SEACON บริษัทรับก่อสร้างบ้านชั้นนำของประเทศไทยที่ก้าวตามโลกด้วยเทรนด์สังคมทั้งผู้สูงอายุ และ ESG เพื่อสร้างบ้านที่ดีให้ทุกคนไปพร้อมกับการสร้างประโยชน์ให้โลกมากยิ่งขึ้นในงานสถาปนิก’68
ข้อแตกต่างที่ทำให้ SEACON มีความโดดเด่น ได้แก่ การควบคุมการก่อสร้างผ่านระบบพรีคาสท์ บริหารจัดการเกี่ยวกับราคาของโครงสร้างกึ่งสำเร็จรูป ด้วยการมีโรงงานผลิตชิ้นส่วนกึ่งสำเร็จรูปที่ถูกควบคุมจากผู้เชี่ยวชาญในทุกขั้นตอน และการนำเสนอแคมเปญอย่าง ‘แคมเปญใหม่ บ้านราคาพิเศษ สุดคุ้มสำหรับกลุ่มข้าราชการไทยกับแบบบ้าน Your Home Series (Your Home: Your Family)’
ในส่วนของเทรนด์การรักษ์โลก แบรนด์ส่งเสริมแนวคิดเรื่องความยั่งยืนโดยการใช้หลัก ESG โดยได้สนับสนุนแนวคิดนี้อย่างต่อเนื่องทุกปี ผ่านการใช้วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะแนวทางในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนซึ่งจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานฉลากสีเขียว แล้วนำมาต่อยอดด้วยการผลิตกระเป๋าผ้าใบจากป้ายไวนิลที่เหลือจากงานซีคอน มาจัดจำหน่ายในงานจัดแสดงสินค้า พร้อมกับมอบรายได้และแจกจ่ายให้คนในพื้นที่ทุรกันดาร และขยายแนวคิดที่มีมากขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง SEACON X SCGP recycle
SEACON ตอกย้ำแนวคิดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งส่งผลให้ในงานสถาปนิก’68 แนวคิดนี้เป็นเอกลักษณ์หลักของแบรนด์ด้วยการนำเสนอโครงการบ้านแบบใหม่ควบคู่กับเทรนด์ความยั่งยืนและ Green Construction มาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบบูธด้วยการใช้วัสดุก่อสร้างบูธที่สามารถนำไปใช้ซ้ำได้เพื่อให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม SEACON จึงเป็นแบรนด์ที่สร้างผลิตภัณฑ์ให้กับโลกเพื่อคงความยั่งยืนเอาไว้ต่อไป
จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/