กรุงเทพฯ 9 พฤษภาคม 2561 – แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ซูเปอร์ลักชัวรี่เรสซิเดนซ์ ณ ถนนราชประสงค์ ผืนดินทองสุดท้ายใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเปิดบ้านพาชมห้องชุดดีไซน์ใหม่ล่าสุด ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก ในงาน “The Exclusive Unveiling of the Latest Show Suites” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12-13 พฤษภาคมนี้ ณ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด พร้อมอภิสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้า นักลงทุน และผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรี

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการอสังหาริมทรัพย์สูง 60 ชั้น พร้อมทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ นำเสนอเรสซิเดนซ์พร้อมการตกแต่งระดับไฮเอนด์รวม 316 ห้อง โดยมีทั้งห้องชุดประเภท 2 ห้องนอน จนถึงเพนท์เฮ้าส์ที่กว้างขวางพร้อมสำหรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยสุดหรู ทั้งนี้โครงการยังเป็นที่ตั้งของโรงแรม 5  ดาวระดับโลก อย่างวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ ภายใต้การดำเนินงานของเครือฮิลตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(MQDC) กล่าวว่า “ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ถือเป็นหนึ่งในธนาคารลำดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่มีความโดดเด่นในด้านการลงทุน และการให้บริการลูกค้าอย่างครบถ้วนทุกด้าน มีฐานลูกค้าชั้นเลิศ ทั้งบุคคลทั่วไปจนถึงกลุ่มนักลงทุน

ซึ่งทางเราได้มีโอกาสร่วมมือกันในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น เพื่อมอบอภิสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีโดยทุกท่านจะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ซูเปอร์ลักชัวรี่ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนทำเลทองที่เป็นหัวใจย่านเศรษฐกิจ อย่างแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับทั้งในแง่การลุงทุนที่มีศักยภาพสูง ให้ผลตอบแทนที่ดีเยี่ยม และสำหรับผู้ที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัย ถือเป็นการลงทุนเพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับและคุ้มค่ามากที่สุดด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ห้องชุดที่เหลืออยู่ของแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดในปัจจุบัน คือแบบ 2 ห้องนอนพื้นที่ 75-108 ตารางเมตร และห้องห้องเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ 321-384  ตารางเมตร ภายในงานครั้งนี้ นำเสนอข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับห้องชุด 2 ห้องนอนในราคาสุดพิเศษเริ่มต้น 15 ล้านบาท พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายเฉพาะแขกในงานเท่านั้น

*สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรี*

–  o% แบ่งจ่ายสำหรับเงินจอง และทำสัญญา นาน 4 เดือน เมื่อทำสัญญาจองและชำระผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี

ภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยส่วนบริการเพื่อการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ ทั้งคลับส่วนตัว ล็อบบี้ส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัย และจุดรับ-ส่ง ห้องประชุมสังสรรค์ เลาจน์ พื้นที่สวนสีเขียวดีไซน์ใหม่ ห้องสมุด ศูนย์ไปรษณีย์ ศูนย์ธุรกิจพร้อมระบบสื่อสารและการเชื่อมต่อออนไลน์แบบครบวงจร ตลอดจนศูนย์ฟิตเนส ลู่วิ่งออกกำลังกลางแจ้ง เซาว์น่า สระว่ายน้ำยาว 70 เมตร พร้อมจากุชชี่และสระเด็ก รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงตลอด 24 ชั่วโมง

Previous articleHKTDC Hong Kong Houseware & Hong Kong International Home Textiles & Furnishings Fair
Next articleไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) เปิดตัวโครงการอาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดแบบครบวงจร บนทำเล NEW CBD ย่านรัชดา-พระราม 9 มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท