นายธีระชาติ นุมานิต (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านออกแบบและก่อสร้าง และนายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ร่วมลงนามสัญญากับ นายสมชาย ศิริเลิศพานิช (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างชั้นนำของประเทศไทย เพื่อแต่งตั้งให้เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้าง โครงการ ดิ เอส อโศก คอนโดมิเนียม โครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกแรกที่พัฒนาโดย บริษัทสิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) โดยโครงการ ดิ เอส อโศก เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Luxury มูลค่าโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท ความสูง 55 ชั้น บนพื้นที่เกือบ 3 ไร่ โดยเมื่อโครงการแล้วเสร็จ จะเป็นอาคารที่สูงที่สุดบนถนนอโศก ปัจจุบัน มียอดขายแล้วกว่า 70% การก่อสร้างมีกำหนดแล้วเสร็จกลางปี พ.ศ. 2562
Home Builder Society สิงห์ เอสเตท แต่งตั้ง ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างโครงการ ดิ เอส อโศก
สิงห์ เอสเตท แต่งตั้ง ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้าง
โครงการ ดิ เอส อโศก
446
RECENT POST
HAWAII THAI นำเสนอผลิตภัณฑ์จากหวายพร้อมสร้างความหลากหลายในวงการจักสาน
HAWAII THAI แบรนด์ที่มี ‘หวาย’ เป็นวัตถุดิบหลัก พร้อมกล้าสร้างความแตกต่างในวงการจักสานประเทศไทย ด้วยความคิดสร้างสรรค์และการเข้าสนับสนุนนักออกแบบ เพื่อให้ความคิดสร้างสรรค์อันแตกต่างนั้นสามารถสร้างภาพลักษณ์ใหม่แก่อุตสาหกรรมการออกแบบ-ก่อสร้าง
ในงานสถาปนิก’68 การสร้างความแตกต่างให้แก่สินค้าและผู้เข้าร่วมงานจึงเป็นสิ่งที่ HAWAII THAI ต้องการนำเสนอ โดยได้นำหวายเทียมเข้าสู่อุตสาหกรรมการออกแบบ-ก่อสร้าง ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากลักษณะเดิม เช่น เก้าอี้ โซฟา หรือโต๊ะ แต่ออกมาในรูปแบบของฟาซาด ฝ้าเพดาน ประตู ซึ่งเกิดจากเป้าหมายที่ต้องการจะสร้างการออกแบบที่โดดเด่น
โดยในขณะเดียวกันยังคงให้ความสำคัญกับสังคมด้วยการเดินตามเทรนด์ในปัจจุบัน ทั้งเรื่องความยั่งยืนผ่านการใช้วัสดุพิเศษเพื่อความคงทนของอายุการใช้งานควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งนอกเหนือจากการใช้หวายสังเคราะห์หรือหวายซินเทติกส์...
ย้อนชม 6 แบรนด์ผู้นำ ประตู – หน้าต่าง ในงานสถาปนิก’68
ภายในงานสถาปนิก’68 มีผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมมากมายที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ในจำนวนนั้นคือผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่าง ที่ต่างตบเท้ากันเข้ามานำเสนอแบรนด์ของตนเองพร้อมพกพาเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หลากหลายไปทั้งวัสดุ กลุ่มเป้าหมาย และแนวคิดที่ไม่ซ้ำกัน โดยเฉพาะ 6 แบรนด์ไฮไลท์ ซึ่งจะเผยมุมมองใหม่ที่มีต่อองค์ประกอบภายในบ้าน
ALUZAT บานประตูและหน้าต่างสำหรับบ้านสมัยใหม่
ALUZAT แบรนด์บานประตู – หน้าต่างอลูมิเนียม ที่ในงานสถาปนิก’68 มาพร้อมกับเป้าหมายหลัก 2 ข้อ อย่าง กระตระหนักรู้ถึงแบรนด์ และการตอกย้ำว่าแบรนด์มีตัวตนจริง ในด้านของความน่าเชื่อถือจากผลงานที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมกับสร้างความมั่นใจแก่กลุ่มเป้าหมายของตนเอง
กลยุทธ์ที่ ALUZAT...
Landy Home รับสร้างบ้านที่มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อสังคม
การกลับมาของ Landy Home ภายในงานสถาปนิก’68 มาพร้อมกับคอนเซป ‘Always Ahead ก้าวก่อนใคร ในทุกด้าน’ ตอกย้ำความพร้อมที่จะเป็นผู้นำการพลิกโฉมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด สร้างการรับรู้เกี่ยวกับมาตรฐานใหม่ของที่อยู่อาศัย ยกระดับชีวิตคนไทยด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 37 ปี
แนวคิดนี้ที่ให้ทำให้เกิดแบรนด์ในเครือของศูนย์รับสร้างบ้าน 3 แบรนด์ ทั้ง Landy Grand, Landy Home,...
PARISCASA เปิดมุมมองใหม่ของ “กระเบื้องสีขาว” เมื่อศิลปะแห่งวัสดุก่อสร้างและแฟชั่นโคจรมาพบกันในงานสถาปนิก’68
หลังจากสร้างปรากฏการณ์ด้วยกระเบื้อง Gelato ในปีที่ผ่านมา บุญถาวรกลับมาพร้อมแนวคิดใหม่ผ่านแบรนด์ PARISCASA ซึ่งยกระดับการดีไซน์กระเบื้องให้กลายเป็นงานศิลป์ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน ความสวยงาม และแรงบันดาลใจเชิงวัฒนธรรม
ภายในงานสถาปนิก’68 PARISCASA ได้เปิดตัว All White Collection คอลเลกชันกระเบื้องที่ถ่ายทอดความงามของ “สีขาว” ผ่านเฉดที่แตกต่าง 3 โทน ได้แก่
Neutral White: Sophisticated Luxury
Cool...
เจาะ 5 แบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าในงานสถาปนิก’68 นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง และสะท้อนอนาคตของงานช่าง
ภายในงาน “สถาปนิก’68” ปีนี้ โซนเครื่องมือไฟฟ้าได้รับความสนใจจากผู้ชมงานอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเพราะเป็นหมวดผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้งานจริงในชีวิตสำหรับทั้งช่างมืออาชีพและบุคคลทั่วไป ประกอบกับการเข้าร่วมของแบรนด์ชั้นนำอย่างคับคั่ง มากที่สุดในไทย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองการทำงานของช่าง และคนในวงการก่อสร้าง ตลอดจนเจ้าของบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะทาง และสะท้อนแนวคิดด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความยั่งยืนในระยะยาว
ภายในงาน พบว่ามีหลายแบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าที่นำเสนอแนวคิดและนวัตกรรมได้น่าสนใจ โดยเฉพาะ 5 แบรนด์ต่อไปนี้ ซึ่งสะท้อนจุดเด่นในแง่มุมที่แตกต่างกัน และสะท้อนภาพรวมของทิศทางอุตสาหกรรมเครื่องมือช่างได้อย่างน่าจับตามอง
DEWALT – นำเสนอเทคโนโลยีเฉพาะทางในมุมที่เข้าถึงได้จริง
DEWALT สร้างความประทับใจด้วยการนำเสนอเครื่องมือที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับหน้างานจริง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยิงตะปูคอนกรีต...