Forward-thinking สร้างสรรค์นวัตกรรม Samara กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะ มีความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์เรียบง่ายแต่ให้ความสะดวกแบบที่คุณคาดไม่ถึง

1893

Samara กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะทำจากวัสดุน้ำหนักเบา ใช้ล้อสปินเนอร์ทำให้ง่ายต่อการเคลื่อย้าย มาพร้อมกับตัวชาร์จอุปกรณ์ที่ทั้งสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน และยังมีแอพพลิเคชั่นแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของกระเป๋าเพื่อป้องกันการขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายใน ผงงานสุดสร้างสรรจากทีมงาน Forward-thinking

ผู้ที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ คงจะเคยชินกับความไม่สะดวกที่ต้องลากกระเป๋าเดินทางหนัก ๆ ไปไหนมาไหนด้วยทุกที่ด้วยความกังวลว่ากระเป๋าของคุณจะถูกขโมยหรือจะถูกส่งไปผิดไฟลท์ นั่นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทางทีมงานสร้าง Samsara กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ Samsara ทำจากอลูมิเนียม มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และยังแข็งแรงมากพอที่จะต้านทานแรงกระแทกที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง ป้องกันสิ่งของที่อยู่ในกระเป๋าได้ ทั้งยังเป็นวัสดุรีไซเคิลและป้องกันไฟ ส่วนประกอบด้านนอกเคลือบด้วยอโนไดซ์เพิ่มความทนทานโดยไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับกระเป๋า

Samsara มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษมากมายเพื่อสร้างความมั่นใจว่าสิ่งของที่คุณนำมาด้วยจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังมีเสียงเตือนทุกครั้งไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน แค่คุณเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นผ่านโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเดินทาง Samsara จะแจ้งเตือนว่ากระเป๋าของคุณถูกเคลื่อนย้ายไปที่อื่น และถ้ามีคนพยายามจะเปิดกระเป๋า มันจะส่งเสียงเตือนไปยังโทรศัพท์เพื่อแจ้งให้คุณทราบทันที ผลงานนี้ได้รับการออกแบบโดยทีมงาน Forward-thinking นอกจากนี้ยังมีการเซ็ตให้กระเป๋าทำงานควบคู่กับเทคโนโลยีได้ด้วยดีไซน์สุดเฉียบ ที่แบรนด์นี้ใช้ชื่อว่า Samsara นั่นก็เพราะมันมีความหมายว่า ‘การเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง’ เหมาะกับการบรรยายเอกลักษณ์ของล้อที่ให้การเคลื่อนไหวเป็นไปได้อย่างลื่นไหลและง่ายต่อการลากจูงไม่ว่าจะไปที่ไหน ด้วยการใช้ล้อสปินเนอร์ขนาด 5 เซ็นติเมตรประกอบเข้ากับกระเป๋าเพื่อรองรับน้ำหนักขนาด 4 ลิตรสำหรับพื้นที่เก็บของสุดพิเศษใบนี้

เทคโนโลยีและลูกเล่นต่าง ๆ ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เมื่อคุณเปิดกระเป๋าจะมีแสง LED ส่องออกมาทำให้ง่ายต่อการเช็คของที่อยู่ภายในแม้จะเป็นเวลากลางคืนก็ตาม ส่วนข้างในกระเป๋า Samsara มีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับทริปของคุณ เช่น ถุงบรรจุสิ่งของ กระเป๋าเก็บอุปกรณ์อาบน้ำ ถุงใส่เสื้อผ้า แม้แต่ถุงใส่ชุดกีฬาก็มีเตรียมไว้ให้คุณ และยังมีชุดไฟอยู่ภายในกระเป๋า Samsara ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านทาง USB ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นนวัตกรมมที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

Source: designboom

Previous articleสัมผัสความหรูหราแห่งการเดินทางด้วยรถไฟนอนจากอเมริกาใต้ ที่พร้อมให้บริการในช่วงกลางปี 2017
Next articleStéphane Ashpool และ Ill-studio ผุดไอเดียสร้างสรรคจัดทำสนามบาสเก็ตบอลสีสดใสมิติใหม่แห่งการเล่นกีฬา