สาวๆ หนุ่มๆ สายแฟชั่นนิสต้าผู้รักการแต่งตัวทั้งหลาย คงต้องประสบปัญหาเสื้อผ้าล้นตู้บ่อยๆ เห็นเสื้อตัวนี้ก็สอยมา เห็นกางเกงตัวนั้นก็สอยมา เห็นไอเท็มไหนๆ เป็นถูกใจไปหมด รู้ตัวอีกที อ้าว! ตู้เสื้อผ้าเต็มเสียแล้ว ตู้ก็ดูรก เสื้อผ้าล้น และเมื่อจะหยิบจับชิ้นไหนมาใส่ก็หายากหาเย็น ต้องควานหาแล้วควานหาอีก
เพราะเฮเฟเล่เข้าใจปัญหาของคุณเป็นอย่างดี เราจึงมีนวัตกรรมจากเยอรมนีที่จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว นั่นคือ “อุปกรณ์จัดเก็บตู้เสื้อผ้า Wardrobe Solution” ภายใต้แนวคิด การจัดการพื้นที่จัดเก็บเสื้อผ้าให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มพิกัด พร้อมด้วยการหยิบหาง่าย ใส่ได้ทันใจ
ราวแขวนสูง เอื้อมถึงง่าย
แม้ต้องแขวนเสื้อผ้าไว้บนราวสูงในตู้ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเอื้อมไม่ถึง เพราะราวแขวนผ้าถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการใช้งาน เพราะแกนกลางที่สามารถดึงลงมาตั้งค้ำกับพื้นได้ ทำให้เลือกหยิบเสื้อผ้าตัวที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

จัด Accessories ให้เป็นสัดส่วน
ไม่ว่าจะเนกไท เข็มกลัด ถุงเท้า ผ้าเช็ดหน้า เครื่องประดับ หรือผ้าขนหนูผืนเล็ก ก็จัดการให้เป็นระเบียบได้ง่ายๆ ด้วยถาด ตะกร้า และราวแขวนเล็กภายในตู้ ซึ่งแบ่งเป็นช่องเล็กๆ แถมยังดึงออกมาใช้งานนอกตู้ได้ด้วย จึงหยิบใช้งานสิ่งของชิ้นเล็กเหล่านี้ได้ง่ายและสะดวก

แต่งองค์ทรงเครื่องด้วยบานกระจก LED
กระจก LED สำหรับสำรวจความเรียบร้อย ติดตั้งได้ทั้งด้านซ้ายและขวาของตู้ เพียงหมุนกระจก ไฟ LED จะสว่างขึ้นมา ช่วยให้การแต่งตัวทำได้อย่างรวดเร็วและสะดวก เมื่อใช้เสร็จก็หมุนเก็บในตู้ได้ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะเกะกะเปลืองพื้นที่

กระเป๋า รองเท้า เก็บได้อย่างเรียบร้อย
จัดการกระเป๋า รองเท้า และอุปกรณ์กระจุกกระจิกต่างๆ ให้เป็นระเบียบและหยิบใช้สะดวก ด้วยชั้นวางอเนกประสงค์ ที่สามารถดึงออกมาและเลื่อนเก็บเข้าไปภายในตู้ได้เมื่อใช้งานเสร็จ

อุปกรณ์จัดเก็บตู้เสื้อผ้า Wardrobe Solution จึงตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคนี้ได้อย่างตรงใจ ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในที่อยู่อาศัยมีขนาดเล็กลง แต่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมีมากขึ้น เครื่องมือหรืออุปกรณ์จัดเก็บที่เป็นมัลติฟังก์ชันจึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้ใช้อย่างแน่นอน

Previous articleเอ็ม พลัส เอ็ม ดีไซน์ แอนด์ เซอร์วิส นวัตกรรมสีแม่เหล็กและสีไวท์บอร์ดเจ้าแรกในประเทศไทย
Next articleกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงาน