‘ตราเสือ’ ยกทัพสินค้าร่วมออกบูธงานสถาปนิก’60 ชูคอนเซ็ปต์ “100 ปีแห่งผู้นำนวัตกรรมปูนซีเมนต์เพื่องานก่อสร้างและงานตกแต่ง พร้อมเปิดตัวนวัตกรรม “เสือ มอร์ตาร์สูตรแพลทินัม เอ๊กซ์เพิร์ท” อีกขั้นของการปกป้อง เพื่อผนังเนียน สวย ปราศจากรอยร้าว

ตราเสือ โดย บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด ฉลองครบ 100 ปี โชว์การตกแต่งสไตล์ซีเมนต์ที่เผยผิววัสดุอย่างแท้จริง อาทิ เทอร์ราซโซ (งานหินขัด) มาร์เบิ้ลเรนเดอร์, Skim Coat และ Texture Render และผนังลวดลายพิเศษอย่าง ผนัง Rumple Rock และผนัง Striped Stone ในงานสถาปนิก’60 พร้อมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมล่าสุด ‘เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิรท’ ซึ่งเป็นปูนซีเมนต์สำเร็จรูปสำหรับงานฉาบ ช่วยลดปัญหาการแตกร้าวของผนังได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นในเรื่องของเนื้อปูนที่แห้งตัวเร็ว จึงทำงานง่าย มีเวลาแต่งผิวผนังปูนฉาบ รวมถึงใช้ Elastic Molecule Technology เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผนัง จึงช่วยป้องกันปัญหาแตกร้าวที่อาจเกิดขึ้นในภายหลัง ได้มากถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกับปูนซีเมนต์ทั่วไป อีกทั้งยังมีความต้านทานต่อผลกระทบจากสภาพอากาศ เช่น น้ำฝน แสงแดด อุณหภูมิ รวมถึงต้านทานต่อแรงดึงรั้งบนผิวปูนซีเมนต์ เนื้อปูนละเอียดทำให้ผนังทีได้เรียบเนียน

1DSC_0407

นาย นิธิ ภัทรโชค ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-ตลาดในประเทศกลุ่มธุรกิจ เอสซีจี ซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เปิดเผยว่า ความสำเร็จของตราเสือในฐานะผู้นำนวัตกรรมนวัตกรรมปูนซีเมนต์ที่ผ่านมา ยาวนานกว่า 100 ปี นั้น เกิดจากความมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการด้านงานผิวปูนซีเมนต์ให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง สำหรับก้าวต่อไปของตราเสือ คือมุ่งสู่การเป็นนวัตกรรมปูนซีเมนต์เพื่อคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น โดยพัฒนาสูตรสินค้าให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม พัฒนากลุ่มสินค้าเพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้า และพัฒนาสินค้าด้านปูนซีเมนต์ตกแต่ง ให้ตอบโจทย์งานดีไซน์ทุกรูปแบบ

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดในช่วงแรกของการเปิดตัวสินค้าใหม่นั้น ตราเสือได้ทำความร่วมมือกับกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและเจ้าของบ้านที่ใช้ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิรท ว่าจะได้ผลงานก่อสร้างที่มีคุณภาพ สวย ทนทาน ไม่แตกร้าว โดยคาดหวังว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายของเสือมอร์ต้าให้เติบโตขึ้น 12 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้”

เชิญสัมผัสและพิสูจน์ได้แล้ววันนี้ที่ งานสถาปนิก’60 เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันเท่านั้น!

Previous articleSesia เปิดพื้นที่งานสถาปนิก โชว์เฟอร์นิเจอร์สวยงาม โดนเทรนด์ตกแต่งอย่างมีสไตล์
Next articleสอดส่องงานสถาปนิก ! มาดูผลิตภัณฑ์สุดแปลก หาชมยาก
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม