ฮาบิแททพร้อมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยการเปิดสาขาแห่งใหม่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยึดทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองซึ่งเป็นแหล่งการค้าสำคัญเข้าถึงได้ง่าย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีสไตล์เรียบง่าย สวยงาม สามารถใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่า ผลักดันยอดขายรวมทะลุ 100 ล้านภายในสิ้นปี

หลังจากฮาบิแททกลับมาเปิดบุกตลาดเฟอนิเจอร์อีกครั้งในช่วงกลางปีที่แล้ว ก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากส่งผลให้มีการขยายสาขาล่าสุดทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่สาขาคริสตัล ดีไซน์เนอร์ (ซีดีซี), สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, สาขาบางนา กม.4 และล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวสาขาแห่งใหม่สยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยงบลงทุนสูงกว่า 55 ล้านบาท โดยสาขานี้มีจุดเด่นคือทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอันเป็นแหล่งเศรษฐกิจสำคัญ กลุ่มลูกค้าหลักสามารถเข้าถึงได้ง่าย พร้อมตั้งเป้าช่วยกระตุ้นยอดขายรวมภายในสิ้นปีให้ทะลุเกิน 100 ล้านบาท

ผลิตภัณฑ์ของฮาบิแททมีจุดเด่นที่การดีไซน์ซึ่งมีความสวยงามเรียบง่ายแบบมีสไตล์ภายใต้คอนเซ็ปต์ The useful can be beautiful and beautiful affordable รวมถึงใช้วัสดุคุณภาพจึงมีความคงทนแข็งแรงสูง ใช้งานได้ดีตรงความต้องการกับผู้ซื้อ และที่สำคัญคือมีราคาขายที่ไม่แพงจนเกินไปลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ด้วยเหตุนี้การกลับมาของแบรนด์ฮาบิแททจึงมีเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าเดิมที่ชื่นชอบในสไตล์ของฮาบิแททอยู่แล้วไปจนถึงลูกค้าใหม่ที่กำลังสนใจในผลิตภัณฑ์ของฮาบิแทท

IMG_0768

คุณสุทธิ์ดา วิจิตรกุลวงศา กรรมการบริหาร ฮาบิแทท ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ฮาบิแททสาขาใหม่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ มีพื้นที่ขายทั้งหมด 1,400 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านมากมายหลายหมวดหมู่ ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าตั้งแต่วัยนิสิตนักศึกษา วัยเริ่มทำงาน รวมถึงนักออกแบบทั่วไป และที่สำคัญคือสาขาแห่งใหม่สยามดิสคัฟเวอรี่จะมีสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ จากยุโรปเข้ามาขายในสาขานี้เป็นที่แรก ประกอบกับมีสไตล์ลิสต์คอยแนะนำลูกค้าสำหรับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ไปตกแต่งบ้านอีกด้วย”

“ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันต่างได้รับวัฒนธรรม และรูปแบบการตกแต่งบ้านอันหลากหลาย อีกทั้งยังมีวิถีชีวิตที่เน้นความรวดเร็วเรียบง่าย เราจึงเห็นว่าคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ของฮาบิแททที่มีความสวยงามอย่างมีสไตล์ครอบคลุมการใช้งานครบวงจรจะได้รับความนิยม จึงได้นำสินค้าฮาบิแททเข้ามาเปิดตลาดให้ชาวไทยได้สัมผัส อีกทั้งยังสร้างโอกาสขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่และกลุ่มลูกค้าเดิมได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีแผนที่จะเปิดสาขาใหม่แห่ง ในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย” คุณสุทธิ์ดา กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับการเปิดสาขาแห่งใหม่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่นี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสินค้ามากถึง 30 เปอร์เซ็นต์ใน 30 รายการเฉพาะสาขานี้เท่านั้น รวมถึงกิจกรรม Discover Habitat บน Facebook HabitatThai ให้ลูกค้าผู้ชื่นชอบในสินค้าของฮาบิแททมาตอบคำถามพร้อมลุ้นรับรางวัลได้ถึงวันที่ 8 มิถุนายน นอกจากนี้ที่ร้านของฮาบิแทท ณ สยามสยามดิสคัฟเวอรรี่ ก็มีกิจกรรมเช่นกันในวันที่ 11 – 12 มิถุยายน 2559 โดยมีของรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิน 100,000 บาท ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.habitatthailand.com , เฟซบุ๊ก www.facebook.com/HabitatThai และ อินสตาแกรม habitatthailand

IMG_0767

IMG_0775 IMG_0773 IMG_0771 IMG_0770

IMG_0774

Previous articleแปลงโฉมภูมิทัศน์ใต้ทางยกระดับในเซาเปาโล ให้กลายเป็นพื้นที่สีเขียวสำหรับคนทุกวัย
Next articleบ้านพักลอยน้ำ X-Float มนต์เสน่ห์แห่งการพักผ่อนริมแม่น้ำแคว โดยฝีมือสถาปนิกไทย
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม