ซันเพลย์ เอเชีย เผยโฉม “เดอะพูลวิลลา” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตหลังวัยเกษียณ

1455

ซันเพลย์ เอเชีย (Sunplay Asia) ผู้นำด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคเอเชีย รุดหน้าโครงการซันเพลย์บางเสร่ พร้อมเปิดตัว “เดอะพูลวิลล่า” สุดหรูเฟสที่สองของอาณาจักรแห่งการพักผ่อนหลังชีวิตวัยเกษียณแห่งแรกบนชายฝั่งตะวันออกของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟ

ทั้งนี้โครงการซันเพลย์ บางเสร่ นำโดยคุณคริส ดีลานี กรรมการผู้จัดการซันเพลย์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 175 ไร่ บนทำเลเงียบสงบ เป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นทะเลอ่าวไทย ห่างจากกรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) เพียง 90 นาทีหากเดินทางด้วยรถยนต์ ซึ่งในขณะนี้ได้เริ่มก่อสร้างเฟสแรกแล้ว แบ่งออกเป็น เดอะไอสท์คอนโดมิเนียม (The Heights Condominium) คอนโดฯ สุดหรูพร้อมรูปแบบการใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ และ “ซันเพลย์ คลับ” คลับเฮาส์บนพื้นที่สีเขียวตั้งอยู่ใจกลางของโครงการมีบริการทั้งร้านอาหาร บาร์ และสระว่ายน้ำ ส่วนเฟสที่สองคือ “เดอะพูลวิลล่า” คอลเล็คชั่นสุดพิเศษด้วยสไตล์ที่ทันสมัยและกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างลงตัว ได้รับการออกแบบโดย GFAB Architect บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก

“เดอะพูลวิลล่า” มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13.5 ล้านบาท ประกอบด้วยวิลล่าจำนวน 50 หลัง ขนาดตั้งแต่ 2 – 4 ห้องนอน เน้นการตกแต่งแบบโล่งโปร่งสบาย มีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ลานอาบแดด สวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 13 เมตร อีกทั้งยังมีนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งระบบรีไซเคิลน้ำสำหรับใช้ในสวน และรถกอล์ฟไฟฟ้าเพื่อใช้ในการเดินทางภายในโครงการ ด้วยความสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาวแบบครบครัน ทำให้ “เดอะพูลวิลล่า” กลายเป็นอีกหนึ่งที่พักอาศัยที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังชีวิตวัยเกษียณเป็นอย่างดี

ในส่วนของแนวคิดโครงการซันเพลย์ บางเสร่นี้ เริ่มต้นจากคุณชาญ พีรโภคิน ประธานกรรมการบริษัท สยามเอ็กเปรส จำกัด ที่ได้เห็นการใช้ชีวิตหลังเกษียณของคนในประเทศออสเตรเลียจึงนำมาใช้เป็นแบบอย่าง โดยการสร้างพื้นที่อำนวยความสะดวกให้แก่คนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปได้ใช้ชีวิตหลังวัยเกษียณได้อย่างเต็มที่ ผ่านคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการการทำกิจกรรมยามว่างไม่ว่าจะเป็น แล่นเรือใบ ออกรอบกอล์ฟ หรือจ็อกกิ้ง นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงกับโครงการยังมีร้านอาหาร รวมถึงสถานพยาบาลชั้นนำระดับโลกที่ง่ายต่อการเดินใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น สำหรับ “เดอะพูลวิลล่า” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Future Wealth & Luxury Expo ตั้งแต่วันที่ 18 – 20 สิงหาคมนี้ ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Previous articleชมคอนเซ็ปต์ออกแบบอาคารกีฬาในร่ม ที่สร้างจากไม้ไผ่ทั้งหลัง เน้นความกลมกลืนธรรมชาติ
Next articleเจ.ซี.ซี. นำเสนอ OLFA แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับสถาปนิกรุ่นใหม่ เตรียมพร้อมขยายฐานลูกค้าในงานสถาปนิก 61