Home Early BKK Café คาเฟ่รักษ์สิ่งแวดล้อมจากวัสดุรีไซเคิล ที่เข้าถึงได้ง่ายทั้งคนและสัตว์เลี้ยง early-bkk-spacecraft_1
RECENT POST
พลิกโฉมงานตกแต่งภายในด้วยเทคโนโลยี Water Transfer Printing จาก Thai Systech Kyowa ที่งานสถาปนิก’69
ถือเป็นครั้งที่สองที่ บริษัท ไทย ซีสเทค เคียววา จำกัด เข้าร่วมงานสถาปนิก หลังจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดีในปีแรก โดยในการพูดคุยครั้งนี้ คุณสึโทมุ ทาเคโมริ กรรมการผู้จัดการ ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์และแนวทางการพัฒนาขององค์กร พร้อมเตรียมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่หลายรายการในงานสถาปนิก’69
เปิดตัวสู่สายตานักออกแบบไทย หลังสร้างชื่อในตลาดญี่ปุ่นกว่า 30 ปี
ไทย ซีสเทค เคียววา เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนพลาสติกและฟิตติ้งเฟอร์นิเจอร์คุณภาพญี่ปุ่น และให้บริการ แบบ One Stop...
Moss Plus เตรียมเปิดตัวทางเลือกใหม่ของพื้นที่สีเขียวภายในสู่เวทีสถาปนิก’69
ปีนี้ Moss Plus เตรียมเผยโฉมสู่สายตาวงการออกแบบเป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’69 พร้อมแนะนำ “มอสจริง” ในรูปแบบใหม่ที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นพืชธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เพื่อหยุดการเจริญเติบโต แต่ยังคงรูปทรง และความนุ่มขณะสัมผัส ไว้ได้ยาวนาน โดยไม่ต้องการน้ำ แสงแดด ดินหรือปุ๋ยใด ๆ
การเปิดตัวครั้งนี้นำโดย คุณจูน เซคิโน สถาปนิกและผู้ก่อตั้ง Junsekino Architect and Design หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Moss...
Palette of Materials Pavilion พื้นที่ไฮไลท์ใหม่ของงานสถาปนิก’69 ที่ผสานความหลากหลายของวัสดุและแรงบันดาลใจไว้ด้วยกัน
ในทุกปี งานสถาปนิกคืองานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน
แต่ท่ามกลางบูธนับพันจากทั่วโลกที่เรียงรายเต็มพื้นที่ ผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทกลับถูกมองแยกขาดจากกัน ไม้ก็คือไม้ หินก็คือหิน และผู้เข้าชมงานจำนวนไม่น้อยต่างตั้งคำถามเหมือนกันว่า “จะเริ่มต้นเดินงานตรงไหนก่อนดี”
จากคำถามนั้นเอง กลายเป็นจุดเริ่มต้นของแนวคิดใหม่ที่ต้องการ “เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนมองวัสดุในงานสถาปนิก” นำไปสู่การถือกำเนิดของ “Palette of Materials Pavilion” พื้นที่จัดแสดงรูปแบบใหม่ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจแทนที่จะโชว์เพียงตัวผลิตภัณฑ์ พาวิลเลียนแห่งนี้ตั้งใจ “โชว์พลังของการผสมผสานวัสดุ” ให้ผู้ชมงานสัมผัสได้ถึงความหลากหลายทางดีไซน์และมิติของความร่วมมือในวงการออกแบบไทย
จุดเริ่มต้นของแนวคิด: จาก Pain Point สู่พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ
Palette of Materials...
Osuka พัฒนานวัตกรรมเครื่องมือช่างจากเสียงของผู้ใช้งานจริง สู่การยกระดับประสบการณ์ในงานสถาปนิก’69
ในยุคที่อุตสาหกรรมก่อสร้างต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย เครื่องมือช่างที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และตอบโจทย์ Pain Point ของผู้ใช้ เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อคุณภาพและความปลอดภัยของการทำงาน Osuka หนึ่งในแบรนด์เครื่องมือช่างที่เติบโตในประเทศไทยมากว่า 5 ปี เป็นตัวอย่างของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของการรับฟังผู้ใช้เป็นหลัก
ภายในงานสถาปนิก’69 ที่กำลังจะมาถึง Osuka เตรียมกลับมาพร้อมนวัตกรรมรุ่นใหม่ ล่าสุด รวมถึงไฮไลต์ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากข้อมูลจริงของผู้ใช้งาน นำทีมโดยคุณแทน-ปิติธรรม สถิตสุขสมบูรณ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ผู้ทำหน้าที่เก็บข้อมูล ฟีดแบ็ค และความต้องการจากผู้ใช้งาน...
คุณภาพและความพรีเมียม รับสร้างบ้านที่มาพร้อมกับความ “อุ่นใจ” กับ Ajai Houses ที่งานสถาปนิก’69
หลังจากสร้างชื่อในฐานะ อุ่นใจ รับสร้างบ้าน มานานกว่า 17 ปี บริษัท อุ่นใจ บิลเดอร์ จำกัด ได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้ชื่อ อุ่นใจ กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Ajai Houses เพื่อรองรับตลาดบ้านระดับพรีเมียม มูลค่าตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป โดยมุ่งเน้นแนวคิด “บ้านคุณภาพที่เข้าใจผู้อยู่อาศัย” สะท้อนความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าอย่างอบอุ่น เสมือนคนในครอบครัว
จาก...































