หากพูดถึงแบรนด์ SCG ทุกคนคงจะนึกถึงปูน หลังคา หรือวัสดุก่อสร้างก่อนเป็นอันดับแรก แต่ในวันนี้ SCG มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ที่เป็น วัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ (SCG D’COR)” เพื่อการตกแต่งพื้นที่ที่เหนือชั้นและสร้างเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครด้วย วัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ (SCG D’COR)” ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์งานดีไซน์ และความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างตรงใจ

ในวันนี้จึงพาทุกคนไปรู้จักวัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ (SCG D’COR) ที่ใช้งานได้มากมายหลายพื้นที่ ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งเต็มไปด้วยประสิทธิภาพอย่าง เอสซีจี เดคคอร์ (SCG D’COR) เพื่อนำไปพิจารณาตกแต่งบ้านคุณได้อย่างสวยงาม สะกดสายตาผู้พบเห็น

วัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ (SCG D’COR) ที่ทำจากไฟเบอร์ซีเมนต์ ทางเลือกใหม่ของงานดีไซน์

สร้างพื้นที่สุดพิเศษด้วยจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัดกับ “วัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ (SCG D’COR)” ที่ผลิตด้วยไฟเบอร์ซีเมนต์ จากปูนเอสซีจี ผสานกับซิลิก้าและเซลลูโลส เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีเฉพาะอย่าง X-TRUSION ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความแข็งแรง ทนทาน ดีไซน์สวยงาม หลากหลาย เหมาะกับการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน

ทำความรู้จักรุ่นต่าง ๆ ของ วัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ (SCG D’COR) ความไม่ซ้ำใครเพื่อการเลือกใช้งานที่สะท้อนถึงตัวตนผู้ใช้งาน

  • ผนังตกแต่งผนัง เอสซีจี เดคคอร์ รุ่น โมดิน่า (SCG D’COR Modeena)

เริ่มต้นสร้างความไม่ซ้ำใครด้วยผนังตกแต่งผนัง เอสซีจี เดคคอร์ รุ่น โมดิน่า ที่ช่วยดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นด้วยลวดลายเส้นตรงที่เรียงกันสวยงาม อีกทั้งหน้าตัดที่มีความตื้นลึกในแผ่นเดียว ทำให้ดูมีมิติ โดดเด่น นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคนิคการติดตั้งแบบซ่อนหัวสกรูที่ทำให้ผนังสวย แนบเนียน สร้างงานดีไซน์ได้ทั้งสไตล์ธรรมชาติและสไตล์โมเดิร์น

ขนาด (ซม.): 30 x 150 x 2.5

30 x 300 x 2.5

น้ำหนัก (กก./ชิ้น): 10.4

20.8

  • วัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ รุ่น บัวผนัง (SCG D’COR Trim)

ช่วยสร้างความสวย เนี้ยบ ให้พื้นที่บ้านด้วยบัวผนังที่เติมเต็มพื้นผิวสร้างเส้นสายความสวยงามให้กับกรอบประตุหน้าต่าง หรือประยุกต์ตกแต่งด้วยไอเดียเก๋ๆ ติดตั้งได้สะดวก รวดเร็ว ด้วยระบบแห้ง ทำให้การทำงานมีมาตรฐาน เสริมการตกแต่งผนังได้อย่างงดงาม สะกดสายตาผู้พบเห็น

ขนาด (ซม.): 10 x 300 x 5

15 x 300 x 5

20 x 300 x 5

น้ำหนัก (กก./ชิ้น): 12.8

16.8

22.3

  • วัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ รุ่น ซี-ชาแนล (SCG D’COR C-Channel)

ก้าวผ่านขีดจำกัดเดิม ๆ ของการใช้เหล็กเพื่อการก่อสร้างในการสร้าง Industrial look ให้สถานที่ดูมีความแข็งแกร่ง ทว่าก็งดงามในเวลาเดียวกันด้วย วัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ รุ่น ซี-ชาแนล จากวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์สำหรับงานตกแต่ง ซึ่งสินค้ามีรูปลักษณ์ที่เสมือนเหล็ก แต่น้ำหนักเบากว่า ทนทาน ไม่เป็นสนิม ติดตั้งง่าย และราคาสามารถจับต้องถูกกว่าเหล็กสามารถตกแต่งให้เหมือนงานเหล็กได้ด้วยการทำสีน้ำอะคริลิคเฉดสีที่ต้องการของงานดีไซน์

ขนาด (ซม.): 15 x 5 x 1.2 x 300

22.3 x 5 x 1.2 x 300

30 x 5 x 1.2 x 300

น้ำหนัก (กก./ชิ้น): 14

18.33

23

  • ไม้ตกแต่งอเนกประสงค์ เอสซีจี เดคคอร์ รุ่น ไลน์ (SCG D’COR Line)

เพิ่มเส้นสายความเป็นธรรมชาติให้อารมณ์ของการตกแต่งจากไม้ ด้วยวัสดุตกแต่งไฟเบอร์ซีเมนต์ ที่แข็งแรง ทนทาน ปลวกไม่กิน ติดตั้งง่าย ใช้งานได้หลากหลายทั้งภายนอกและภายใน สร้างให้บ้านสีเส้นสายความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว

ขนาด (ซม.): 5 x 300 x 2.5

น้ำหนัก (กก./ชิ้น): 5.7

นอกจากคุณสมบัติและความสวยงามเฉพาะตัวของแต่ละรุ่นเพื่อตอบโจทย์งานดีไซน์ตามสไตล์ผู้ใช้งานแล้ว วัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ (SCG D’ COR) ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ดังนี้

แล้วมาร่วมออกแบบสถานที่ของคุณให้มีเอกลักษณ์ด้วย วัสดุตกแต่ง เอสซีจี เดคคอร์ (SCG D’COR)” รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจจาก SCG ได้ที่บูธ F711 ในงาน ACT FORUM ’20 Design + Built ระหว่างวันที่ 18 – 22 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ http://actforum.prereg.info/form.asp?lang=TH

Previous articleสนามบินสุวรรณภูมิ ปรับแผนซ่อมรันเวย์เป็น 2 ปี ในช่วงวิกฤติโควิด-19
Next articleกรมทางหลวง แจงดราม่า ก่อสร้างทางเข้า-ออกทางขนาน ก่อนถึงแยกเวียงสระ สุราษฎร์ธานี