เฟอร์แอคอินเตอร์ แบรนด์ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in และคารุนาอิ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในและการก่อสร้าง ร่วมงานสถาปนิกอีกปี หวังประกาศตนอย่างยิ่งใหญ่ และแสดงศักยภาพที่เหนือกว่าในหลายด้าน โดยเฉพาะการใส่ใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า

ปัจจุบัน บริษัท เฟอร์แอคอินเตอร์ จำกัด มี 2 ธุรกิจหลัก ๆ คือ เป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in ภายใต้แบรนด์ เฟอร์แอคอินเตอร์ และธุรกิจออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ คารุนาอิ โดยมีส่วนร่วมตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง จนงานนั้น ๆ เสร็จสิ้นเลยทีเดียว ซึ่งจะมีเทคนิคในการสร้างงานให้เสร็จสิ้นในระยะเวลาสั้น ๆ

ทางเฟอร์แอคอินเตอร์ เผยว่า การทำงานของเราจะมีเทคนิคให้งานเสร็จสมบูรณ์อย่างรวดเร็ว อย่างชิ้นงานล่าสุดที่ขอยกเป็นกรณีศึกษา คือการออกแบบ ก่อสร้างเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ 5 ชั้น ที่เราใช้ระยะเวลาเพียง 6 เดือน ในการออกแบบ วางฐานราก ตกแต่ง รวมถึงเก็บ landscape หากเทียบกับการจ้างงานจากบริษัทอื่น เชื่อได้เลยว่า จะใช้เวลานานเกิน 1 ปี ซึ่งสิ่งที่ทำให้ล่าช้าคงเป็นเรื่องของวัสดุ ด้วยเหตุผลนี้ เราจึงนำวัสดุคุณสมบัติพิเศษมาใช้เพื่อช่วยให้งานสมบูรณ์ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เช่น คุณสมบัติกันความร้อน กันเสียง เป็นต้น

DSCF7504_cover

ทางด้านแนวโน้มการตลาดในปัจจุบัน เฟอร์แอคอินเตอร์ เผยว่า ช่วงนี้คนส่วนใหญ่มีกำลังซื้อสูงขึ้น แต่การตัดสินใจจะช้าลง เราจึงมีหน้าที่ในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งทำได้โดยการสอบถามและคุยกับลูกค้าโดยตรง สร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองให้กับลูกค้าในการพูดคุย เพื่อให้ทราบถึงไลฟ์สไตล์ที่แท้จริงของลูกค้าแต่ละราย จากนั้น ก็สร้างงานให้ตรงกับลักษณะเฉพาะตัว หรือบุคลิกของแต่ละบุคคล ซึ่งแตกต่างกันอย่างแน่นอน ผลที่ได้ก็คือความพึงพอใจของลูกค้าที่ได้ชิ้นงานซึ่งเป็นตัวของเขาเองมากที่สุด โดยงานออกแบบของแบรนด์เราจะมีสไตล์ที่ตั้งไว้เป็นพื้นฐานอยู่แล้ว ก็คือ สไตล์ Japanese Loft โดยเราจะนำสไตล์ดังกล่าวมาปรับให้เข้ากับความเป็นตัวของลูกค้าให้มากที่สุด และความเป็น Japanese Loft นั้น จะเน้นความเรียบง่าย เน้นประโยชน์ใช้สอย โดยใส่กลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติเข้าไป ให้ได้สถาปัตยกรรมที่ดูโปร่ง โล่ง สบาย เน้นโชว์โครงสร้าง การใช้สีก็จะเลือกสีที่ดูสบาย ๆ เพราะเรามีแนวคิดที่ว่า การดีไซน์ในรูปแบบนี้จะทำให้ผู้อาศัยอยู่ภายในบ้านรู้สึกดี ไม่อึดอัด เนื่องจากบ้านมีความอบอุ่น น่าอยู่

DSC09910

นอกจากนี้ การร่วมงานในครั้งนี้ นับเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์คารุนาอิ แบรนด์น้องใหม่ของเราให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งยังต้องการให้ลูกค้าเห็นถึงลักษณะการทำงานของเรา เช่น การพูดคุยและดูแลลูกค้า ซึ่งในส่วนนี้เราจะแสดงให้เห็นภายในงาน และในส่วนของนวัตกรรมการออกแบบของแบรนด์เรา อย่างอาคารโครงเหล็ก ก็เป็นส่วนหลัก ๆ ที่อยากจะนำเสนอให้ได้เห็นกันในงานด้วยเช่นกัน

จากการทำความรู้จักแบรนด์ทั้ง 2 แบรนด์ จะเห็นได้ว่า เฟอร์แอคอินเตอร์ มีจุดเด่นที่สร้างความโดดเด่นในหลายด้าน อาทิ ระยะเวลาในการผลิตชิ้นงาน วัสดุที่ใช้ การบริการลูกค้า ตลอดจนการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โดยลูกค้าสามารถสัมผัสกับข้อดีทั้งหมดที่กล่าวมาได้ผ่านผลิตภัณฑ์ที่นับเป็นไฮไลท์ภายในบูธเฟอร์แอคอินเตอร์ ซึ่งก็คือ อาคารโครงเหล็ก บ้านกระจก นับว่าเป็นนวัตกรรมสุดแปลกที่ต้องไปสัมผัสด้วยตนเองภายในงาน

โดยภายในบูธของงานสถาปนิก’60 ก็จะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้กับลูกค้ามากมาย อาทิ ส่วนลดเปอร์เซ็นต์สำหรับการจองสิทธิตกแต่งภายในและการจองบ้าน หรือหากจองสิทธิออกแบบตกแต่ง สร้างบ้าน ก็จะได้รับส่วนลดด้วยเช่นกัน ซึ่งรับรองได้ว่าพิเศษกว่าเข้าไปเลือกซื้อเลือกชมที่โชว์รูมอย่างแน่นอน และหากท่านใดสนใจการบริการรวมถึงสินค้าจากทั้ง 2 แบรนด์ สามารถไปชมได้ที่บูธ S306 โซน TILE ภายในงานสถาปนิก’60 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

DSCF7472

DSCF7504

Previous articleTOA สนับสนุนสีร่วมกิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์ครั้งที่ 7 ผลักดันเยาวชนไทยกล้าแสดงออกทางศิลป์
Next articleคริสตินาตอบโจทย์ลูกค้าด้วยแนวคิด “URCRISTINA” พร้อมร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์ภายในงานเพื่อสร้างศิลปินรุ่นใหม่
ณัฐธิกานต์ อัจฉริยบดี
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านงานออกแบบ ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม