การสร้างบ้านเพื่อความยั่งยืน เป็นเป้าหมายสำคัญของ W House ในการเข้าร่วมงานสถาปนิก’68 เพื่อรองรับกับเทรนด์ที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปของสังคม พร้อมกับความพยายามทำให้เกิดการสอดคล้องและตอบสนองแก่ผู้บริโภคของตน
ความโดดเด่นที่ทำให้ W House สร้างจุดเด่นให้แก่ตนเองได้เป็นอย่างมาก ได้แก่ การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายเพื่อทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ในการสร้างบ้าน เพื่อตอบสนองไปพร้อมกับกลุ่มคนที่หลากหลาย และด้วยการเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ที่ทำให้เกิดการนำสินค้าและนวัตกรรมใหม่ภายในงานมาประยุกต์ใช้ให้มีความน่าสนใจมากขึ้น
ภายในงานสถาปนิก’68 ครั้งนี้ W House สอดรับกับเทรนด์ Green Construction, ESG Model ทำให้ไฮไลต์พิเศษของงานนี้ คือ การนำดีไซน์และรูปแบบของบ้านที่มีการตกแต่งภายใน ที่ผ่านการรองรับความต้องการของผู้สูงอายุและผู้ที่ต้องการมีบ้านแบบ Luxury พร้อม ๆ กับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและลดการใช้พลังงานภายในบ้าน
“บ้าน” จึงสอดคล้องกับแนวคิดที่สังคมไทยกำลังก้าวสู่สังคมของผู้สูงอายุ เช่น การใช้โซลาร์เซลเข้ามามีส่วนช่วยลดการใช้ไฟฟ้าและคืนทุนในเวลาอันสั้น ในขณะเดียวกันนั้นเองก็ไม่ลืมคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างบ้านเป็นของตัวเอง ด้วยการเน้นไปที่ทั้งความต้องการของลูกค้าพร้อมกันนั้นก็คำนึงถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยบ้านแบบ Go Green ภายใต้ Concept Eco House Smart Life
จุดนี้เองที่เป็นการสร้างความแตกต่างระหว่าง W House กับแบรนด์อื่น ๆ และงานในครั้งนี้
จุดขายไม่ใช่แค่เพียงผู้สูงอายุหรือคนรุ่นใหม่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีการบริการแบบครบวงจรตั้งแต่เริ่มไปจนถึงหลังการขาย และเน้นไปที่ความเป็นมืออาชีพในเรื่องการก่อสร้างบ้าน พร้อมกับการให้ความรู้เรื่องบ้านผ่านช่องทางออนไลน์
รวมถึงด้วยการดึงดูดใจลูกค้าผ่านเทรนด์บ้านในอนาคต และความพยายามเพื่อบ่งชี้ให้เห็นถึงการพัฒนาตนเองเพื่อสอดคล้องและสร้างผลประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคของตน การใส่ใจรายละเอียดจึงกลายเป็นการสร้างความน่าดึงดูดใจต่อผู้เข้าร่วมงานพร้อม ๆ ไปกับการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าที่มีต่อแบรนด์อย่างสูงสุด
จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/