กิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมากมายภายใน “บ้าน” ช่วงเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ผู้คนจำนวนมากเปลี่ยนบ้านเป็นออฟฟิศ ได้ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น จุดประกายให้หลายคนวางแพลนที่จะตกแต่งบ้านใหม่ สร้างบรรยากาศให้การอยู่บ้านรื่นรมย์ขึ้น หรือปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับการใช้ชีวิตในยุค New Normal ระหว่างที่คุณกำลังคิดตัดสินใจว่าเอายังไงดี? ก็อยากชวนให้แวะไปหาไอเดียในงาน SCG HOME & Living Fair “บ้านเก่า หลังใหม่” งานแฟร์ที่ตอบโจทย์เพื่อคนทำบ้าน ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1625 ตุลาคม 2563 ณ SCG Experience เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และนี่คือ 5 เหตุผลที่หยิบยกมาฝากกัน

1. ตรวจสุขภาพบ้านสำหรับคนที่อยากรีโนเวท

ถ้าไม่อยากปวดหัวกับสารพัดปัญหาที่มากับการรีโนเวท หรือต่อเติมและซ่อมแซมบ้าน การหาข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งเรื่องการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุต่าง ๆ เพื่อให้การรีโนเวทเป็นไปอย่างถูกวิธีและเหมาะสม ซึ่งภายในงานนี้มีเปิดคลินิกหมอบ้าน ให้คำปรึกษาทุกเรื่องบ้านฟรี ส่วนใครที่ยังไม่มีแบบบ้าน ยิ่งไม่ควรพลาดกับการรับสิทธิออกแบบบ้านฟรีสูงสุด 400,000 บาท หรือถ้าอยากได้แบบบ้านสำเร็จรูปฟรี ๆ ก็มีแจก แถมจัดหนักกับโปรโมชั่นเปิดสำรวจหน้างานเริ่มต้นที่ 399 บาท นัดคิวปรึกษากับหมอบ้าน ฟรี! คลิก https://bit.ly/30EiQDd

2. หมดห่วงเรื่องงบประมาณมีจำกัด ด้วยเงินกู้ดอกเบี้ยพิเศษ

การวางแผนงบประมาณเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ หากมีงบจำกัดไม่อยากเป็นหนี้ก็เลือกรีโนเวทเฉพาะที่จำเป็นไปก่อน แต่หากพอมีกำลังผ่อนชำระต้องการกู้เงินจากสถาบันการเงินต้องคิดคำนวณเรื่องภาระดอกเบี้ยให้ดี แต่มางานนี้หมดห่วง เพราะธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมเติมเต็มด้วยสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2 ปีแรก คิดอัตราดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี และปีที่ 3 คิดอัตราดอกเบี้ย MRR-3.16% ต่อปี เฉลี่ย 3 ปี เท่ากับ 2.99% ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และพิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด 3 อันดับแรก รับฟรีเครื่องดูดฝุ่น

3. เก็บไอเดียแขกพิเศษคนดังไปประยุกต์ปรับลุคบ้านเก่า

จะรีโนเวทบ้านทั้งที นอกจากควรรู้วัตถุประสงค์ชัดเจนแล้ว ไอเดียสร้างสรรค์ก็สำคัญ เวทีเสวนา “บ้านเก่า เล่าใหม่” ชวนแขกพิเศษมาแชร์ประสบการณ์ปรับลุคบ้านเก่า ให้ใหม่ มีทั้งคนดังและสถาปนิกมีชื่อเสียง อาทิ “เปลี่ยนลุคใหม่ให้บ้านเก่าเข้ากับคนทุกวัย” โดย คุณญารินดา บุนนาค หรือ “ปรับบ้านรับทรัพย์ ตามหลักฮวงจุ้ย” กับ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา และ “เปลี่ยนมุมเปล่า เป็นมุมโปรด สร้างพื้นที่ความสุขรอบบ้าน” ของคุณว่าน ธนกฤต เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ช่วยประหยัดและลดขยะกับ HOME D.I.Y. ดัดแปลงของไม่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ใหม่ เช่น สร้างสรรค์แจกันดอกไม้จากตะเกียบ จัดสวนขวด กล่องใส่ของจากขวดน้ำอัดลม การทำที่แขวนต้นไม้ทิวแลนเซีย และเทียนหอมอโรมาแบบแขวน ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ฟรี! คลิก https://bit.ly/30mOtAG

4. ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสด ช้อปสะดวก คุ้ม ครบ ด้วย SCG HOME Cash Card

บัตรเติมเงินที่ช่วยให้การช้อปทั้งสินค้าและบริการเรื่องบ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมเติมสุขสุดคุ้ม คุ้มแรก เมื่อเติมเงินในบัตรรับคะแนนไม่อั้น ใช้แทนเงินสด โดยรับเงินสดคืนสูงสุด 1.5% คุ้มที่สอง ลูกค้าที่ชำระค่าสินเค้าและค่าบริการด้วยบัตรภายในงาน รับของรางวัลมูลค่าสูงสุด 49,900 บาท และ คุ้มที่สาม ลูกค้าที่เติมเงินสูงสุด 3 อันดับแรกของประเทศ ระหว่างวันที่ 8-17 ตุลาคม 2563 รับคำปรึกษาปรับบ้านรับมงคลแบบ Exclusive กับ อาจารย์ ช้าง ทศพร ศรีตุลา ในวันที่ 18 ตุลาคม 2563 พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำ

 5. ประหยัดสุดคุ้มกับช้อปครบรับฟรี

เศรษฐกิจแบบนี้จะช้อปปิ้งจับจ่ายใช้สอยต้องวางแผนกันหน่อย จ่ายเงินทั้งทีต้องประหยัดคุ้มค่า เลือกช่วงเวลาลด แลก แจก แถม ซึ่งนาทีนี้บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มมากกับ “ช้อปครบรับฟรี” ยิ่งช้อปมากยิ่งคุ้ม อาทิ ช้อปครบ 750,000 บาท รับฟรี Dreamers มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รุ่น Fun-A สีฟ้าหรือสีเทา มูลค่า 49,900 บาท หรือ ช้อปครบ 350,000 บาท รับฟรี UHD 4K Smart TV รุ่น UA55TU8100KXXT สีดำ 55” มูลค่า 13,290 บาท หรือ ช้อปครบ 150,000 บาท รับฟรีหม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น HD9218/51 มูลค่า 4,990 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษสุด ๆ กับสินค้ากลุ่ม COTTO ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% สอบถามข้อมูลผ่าน SCG HOME Contact Center โทร 02-586-2222 #SCGHOME #SCGHOMELivingFair ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2G5jX7R,

ทั้งหมดคือเหตุผลดี ๆ ที่คนรักบ้าน หรือกำลังวางแพลนจะรีโนเวทและตกแต่งบ้าน ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งสำหรับการแวะมาเดินงาน “SCG HOME & Living Fair” ซึ่งพร้อมตอบโจทย์วิถีชีวิตในยุค New Normal  เมื่อ “บ้าน” เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย

Previous articleเจาะลึกกลไกแพลทฟอร์ม “we!park” กับกระบวนการที่อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วม
ในการออกแบบพื้นที่สีเขียวของ “คุณยศพล บุญสม”
Next articleทางหลวงขยายถนนสายบ้านใหม่ไชยพจน์–พุทไธสง จ.บุรีรัมย์
จาก 2 เป็น 4 ช่องจราจร แล้วเสร็จ รองรับการพัฒนาเศรษฐกิจในประเทศ