บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเกมรุกคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการ ยูนิโอ (UNIO) คอนโด 2 โครงการ 2 ทำเลทอง พัฒนาภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เฮลิกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอนันดาฯ ได้แก่ ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 และ พระราม 2 – ท่าข้าม มูลค่าโครงการรวม 2,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท ซูเปอร์แวลูคอนโดที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง รับดีมานด์ยังมีอีกมาก พร้อมเปิด Presales วันที่ 30 – 31 ก.ค. นี้

K Chanond 4นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า ภาพรวมคอนโดฯระดับราคาประมาณ 1-2ล้านบาท/ยูนิต ยังสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในราคาไม่แพง แต่อยู่ในทำเลย่านที่อยู่อาศัย ใกล้แหล่งงานและเดินทางสะดวก ซึ่งถือว่าเป็นเซ็กเม้นท์ที่น่าจับตามองเพราะเป็นตลาดใหญ่ และเป็นตลาดที่ยังมีความต้องการซื้อตลอดเวลา จำนวนลูกค้าซื้ออยู่จริงมีอีกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายพนักงานบริษัทที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรก รวมถึงพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนเปลี่ยนไปจากการจราจร ชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้คนหันมาอยู่อาศัยในเมืองหรือใกล้แหล่งงาน อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งอนันดาฯ มองเห็นถึงการเติบโตของเซ็กเม้นท์นี้ และจากผลตอบรับที่ดีเกินคาดของ โครงการยูนิโอ คอนโด จรัญสนิทวงศ์ 3 ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุด อนันดาฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ พัฒนาภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เฮลิกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอนันดาฯ ได้แก่ ยูนิโอ คอนโด 2 โครงการ 2 ทำเล คือ โครงการ ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 และ ยูนิโอ คอนโด พระราม 2-ท่าข้าม มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท ซึ่งมั่นใจว่า “ยูนิโอ คอนโด” ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่ชอบ และราคาที่เหมาะสม

1Unio 72-1

ยูนิโอ คอนโด ใหม่ล่าสุดทั้ง 2 โครงการนี้ เป็นซูเปอร์แวลูคอนโดที่เหมาะกับการเริ่มต้นใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง เป็นทางเลือกใหม่ของการอยู่อาศัย ที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในแบบที่คุณสามารถมีพื้นที่ส่วนตัว และเป็นเจ้าของได้ สะดวกสบายในการเดินทาง มีสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น คุ้มค่ามากกว่า Economy Condo ทั่วไป ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมพื้นที่สีเขียว สังคมคุณภาพ และ ราคาที่คุ้มค่าที่สุด

โครงการ ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 คอนโดมิเนียมความสูง 8 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 987 ยูนิต จำนวน 5 อาคาร แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 984 ยูนิต และ ห้องชุดเพื่อการค้า 3 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,400 ล้านบาท ภายใต้แรงบันดาลใจในการออกแบบตามแนวคิด “Green Breeze” ให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองและผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3,800 ตร.ม. ภายในอาคารถูกออกแบบสไตล์ “ Modern Fresh Tropical” และการออกแบบอาคารได้แรงบันดาลใจจากเส้นลายของเปลือกไม้ ใช้โทนสีน้ำตาลให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น และยังตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ให้คุณใช้ชีวิตที่ใช่ได้มากกว่า เพียง 18 นาที ถึงสถานีรถไฟฟ้าอโศก (จากสถานีแบริ่ง) ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล บางนา , เมกะ บางนา, บางกอก มอลล์ (โครงการในอนาคต), อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง พร้อมด้วยโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ รพ.ไทยนครินทร์, รพ.กล้วยน้ำไท 2, รพ.ศิครินทร์ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา, โรงเรียนลาซาล, โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ และ โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา เป็นต้น และ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, ห้องนั่งเล่นและพื้นที่พักผ่อนดาดฟ้า, ห้องสันทนาการ, ทางสำหรับวิ่งออกกำลังกาย,สวนส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ Key card access, ที่จอดรถ, รถรับส่ง

1D1

โครงการ ยูนิโอ คอนโด พระราม 2-ท่าข้าม คอนโดมิเนียมความสูง 8 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 728 ยูนิต จำนวน 3 อาคาร แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 726 ยูนิต และ ห้องชุดเพื่อการค้า 2 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท มูลค่าโครงการประมาณ 960 ล้านบาท ภายใต้แรงบันดาลใจในการออกแบบตามแนวคิดแบบ “Sea Breeze” ด้วยรูปแบบการวางอาคารและพื้นที่ส่วนกลางเป็นมุมเปิดโล่ง สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่มีลักษณะคล้ายเส้นลายที่พลิ้วไหวของน้ำทะเล ภายในอาคารถูกออกแบบสไตล์ “Urban Chic” โดยแต่งแต้มสีสันทำให้ดูสบายตาแต่ยังคงทันสมัยแบบคนเมือง ด้วยจุดแข็งด้านทำเลพระราม 2 ที่ได้รับอานิสงส์จากโครงข่ายคมนาคม  ทั้งโครงการทางด่วนเพิ่มเติมส่วนต่อขยายจากดาวคะนอง มุ่งหน้าวงแหวน โครงการระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าหลายเส้นทาง ล้วนเป็นปัจจัยหนุนให้ทำเลทองพระราม 2 ยังคงมี ดีมานด์ด้านที่อยู่อาศัยอีกมาก ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2 ,บิ๊กซี พระราม 2 ,โฮมโปร พระราม 2, รพ.บางมด,และ รพ.นครธน รวมถึงสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนวรรณสว่างจิต,โรงเรียนรุ่งอรุณ , โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2, ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และ โรงเรียนสมิทธิพงษ์ เป็นต้น และสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, สวนส่วนกลาง, ลานโยคะ, ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ Key card access, ที่จอดรถ

1B1

1A1

“อนันดาฯ มีความมั่นใจในศักยภาพการพัฒนาคอนโดมิเนียมและการเลือกสรรทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solution ช่วยแก้ปัญหาชีวิตคนเมือง เพื่อนำคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีกลับสู่ชีวิตคนเมือง” นายชานนท์กล่าว

ล่าสุด บริษัทเตรียมจัดงาน Pre-sales โครงการ UNIO สุขุมวิท 72 ในวันที่ 30 – 31 ก.ค. นี้ ณ Sales Gallery เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้าสถานีบางนา (ทางออก 3) และ โครงการยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม เปิดจองสิทธิ์ (Pre-booking) วันที่ 6-7 ส.ค. นี้ที่ Mini Sales Gallery เพียง 80 เมตรจากโฮมโปร พระราม 2 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 120,000 บาท และเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน รับเงินคืน 5,000 บาท (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ เว็บไซต์ www.ananda.co.th

Previous articleโครงการประกวดออกแบบร้าน Café Amazon Awake Award
Next articleอนันดาฯ ส่ง “โปร 6 ต่อ!!” ในงาน Pre-sales “UNIO” 2 โครงการใหม่
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น