลเล็คชั่นใหม่ ๆ จาก At East Design ได้ที่บูธหมายเลข L05 Grid Line G47 นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแสงไฟจากผู้แสดงสินค้าอีกหลายเจ้า ที่ส่องสว่างไปทั่วชาเลนเจอร์ ซึ่งจะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันอาทิตย์นี้ เท่านั้น

Previous articleประกาศผลรางวัลชนะเลิศ ประกวดนวัตกรรมในงานสถาปนิก’60
Next articleกรีนแลม โชว์นวัตกรรม “ไม้กันกระสุน” มอบความสวยงาม ปกป้องผู้อาศัยได้อย่างปลอดภัย
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม