เค.อี.กรุ๊ป เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา” หรูที่สุดในเมืองไทย มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท มาพร้อมดีไซน์และสถาปัตยกรรมหรูหรา ครบครันด้วยฟังก์ชันที่เป็นเอกลักษณ์วัสดุเวิลด์คลาส คลับเฮ้าส์เหนือระดับ และสังคมที่มีคุณภาพบนทำเลที่ดีที่สุดติดถนนประดิษฐ์มนูธรรม ราคา 60 – 300 ล้านบาทต่อหลัง เปิดจองในเดือนสิงหาคมนี้ (2561) มั่นใจตลาดบ้านหรูยังมีกำลังซื้อสูง ขณะที่ราคาที่ดินย่านกรุงเทพฝั่งตะวันออกพุ่งสูงขึ้นกว่าเท่าตัวในรอบ 5 ปี

นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เค.อี.กรุ๊ป เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดบ้านหรูในเมืองไทยยังมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2561 พบว่าเติบโตกว่า 10% และจากข้อมูลปี 2560 พบว่าฐานลูกค้าประเภทไฮเน็ตเวิร์คในกรุงเทพฯ มีประมาณ 91,000 คน ไม่นับรวมลูกค้าต่างชาติ ซึ่งฐานลูกค้ากลุ่มนี้มีอัตราเติบโตเฉลี่ยปีละ 13% โดยมูลค่าตลาดรวมของบ้านหรูในกรุงเทพฯ ที่มีราคาขายตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป ในระยะสามปีที่ผ่านมามีประมาณ 25,000 ล้านบาท หรือปีละประมาณ 8,000 ล้านบาท

โดยราคาที่ดินบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม เติบโตขึ้น 12-15 % จากราคาที่ดินในปี 2559 อยู่ที่ 250,000-300,000 บาทต่อตารางวา และในปี 2560 ราคาขึ้นมาอยู่ที่ 350,000 บาทต่อตารางวา อาทิ ราคาบ้านที่ โครงการ คริสตัล พาร์ค ราคาเริ่มต้นตอนก่อสร้างเมื่อปี 2549 ราคาอยู่ที่ 65 ล้านบาท แต่ปี 2561 นี้ มีการซื้อขายอยู่ที่หลังละ 125 ล้านบาท เติบโตกว่าหนึ่งเท่าตัวหรือปีละ 12 % ซึ่งสูงกว่าอัตราผลตอบแทนทางการเงินทั่วไป และจากการศึกษาพบว่าประชากรในบริเวณนี้ มีรายได้ต่อครอบครัวเฉลี่ยสูงกว่าบริเวณอื่นของกรุงเทพฯ ประมาณ 17%

และ ล่าสุด เค.อี.กรุ๊ป ได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา” บนทำเลที่ดีที่สุดในถนนประดิษฐ์มนูธรรม เน้นการออกแบบดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้านภายใต้แนวคิดการผสมผสานสถาปัตยกรรมและแนวคิดระดับโลก มารวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีเอกลักษณ์เหนือระดับ เจาะกลุ่มตลาดเอบวก

โดยชูจุดเด่นเป็นโครงการบ้านหรูที่สุดในเมืองไทยระดับ 6 ดาว ได้แก่                                                              1) ที่สุดเรื่องทำเล ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ซึ่งนับเป็นทำเลบ้านหรูของกรุงเทพฯ และ เป็นโครงการบ้านหรูโครงการเดียวของเมืองไทย ที่ติดถนนใหญ่ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เพียง 1 นาที อยู่บนทำเลหัวมุมที่มีรถไฟฟ้าถึงสองสาย คือ สายสีเทา และสายสีชมพู

        2) ที่สุดเรื่องการออกแบบสถาปัตยกรรมโดยมีเอกลักษณ์ที่เน้นความหรูหรา สง่างามเหนือระดับ สไตล์ลักชัวรี่คอนเทมโพรารี่

        3) ที่สุดเรื่องดีไซน์การออกแบบพื้นที่แบบไฮคลาส นำเสนอแนวคิดการจัดสรรพื้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านหลากหลายฟังก์ชั่น อาทิ ห้องรับแขกขนาดใหญ่ (Great Room), โถงต้อนรับ (Foyer), มุมน้ำชา (Tea Corner), มุมสังสรรค์และพักผ่อน (Library and Game Room) มุมปาร์ตี้ แอนด์ บาร์บีคิว เทอเรซ (Loggia and Terrace), ห้องนอนขนาดใหญ่ และทุกห้องในบ้านสามารถสัมผัสกับพื้นที่สีเขียว กรีน สเปซ (Green space) รอบตัวบ้านบางแบบมีพอร์ท เทโคเชร์ (Porte Cochere) ที่จอดรถยนต์ส่วนตัว จอดได้สูงสุดถึง 10 คัน

       4) ที่สุดเรื่องการเลือกใช้วัสดุระดับโลกที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีที่สุด ประสบการณ์จากการทำโครงการ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ทำให้สามารถคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลได้จากทั่วทุกมุมโลก อาทิ การใช้หินอ่อนทราเวอร์ทีนและไลม์สโตนคัดพิเศษจากอิตาลี ตุรกี และโปรตุเกส, การใช้สุขภัณฑ์รุ่นหรูจากโคห์เลอร์ (Kohler) สุขภัณฑ์อันดับหนึ่งของอเมริกา, สีเชอร์วินวิลเลียมส์ สีอันดับหนึ่งของอเมริกา, ไม้มะค่าแท้จากแอฟริกา เป็นต้น

        5) ที่สุดของคลับเฮ้าส์สโมสรและสวนบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ด้วยการเนรมิตให้การสังสรรค์และการออกกำลังกายอยู่ร่วมกับการพักผ่อนได้อย่างลงตัว คลับเฮ้าส์ตกแต่งอย่างหรูหราขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วย ห้องไลบรารี่, ห้องจัดงานสโมสร,ห้องประชุม, ห้องยิมออกกำลังกายขนาดใหญ่, ห้องสปา, ห้องโยคะ, ห้องซาลอน, สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร พร้อมสระเด็กและสไลเดอร์,สนามเทนนิส, กอล์ฟไดร์ฟแพรคทิส, สวนพักผ่อน, สนามเด็กเล่น, สวนบาร์บีคิว, เส้นทางลู่วิ่ง 1-2.5 กิโลเมตรกับทุกเส้นทางสีเขียว    

      

Previous articleDOS เปิดตัวถังเก็บน้ำ “Vision 1” นวัตกรรมยุค 4.0 ด้วยการผสานแนวคิดใหม่ ร่วมกับระบบ Water Supply ภายในบ้านและอาคาร รวมถึง Internet of Things รายแรกรายเดียวแห่งประเทศไทย
Next articleแสงฟ้าก่อสร้าง เปิดตัว Yuu ศรีราชา คอนโดเหนือระดับริมหาดมูลค่าโครงการ 1.75 พันล้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมเติมเต็มความสมดุลในชีวิต