Aritco แบรนด์ผู้เริ่มบุกเบิกตลาดลิฟต์บ้านพร้อมยืนหยัดด้วยฐานะแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้ใจมากที่สุด พร้อมให้ทุกคนได้เข้าถึงนวัตกรรมที่พร้อมสำหรับทุกคนไปพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวในงานสถาปนิก’68

การเข้ามาเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลิฟต์บ้านของ Aritco เกิดขึ้นจากการสร้างโชว์รูมให้ผู้บริโภคได้สัมผัสสินค้าจริง พร้อมกับการอธิบายถึงข้อดีของลิฟต์บ้านที่ติดตั้งได้ง่าย ใช้งานสะดวก ราคาสามารถเข้าถึงได้ ดีไซน์ที่กลมกลืนไปกับบ้านทุกสไตล์ และแนวคิดเรื่องการอยู่อาศัยยุคใหม่ซึ่งผสานกับฟังก์ชันสุนทรียศาสตร์ได้อย่างเหนือระดับ ทำให้ในปัจจุบัน Aritco มีทั้งทีมบริการครอบคลุมทั่วประเทศ สร้างความโดดเด่น และความมั่นใจต่อแบรนด์ของตน

โดยในปี 2017 Aritco ได้เปิดตัวลิฟต์บ้านรุ่นแรกของโลกชื่อว่า Aritco HOMELIFT ด้วยกระจกใสรอบด้าน ซึ่งสามารถใช้ระบบควบคุมแบบ Smart Control ที่เรียบง่ายและมีความล้ำสมัย ได้รับการยอมรับจากทั้งดีไซเนอร์ อินทีเรีย และเจ้าของบ้านที่ต้องการยกระดับไลฟ์สไตล์ชีวิต จนกลายเป็นต้นแบบที่ได้รับการต่อยอดตลอดมา

แต่ความแตกต่างที่โดดเด่นของแบรนด์อยู่ที่ความสามารถในการปรับเปลี่ยนดีไซน์ตามสไตล์ของผู้ใช้งาน โดยเฉพาะ ‘DesignWall’ ผนังตกแต่งภายในลิฟต์ที่ปรับได้ทั้งลวดลาย สี หรือแม้แต่ข้อความตามความต้องการ เพื่อให้ลิฟต์ไม่ใช่อุปกรณ์เคลื่อนที่ แต่เป็นหนึ่งในการออกแบบที่จะแสดงตัวตนและองค์ประกอบที่สวยงามของผู้อยู่อาศัยและบ้าน และด้วยลิฟต์ที่รองรับน้ำหนักได้ถึง 250 – 500 กิโลกรัม ร่วมกับระบบสกรูที่ปลอดภัยกว่าลิฟต์ทั่วไป การบำรุงรักษาที่มีความเรียบง่าย หรือการปรับความถี่ตามการใช้งานในพื้นที่สาธารณะ พร้อมเทคโนโลยีผ่าน Smart Phone อย่าง Application Smart Lift ที่ยิ่งกลายเป็นการสร้างความมั่นใจทั้งความคงทน และการดูแลในระยะยาว

นอกจากนั้นอีกหนึ่งเรื่องที่แบรนด์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือ ความยั่งยืน เช่น พรมที่ทำจากแหอวนทะเลรีไซเคิล หรือระบบขับเคลื่อนที่ช่วยประหยัดไฟฟ้า เพื่อให้นวัตกรรมของแบรนด์ตอบรับกับการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะกับกลุ่มผู้สูงวัย โรงพยาบาลสัตว์ หรืออาคารที่มีพื้นที่จำกัด ซึ่งต้องการใช้โซลูชันที่ปลอดภัย ติดตั้งง่าย และไม่เปลืองเนื้อที่ภายใน

ในงานสถาปนิก’68 ครั้งนี้ Aritco ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่และโปรโมชั่นภายในงานด้วยการให้ผู้เข้าร่วมได้ชมลิฟต์ของแบรนด์ รวมถึงของที่ระลึกและสินค้าเสริมที่จะมามีส่วนช่วยดูแลลิฟต์บ้าน เช่น น้ำยาทำความสะอาดลิฟต์เกรดโรงพยาบาลที่ออกแบบจาก Aritco ให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสกับเทคโนโลยีและความแตกต่างของลิฟต์บ้านที่ผสานดีไซน์

 

จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/

Previous articleNAPAVAS พัฒนาอะลูมิเนียมเพื่อตอบสนองคุณภาพชีวิตและความมั่นคง ในงานสถาปนิก’68
Next articleCucina Galleria ‘ดีไซน์คืออัตลักษณ์’ ให้ห้องครัวเป็นพื้นที่ของตัวตน ในงานสถาปนิก’68