เจเอเอส แอสเซ็ท เติมความอลังการณ์ในโครงการ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ (JAS URBAN SRINAKARIN) เตรียมเปิดตัว TOTEM KINGDOM สวนสนุกในร่มแนวคิดใหม่ พื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร สวนสนุกใหญ่ย่านใจกลางย่านศรีนครินทร์ พร้อมเครื่องเล่นมากกว่า 50 ชนิด เพื่อเป็นแหล่งรวมความบันเทิงสำหรับทุกครอบครัว ปักธงเปิดให้บริการปลายปีนี้

นายเอกชัย สุขุมวิทยา ผู้อำนวยการสายงานบัญชีและการเงิน บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J ผู้พัฒนา โครงการ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ (JAS URBAN SRINAKARIN) กล่าวว่า จากที่โครงการ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ (JAS URBAN SRINAKARIN) ที่เปิดให้บริการไปในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้เพิ่มอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการฯ คือสวนสนุกชื่อ โทเทม คิงดอม (TOTEM KINGDOM) อาณาจักรแห่งความสุข สนุกไม่รู้จบ ซึ่งเป็นสวนสนุกในร่ม พื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร งบประมาณกว่า 40 ล้านบาท มาพร้อมเครื่องเล่นกว่า 50 ชนิด

Perspective (2)

โทเทม คิงดอม(TOTEM KINGDOM) ถูกวางคอนเซ็ปต์ ให้เป็นอาณาจักรสวนสนุกที่เป็นเรื่องเล่าของผู้ปกครองเหล่าสัตว์ต่าง ๆ ในอาณาจักร โทเทม คิงดอม ซึ่งการวางคอนเซ็ปต์ดังกล่าวนั้นก็เพื่อเป็นการต่อยอดจินตนาการ สำหรับนักผจญภัยรุ่นเยาว์ที่เข้ามาเล่น

“สวนสนุก โทเทม คิงดอม(TOTEM KINGDOM) แบ่งออกเป็น 4 โซน ตามเรื่องราวที่วางไว้ ได้แก่ โซนWonder Well (interactive),โซนFun Field (playland), โซนVine Valley (rope course) และโซนHappy Hop (trampoline) ซึ่งในแต่ละโซนก็จะแบ่งฐานกิจกรรม เครื่องเล่นที่แตกต่างกันออกไป อาทิ กิจกรรมและเครื่องเล่นประเภท เพลย์พอร์ต สไลด์เดอร์ (Playport Slider) จะมีถึง 3 ชนิด คือ สไลด์เดอร์ยักษ์คู่,สไลด์เดอร์ความเร็วสูง,สไลด์เดอร์แบบท่อกลม มีความสูงประมาณ 10 เมตร พร้อมฐานกิจกรรม แบทเทิล บอล(Battle Ball) ที่กำลังได้รับความนิยม ต่อด้วยฐาน บ่อบอล ขนาดใหญ่ ที่มีเครื่องเล่นตัวใหม่ล่าสุดอย่าง กำแพงหน้าผาจำลอง สไลด์เดอร์ท่อสายพาน และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีฐานกิจกรรมที่มีการจำลองอาชีพต่าง ๆ ให้เด็กได้ฝึกทักษะการเป็นอาชีพนั้น ๆ ที่เลือกเข้ามาเล่นได้อีกด้วย” นายเอกชัย กล่าวต่อ

Perspective (1)

โทเทม คิงดอม(TOTEM KINGDOM มีกำหนดจะเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งนอกจากสวนสนุก โทเทม คิงดอม(Totem kingdom) ที่จัดว่าเป็นไฮไลท์ ของทางโครงการแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ แล้วนั้น ก็ยังมีร้านค้าที่พร้อมจะเปิดให้บริการกว่า 100 ร้าน ด้วยเช่นกัน ได้แก่ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไดรฟ์ ทรู, ท็อปส์ มาร์เก็ต, Round Table by Chef Man (อาหารจีนสไตล์ฮ่องกงแนวร่วมสมัย), เอ็มเค เรสเตอรองท์, ร้านอาหารญี่ปุ่น ยาโยอิ, PETClub รวมทั้งโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีนีม่า ที่เตรียมมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

“สำหรับเด็ก ๆ ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไปกับสวนสนุกโทเทม คิงดอม(TOTEM KINGDOM) ที่แจสเออเบิร์น ศรีนครินทร์ เตรียมพบกันได้ในปลายปี 2559 นี้” นายเอกชัย กล่าวทิ้งท้าย

Perspective (7) Perspective (6) Perspective (5) Perspective (3)

Previous articleInstuMMents 01 อุปกรณ์สแกนผิววัตถุ 3 มิติ แบบพกพา ช่วยให้งานออกแบบเป็นเรื่องง่าย
Next articlePilkington OptiView กระจกผิวหน้าป้องกันการสะท้อนกลับ
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น