สีทาผนังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้การออกแบบและตกแต่งภายใน ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ปัจจุบันนวัตกรรมการผลิตสีทาผนังยังมีกระบวนการช่วยสร้างเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น

บริษัท เอ็ม พลัส เอ็ม ดีไซน์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้านวัตกรรมสีแม่เหล็ก และสีไวท์บอร์ดระดับเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่มาพร้อมกับลูกเล่นให้คุณสามารถเปลี่ยนผนังธรรมดาให้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ ในแบบที่คุณต้องการ ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

คุณณปภัช ศรีสมาน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็ม พลัส เอ็ม ดีไซน์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เผยถึงภาพรวมตลาดสีแม่เหล็ก, สีไวท์บอร์ดในประเทศไทยว่า ปัจจุบัน บริษัท ฯ เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ทำตลาดสีแม่เหล็กและสีไวท์บอร์ด ซึ่งก่อนหน้านี้การใช้งานสีประเภทดังกล่าวจะถูกสั่งเข้ามาจากต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา แต่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจุดเด่นที่เนื้อสีซึ่งมีความแน่นหนามากกว่า และราคาที่สามารถจับต้องได้ ซึ่งคุ้มค่ากว่าการสั่งเข้ามา

นอกจากสีแม่เหล็กและสีไวท์บอร์ดแล้ว ยังมีสีรองพื้นที่เอาไว้รองพื้นผิวผนัง ปัจจุบันกลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ทั้งสีแม่เหล็ก และสีไวท์บอร์ด จะเป็นกลุ่ม สถาปนิก, นักออกแบบ, ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์, ห้างสรรพสินค้า, สถาบันการศึกษา, ร้านอาหารและสำนักงาน เนื่องด้วยปัจจัยด้านราคา, คุณภาพของเนื้อสีที่แน่น รวมถึงความเป็นเกรดพรีเมี่ยมระดับสูง ทั้งคุณสมบัติของสียังตอบโจทย์ต่อผู้ใช้งาน เนื่องจากสีแม่เหล็ก และสีไวท์บอร์ดเป็นสีที่มีความแตกต่างจากสีธรรมดาทั่วไป รวมถึงการใช้งานสีไวท์บอร์ดสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย เนื้อสีแน่น ไม่ต้องทาทับหลายรอบ มีลักษณะใส ทำให้สามารถทาทับกับผนังทาสีได้ โดยไม่ต้องรื้อทาสีใหม่ นอกจากนี้สีทั้งสองชนิดยังมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่มีสารเคมีตกค้าง ไม่ทำให้เกิดมลภาวะต่อผู้ใช้งานอาคาร หรือใช้งานห้อง อีกทั้งยังง่ายต่อการใช้งาน ไม่ว่าใคร ๆ ก็สามารถทาผนังบ้านได้ เนื่องจากไม่มีสารอันตราย จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวหนัง
ทั้งนี้ บริษัท เอ็ม พลัส เอ็ม ดีไซน์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด พร้อมพุ่งเป้าขึ้นเป็นผู้นำสินค้าอันดับ 1 ในตลาดสีแม่เหล็กและสีไวท์บอร์ด ด้วยจุดเด่นสินค้าเกรดพรีเมี่ยมอันดับ 1 ของทวีปยุโรป ซึ่งยังไม่มีผลิตภัณฑ์ในเกรดนี้จำหน่ายในประเทศไทย รวมถึงบริการที่ทางบริษัทฯ ได้เตรียมไว้เพื่อสนับสนุนและแนะนำการใช้งานให้กับกลุ่มเป้าหมาย

 

คุณภาพของผลิตภัณฑ์
สีแม่เหล็กและสีไวท์บอร์ด  เป็นนวัตกรรมสีทาผนังที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนยีสมัยใหม่จากทวีปยุโรปโดยมีคุณสมบัติการใช้งานที่แตกต่างกันดังนี้

สีแม่เหล็ก
สีแม่เหล็กมีคุณสมบัติช่วยเปลี่ยนผนังแบบเดิมให้สามารถติดแม่เหล็กได้ ด้วยส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง ของอนุภาคแม่เหล็ก จึงทำให้มีคุณสมบัติดูดแม่เหล็กได้อย่างดีเยี่ยม สามารถติดโน๊ต, ติดภาพ, ตกแต่งบ้าน หรือออฟฟิศให้แปลกตาออกไปได้ไม่ยาก

สีไวท์บอร์ด
สีไวท์บอร์ดมีคุณสมบัติช่วยให้ผนังกลายเป็นกระดานไวท์บอร์ดที่มีพื้นที่กว้างแบบไม่จำกัดขอบเขต ไม่ต้องติดตั้งให้ยุ่งยาก เพียงแค่ทาสีลงไปที่ผนังก็สามารถเปลี่ยนพื้นที่ธรรมดาให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความอิสระ ไม่ว่าจะระดมไอเดีย หรือความคิดสร้างสรรค์ก็สามารถขีดเขียนลงไปที่ผนังได้อย่างเต็มที่

การผสมผสานกันระหว่างสีแม่เหล็กและสีไวท์บอร์ด
เมื่อสีแม่เหล็กและสีไวท์บอร์ดรวมตัวกันจะมีคุณสมบัติที่สามารถทำให้ผนังพื้นที่เดียวเป็นได้ทั้งผนังแม่เหล็ก และผนังไวท์บอร์ด สามารถขีดเขียนแล้วลบได้, ติดแม่เหล็กได้ อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่ในการใช้งานให้เกิดประโยชน์ได้มากกว่าเดิม

ปริมาณการใช้งานของสีแม่เหล็กและสีไวท์บอร์ด
สีแม่เหล็ก
1 ลิตร สามารถทาได้ 3 – 4 ตารางเมตร 3 รอบ ราคา 1,900 บาท
2.5 ลิตร สามารถทาได้ 8 – 10 ตารางเมตร 3 รอบ ราคา 4,600 บาท
สีไวท์บอร์ด ( แบบใส หรือ สีขาว )
500 มิลลิลิตร สามารถทาได้ 4 – 5 ตารางเมตร 1 รอบ ราคา 1,650 บาท
1000 มิลลิลิตร สามารถทาได้ 9 – 10 ตารางเมตร 1 รอบ ราคา 3,100 บาท
นอกจากคุณสมบัติที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว สีแม่เหล็กและสีไวท์บอร์ดยังมีมาตรฐานการผลิตระดับยุโรป ซึ่งถูกนำเข้ามาจากประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยได้รับการรับรองจาก QP Quality และกรมการค้าและสิ่งแวดล้อมของประเทศเนเธอร์แลนด์ ว่าสินค้าของบริษัทผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่มีสารอันตรายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : บริษัท เอ็ม พลัส เอ็ม ดีไซน์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างถูกต้องรายเดียวในประเทศไทย
Tel: 092 – 2628512
Line: magneticpaintth
Email : [email protected]
www.facebook.com/MagneticPaintWhiteboardPaint
SOURCEconstruction, condo, Home, Builder, บ้าน, Smart home,
Previous articleสยามนุวัตร ตอกย้ำความสำเร็จปิดการขาย โครงการ “WISH SIGNATURE MIDTOWN SIAM”
Next articleจัดระเบียบเสื้อผ้าให้หยิบใช้ง่าย ด้วย Wardrobe Solution