ซัมเมอร์ฮิลล์ ศูนย์รวมชุมชนสไตล์มิกซ์ ยูส แลนด์มาร์คแห่งใหม่ติด BTS พระโขนง

1517

บริษัท บูทิค พระโขนง วัน จำกัด ภายใต้เครือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแผนโครงการใหม่ ซัมเมอร์ฮิลล์ (Summer Hill) ศูนย์รวมชุมชนแห่งใหม่ใจกลางพระโขนงมีทำเลที่ตั้งห่างแค่เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้าสถานีพระขโนงเท่านั้น

คุณปรับ ทักราล ประทานกรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แถลงเปิดตัวโครงการล่าสุดของบูทิคที่มีชื่อว่า ‘ซัมเมอร์ฮิลล์’ เป็นศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่รวบรวมความหลากหลายไว้ในจุดเดียวไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส รวมไปถึงโคเวิร์คกิ้งสเปซ ให้ทุกคนได้มีพื้นที่สังสรรค์ ช็อปปิ้ง ดื่มด่ำไปกับอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศ ‘ซัมเมอร์’ แบบฉบับคนเมือง อีกทั้งยังอยู่ในพื้นที่สัญจรอย่างย่านสุขุมวิท ที่ให้ความสะดวกในเรื่องของการเดินทางเพราะซัมเมอร์ฮิลล์ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพระขโนงเพียงก้าวเดียวเท่านั้น เรียกง่าย ๆ ว่าแค่คุณลงจากบันไดรถไฟฟ้าก็สามารถมองเห็นศูนย์การค้าซัมเมอร์ฮิลล์ได้ทันที

ภายในโครงการซัมเมอร์ฮิลล์จะมีร้านค้าชั้นนำกว่า 40 แห่งแบ่งเป็นพื้นที่ทั้ง indoor และ outdoor โดยจุดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่บริเวณพื้นที่ด้านหน้าที่มีความยาวทอดไปถึง 160 เมตรบนถนนสุขุมวิท นอกจากนี้ยังใช้คอนเซ็ปต์การตกแต่งแบบ Sanctuary มีความหมายว่าเป็นสถานที่ที่ให้ทุกคนได้มาผ่อนคลาย พักผ่อนในช่วงวัดหยุดซึ่งสอดคล้องกับคำว่า ‘ซัมเมอร์’ ที่เป็นการพักผ่อนในวัดหยุดฤดูร้อน ในส่วนของวันเปิดตัวโครงการคาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคมของปี 2017 นี้ ทั้งครบวงจรและง่ายต่อการเดินทาง ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของย่านพระขโนง – สุขุมวิทเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ มร.ปรับ ทักราล ยังมีแผนจะก่อสร้างเฟสสองซึ่งเป็นอาคารสำนักงานมีพื้นที่ขนาด 10,000 ตารางเมตรติดกับศูนย์รวมร้านค้าซัมเมอร์ฮิลล์ รวมไปถึงโครงการก่อสร้างโรงแรมที่จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ห่างจาก MAYA เพียง 100 เมตร และโครงการก่อสร้างโรงแรมอีกหนึ่งโครงการที่ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

Previous articleTzannes Architects เนรมิตรสร้างอาคารพาณิชย์ 7 ชั้น จากวัสดุไม้ทั้งหลัง !
Next articleกรมทางหลวง แนะใช้ 3 เส้นทางเข้าสนามบินดอนเมือง เหตุทดลองปิดสะพาน 3 วัน เริ่ม 31 ก.ค.-2 ส.ค.นี้