เอกสิทธิ์สำหรับ 11 ครอบครัว

ทุกคนต่างมีบ้านในฝันของตัวเองเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่ดี และ “บ้าน”ใจกลางเมืองที่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ก็เป็นเทรนด์ที่อยู่อาศัยใหม่ ที่บริษัทดีเวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด หรือ D’Well ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่มีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นในการวาง Position ทั้งการเลือก Location ที่สงบและตั้งอยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบ , พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (Develop New Product)  ที่แตกต่างและมุ่งพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น Niche Luxury  และทุกโครงการที่พัฒนาใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่งานออกแบบ เพื่ออัตลักษณ์ที่พักอาศัยที่ไม่ซ้ำใคร ในรูปแบบ Compound Housing เพื่อให้ทั้งความปลอดภัยและ Privacy แก่ผู้อยู่อาศัย ทำให้ทุกโครงการที่พัฒนาออกสู่ตลาดล้วนประสบความสำเร็จ

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัทดีเวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด หรือ D’Well เปิดเผยว่า ในทุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังมีช่องว่างที่มี Demand เสมอ แม้ในทำเลนั้นตลาดจะมีการแข่งขันกันสูงหากเราวิเคราะห์ตลาดชัดเจนและสร้างความแตกต่างได้ก็สามารถที่เติบโตได้ โดยจากความสำเร็จในโครงการต่างๆที่พัฒนาซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในเมืองย่านธุรกิจ เช่น สุขุมวิท อารีย์ ซึ่งที่ผ่านมาได้พัฒนาโครงการมแล้วหลายโครงการ อาทิ โครงการ ดี25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ ซอย 25,โครงการ ดี65 คอนโดมิเนียม สุขุมวิท,โครงการดีเมโมเรีย พหลโยธิน ซอย 8, โครงการ ดีมูระ พหลฯ-เกษตรฯลฯ ทุกโครงการที่เปิดตัวนั้นล้วนประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

“ผมเชื่อว่าย่านทุกย่านมีความหมายและมีคุณค่าสำหรับคนเมือง และทุกโครงการที่พัฒนาเราคุ้นเคยกับทำเลนั้นๆเป็นอย่างดี” นายถวนันท์ กล่าวพร้อมกับให้ความเห็นว่าการมีบ้านในเมือง ถือว่าเป็น Asset ระยะยาว ส่งต่อให้ลูกหลาน โดยเฉพาะบ้านและที่ดินอยู่ในโซนสุขุมวิท จะเห็นว่าคนที่โหยหาหรืออยากมีบ้านส่วนตัวมากกว่า ทั้งอาคารเป็นของเรา เหมาะกับชีวิตครอบครัวได้ดีกว่า  จอดรถได้หลายคัน เลี้ยงสัตว์ได้ หาบ้านที่เป็น Compound ในเมืองนี้ก็ค่อนข้างยากแล้ว   รวมถึงถ้าจะคิดเป็นราคาต่อตารางเมตร (ตร.ม.) เทียบกับคอนโดมิเนียมแล้วบ้านกลางเมืองราคา 90,000 บาท/ตร.ม. ในขณะที่คอนโดในเมืองราคาเริ่มเกือบ 300,000 บาท/ตร.ม.แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า บ้านกลางเมืองถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายและเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ตลาดยังมีความต้องการที่จะซื้อเป็นที่อยู่อาศัยหรือเป็น Asset ระยะยาว

ด้วยความคุ้มค่าในเรื่องของราคาและศักยภาพของทำเลที่ตั้งในโซนสุขุมวิท จึงทำให้บริษัทฯรุกพัฒนาโครงการในเมืองออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็รวมถึงโครงการ “อาณา เอกมัย (ARNA Ekamai) โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury พร้อมอยู่ 3-4 ชั้น พร้อมลิฟท์ในบ้านทุกหลัง ใจกลางสุขุมวิท จำนวน 11 หลัง แต่ละหลังตั้งอยู่บนที่ดิน 36-69 ตารางวา (ตร.ว.) พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 345-408 ตารางเมตร(ตร.ม.) 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และจอดดรถได้ 4 คัน ราคาเริ่มที่ 32-59 ล้านบาทต่อหลัง มูลค่าโครงการรวม 450 ล้านบาท

