Mr. Piyabut Charuphen, Managing Director of Bangkok Industrial Gas Co., Ltd

cats
Mr. David Nardone, Group Executive Industrial and International of WHA Industrial Development PLC

RECENT POST

Cucina Galleria ‘ดีไซน์คืออัตลักษณ์’ ให้ห้องครัวเป็นพื้นที่ของตัวตน ในงานสถาปนิก’68

0
  Cucina Galleria แบรนด์ที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับไฮเอนด์จากยุโรป มาสร้างเอกลักษณ์และความแตกต่างในงานสถาปนิก’68 ด้วยดีไซน์ ฟังก์ชัน นวัตกรรม และความสามารถในการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ครัวพรีเมียมของ Cucina Galleria ผ่านการคัดสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน รสนิยม ผสานเอกลักษณ์จากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศสเข้าด้วยกัน แล้วนำเสนอทางเลือกที่แตกต่างให้กลายเป็นตัวเลือกที่มีความหลากหลายแก่ลูกค้า นอกจากนั้นยังเป็นการสนับสนุนนักออกแบบไทยให้สามารถนำไอเดียไปต่อยอดได้โดยไร้ขอบเขต สร้างตัวตนและเอกลักษณ์ที่สะท้อนออกมาจากผลิตภัณฑ์ ‘ดีไซน์คืออัตลักษณ์’ เป็นเป้าหมายสำคัญของแบรนด์ซึ่งมีผลต่อการออกแบบในงานสถาปนิก’68 ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ได้แก่ Elica แบรนด์เครื่องดูดควันระดับพรีเมียมจากอิตาลี ที่มาสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยดีไซน์เฉพาะตัว เช่น...

Aritco สร้างมาตรฐานให้แบรนด์ด้วยการสร้างเอกลักษณ์ของตัวตน ในงานสถาปนิก’68

0
  Aritco แบรนด์ผู้เริ่มบุกเบิกตลาดลิฟต์บ้านพร้อมยืนหยัดด้วยฐานะแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้ใจมากที่สุด พร้อมให้ทุกคนได้เข้าถึงนวัตกรรมที่พร้อมสำหรับทุกคนไปพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวในงานสถาปนิก’68 การเข้ามาเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลิฟต์บ้านของ Aritco เกิดขึ้นจากการสร้างโชว์รูมให้ผู้บริโภคได้สัมผัสสินค้าจริง พร้อมกับการอธิบายถึงข้อดีของลิฟต์บ้านที่ติดตั้งได้ง่าย ใช้งานสะดวก ราคาสามารถเข้าถึงได้ ดีไซน์ที่กลมกลืนไปกับบ้านทุกสไตล์ และแนวคิดเรื่องการอยู่อาศัยยุคใหม่ซึ่งผสานกับฟังก์ชันสุนทรียศาสตร์ได้อย่างเหนือระดับ ทำให้ในปัจจุบัน Aritco มีทั้งทีมบริการครอบคลุมทั่วประเทศ สร้างความโดดเด่น และความมั่นใจต่อแบรนด์ของตน โดยในปี 2017 Aritco ได้เปิดตัวลิฟต์บ้านรุ่นแรกของโลกชื่อว่า Aritco HOMELIFT ด้วยกระจกใสรอบด้าน ซึ่งสามารถใช้ระบบควบคุมแบบ Smart Control...

NAPAVAS พัฒนาอะลูมิเนียมเพื่อตอบสนองคุณภาพชีวิตและความมั่นคง ในงานสถาปนิก’68

0
NAPAVAS ตอกย้ำการเป็นผู้นำเรื่องนวัตกรรมและคุณภาพเกี่ยวกับอะลูมิเนียม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์ การใช้งาน และความยั่งยืน ด้วยความปลอดภัยและความพิถีพิถันที่มากที่สุด เพื่อความสมบูรณ์แบบที่ปรากฏในงานสถาปนิก’68 แบรนด์ใช้อะลูมิเนียมที่แข็งแรงและทันสมัยในการผลิตทั้ง คิ้วอะลูมิเนียม จมูกบันไดอะลูมิเนียม หรือบัวเชิงผนังอะลูมิเนียม ที่จะมาตอบสนองการใช้งานและลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับจุดแข็งจากการผลิตแบบ Made in Thailand ที่มาควบคุมคุณภาพทุกกระบวนการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด รวมถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยการใช้อะลูมิเนียมที่สามารถรีไซเคิลได้ พัฒนาอะลูมิเนียมที่มีคุณสมบัติเฉพาะมาเพิ่มความปลอดภัยในงานออกแบบตกแต่งและในที่พักอาศัย ตอบสนองความต้องการของสังคมยุคใหม่ที่มุ่งเน้นคุณภาพชีวิตและความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68 NAPAVAS มาในคอนเซปต์การจัดแสดง ‘Step Into...

TOA สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ในงานสถาปนิก’68

0
จากแบรนด์สีสู่โซลูชันวัสดุก่อสร้างครบวงจรที่ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรม ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของไทยที่อยู่คู่กับอุตสาหกรรมก่อสร้างมาอย่างยาวนาน TOA ไม่ได้หยุดอยู่เพียงบทบาทของผู้ผลิตสีและเคมีภัณฑ์คุณภาพสูง แต่ยังคงพัฒนาและขยายขอบเขตธุรกิจสู่โซลูชันวัสดุก่อสร้างอย่างครบวงจร ซึ่งในงานสถาปนิก’68 ที่ผ่านมา TOA ได้สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่อย่างชัดเจนผ่านบูธจัดแสดงขนาดใหญ่สองชั้น ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทไว้ในที่เดียว ทั้งสีตกแต่งผนัง สีเคลือบพื้น วัสดุซ่อมแซม เคมีภัณฑ์ ยิปซัม กระเบื้องสุขภัณฑ์ และไฮไลท์การเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่อย่างสุขภัณฑ์อัจฉริยะ JOMOO ที่พร้อมดันเป็นสินค้าเรือธง เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ภายในบ้าน ภายในพื้นที่จัดแสดง TOA ไม่เพียงนำเสนอสินค้า แต่ยังพยายามสื่อสารแนวคิดที่ต้องการให้ตลาดรับรู้ว่า “TOA ไม่ได้เป็นแค่สี”...

Dynasty Ceramic เผยนวัตกรรมกระเบื้องเซรามิกจากผู้ผลิตไทย ในงานสถาปนิก’68

0
  Dynasty Ceramic แบรนด์ผู้นำอุตสาหกรรมกระเบื้องเซรามิกของประเทศไทยและจากฐานะผู้ผลิตไทย 100% มามากกว่า 30 ปี พร้อมสร้างความมั่นใจของผู้เข้าชมที่มีต่อแบรนด์ ให้ทุกคนเข้าถึงสินค้าคุณภาพสูงได้ภายในงานสถาปนิก’68 ด้วยการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตกระเบื้องเซรามิกในประเทศอย่างเต็มรูปแบบ และการจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนจากแบรนด์ RCI TILE รวมถึงการมีเครือข่ายโชว์รูมทั่วประเทศ ทำให้ Dynasty Ceramic ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยการสร้างความไว้ใจต่อนักออกแบบ ผู้รับเหมา และนักพัฒนาโครงการ เนื่องจากบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ขจัดปัญหาข้อจำกัดด้านเวลาและต้นทุนในการจัดส่ง รวมถึงการอยู่ในฐานะผู้ผลิตภายในประเทศ ก็เป็นส่วนที่ทำให้แบรนด์จัดการกับต้นทุนและคุณภาพของสินค้าได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ช่วยให้ผู้รับเหมา...

Product Knowledge