กรุงเทพฯ – ตุลาคม 2560 – โครงการรอยัลซิตี้บางบอน ซูเปอร์โฮมออฟฟิศ ดำเนินการโดยบริษัท ไทยคอร์ป แคปปิตอล จำกัด ตั้งอยู่บนถนนเอกชัย ซอย 89/1 โฮมออฟฟิศติดถนนใหญ่ไม่กี่แห่งในย่านบางบอน บางขุนเทียน ซึ่งเป็นย่านอุตสาหกรรมที่สำคัญของกรุงเทพฯ ทางโครงการจึงเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาอาคารสำนักงานที่สามารถใช้ประกอบธุรกิจ รวมถึงพักอาศัย เพื่อตอบรับกับการเติบโตทางเศรษฐกิจในย่านโรงงานแห่งนี้

หากลองสังเกตดูจะพบว่า ในอดีตคนไทยเรานิยมใช้ห้องแถวในการทำการค้า ประกอบธุรกิจ รวมถึงพักอาศัย อยู่ในสถานที่เดียวกัน ซึ่งปัจจุบันห้องแถวเริ่มเสื่อมความนิยมลดลง และปรับเปลี่ยนเทรนด์มาเป็นโฮมออฟฟิศที่สะดวกสบายกว่า ทั้งฟังก์ชันการใช้งานที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสม พื้นที่จอดรถที่จัดสรรเอาไว้อย่างเพียงพอ โดยโครงการรอยัลซิตี้บางบอน นับว่าเป็นโครงการโฮมออฟฟิศคุณภาพ ที่จัดการกับข้อจำกัดต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถทำธุรกิจและพักอาศัยได้อย่างสะดวกที่สุด เริ่มตั้งแต่ถนนในโครงการที่กว้างถึง 20 เมตร สามารถจอดรถได้กว้างขวาง การก่อสร้างที่เลือกใช้บริษัทที่น่าเชื่อถือ และวัสดุอย่างดี นอกจากนี้ทางโครงการยังมีการตอกเสาเข็มเพิ่มเอาไว้ให้สำหรับรองรับการต่อเติมอาคารในอนาคต รวมถึงจุดเด่นของพื้นที่ตั้งโครงการที่ถูกจัดสรรเป็นที่ดินประเภทอุตสาหกรรม หรือพื้นที่สีม่วง ไม่กี่แห่งในย่านบางบอน และกรุงเทพมหานคร สามารถตอบโจทย์ทั้งด้านธุรกิจและที่อยู่อาศัยให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

โฮมออฟฟิศในโครงการมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่

1.ซูเปอร์โฮมออฟฟิศ Type A ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท ยูนิตเล็กสุดของโครงการ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นสร้างธุรกิจ หน้ากว้าง 4 เมตร ความสูง 4 ชั้นครึ่ง พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม.

 

2. ซูเปอร์โฮมออฟฟิศ Type B ราคาเริ่มต้น 12.5 ล้าน โดดเด่นด้วยทำเลด้านหน้าโครงการ เหมาะสำหรับการเปิดร้านค้า หน้ากว้าง 5 เมตร ความสูง 4 ชั้นครึ่ง พื้นที่ใช้สอยมากถึง 310 ตร.ม.

 

3.ซูเปอร์โฮมออฟฟิศ Type C ราคาเริ่มต้น 12 ล้านยูนิตที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ สามารถดัดแปลงใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะทำโรงงานขนาดเล็ก หรือโกดังหน้ากว้าง 8 เมตร ความสูง 4 ชั้นครึ่ง พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 496 ตร.ม.

สามารถติดต่อโครงการได้ที่เบอร์โทรศัพท์​ 02 415 9990 หรือเข้าไปดูรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.royalcitybangbon.com, Facebook: Royal City Bangbon และ Line @Royalcitybangbon

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท ออเรนจ์โรด จำกัด คุณวสิตา กิจปรีชา (ป่าน) โทรศัพท์ 086 900 2650 อีเมล [email protected]

Previous article5 แอปพลิเคชัน ‘ฟรี’ สำหรับสถาปนิกและนักออกแบบ
Next articleขอเสนอ ‘SLIDE’ บ้านแนวมินิมัลลิสต์ของ APOLLO Architects & Associates
เอกนรินทร์ หมอยา
จบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุบันเป็น Content Writer ของกองบรรณาธิการ BuilderNews / DesignerHub