โดยปัจจุบันบ้านใจกลางสุขุมวิทนั้นมีระดับราคาตั้งแต่ 50-100 ล้านบาท แต่สำหรับบริษัทฯจะเน้นบ้านระดับราคา 30-50 ล้านบาท เป็นราคาที่สมเหตุสมผล (Reasonable Price) บวกกับความมั่นใจในศักยภาพทำเล  ที่เป็นเมือง ใกล้ทางด่วน และ BTS ไปเอกมัย-ทองหล่อได้ จึงถือว่าเป็นอีกจุดขายที่สำคัญโครงการ “อาณา เอกมัย สุขุมวิท 65”

ด้วยจุดเด่นของทำเลที่ตั้งโครงการที่มีเส้นทางลัดมากมาย พร้อมทางเข้าออกสะดวกสู่ 3 ถนนหลัก สุขุมวิท 63, สุขุมวิท 65, สุขุมวิท 71 ใกล้ 3 ทางขึ้นทางด่วน และ 2 สถานี BTS คือ สถานีทองหล่อ และ เอกมัย การที่สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทำให้เหมาะที่จะทำโครงการที่เป็น Residential ในขณะเดียวกันก็รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆที่สามารถสอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมือง มีร้านอาหารชื่อดัง และคาเฟ่ใหม่ๆในย่านเอกมัย-ทองหล่อ แต่เมื่อกลับเข้าสู่ภายในโครงการ “อาณา เอกมัย สุขุมวิท 65”ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบเป็น Gated Community เป็นเหมือนหมู่บ้านที่ให้ความรู้สึกสงบ ไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัว และมีความปลอดภัย ด้วยระบบ Security Access Control รปภ. 24 ชม. กล้อง CCTV ระบบ Video Door Phone สื่อสารภายในโครงการ ติดต่อกับรปภ.ได้โดยตรง

โครงการ “อาณา เอกมัย สุขุมวิท 65” นี้จัดเป็นอีกโครงการที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ ดีดีไซน์ลงตัวและโดดเด่น การันตีด้วยรางวัลที่ได้รับ 2ปีซ้อนแห่งความภาคภูมิใจ และความสำเร็จอีกขั้นสำคัญของบริษัท D’Well  คือ 3 รางวัลจากงาน Thailand Property Awards 2017 ดังนี้ รางวัล Best Housing Development, รางวัล Best Universal Development, และรางวัล Best Housing Architectural Design โดยในปีนี้ได้รับรางวัลถึง 2 รางวัลชนะเลิศ ในงาน “Asia Pacific Property Awards 2018 ” คือ รางวัล  Best Residential Development, Thailand (5-Star) และรางวัล Best Residential Unit  Thailand ด้วย Façade อาคารที่ออกแบบเพื่อเรื่อง Shading แล้ว ยังเป็นฉากกั้นความเป็นส่วนตัวของบ้านแต่ละหลัง ถือเป็น Iconic Design เน้นพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน พร้อมที่จอดรถจำนวน 3-4 คัน โดยที่ทั้ง 3 Types ออกแบบโดยมี Concept ที่คล้ายคลึงกันคือ พยายามให้พื้นที่สีเขียวเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่อยู่อาศัยภายในบ้าน รวมถึงเรื่องของแสงธรรมชาติ และ Ventilation เริ่มจากการจัดวางบ้านตามแนวแกนเหนือใต้ และไม่มีบ้านที่อยู่แนวทิศตะวันตกเลย ให้บ้านได้รับลมและแสงธรรมชาติให้ได้มากที่สุด

ด้วยการออกแบบที่เป็น Common Design Concept ข้างต้นได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นรูปแบบบ้าน 3 Types ของโครงการ อาณา เอกมัย ที่ตอบโจทย์ Lifestyle ที่แตกต่างกันของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ดังนี้โดยแบบบ้าน Type A เหมาะกับ Small Young Family มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 350 ตร.ม. เป็นบ้าน 4 ชั้นโดยมี Panoramic Living Room อยู่ที่ชั้น 2 เปิดกว้าง  เห็นบรรยากาศของโครงการภายนอก ขณะที่แบบบ้าน Type B เหมาะกับ Young Family ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 408 ตร.ม. โดยมี Concept เป็น Loft Living Space มีการยกพื้นที่ Living Area ขึ้นไปไว้ที่ชั้น 2  เปิดกว้าง ใช้พื้นที่ทั้งชั้น

ส่วนแบบบ้าน Type C เหมาะกับ ครอบครัวขยาย (Extended Family) มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 400 ตร.ม. เป็นบ้าน 3 ชั้น รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวได้ถึง 3 Generations โดยมีสวนกลางบ้านเป็น Garden Court เป็นจุดศูนย์กลางที่เชื่อมต่อทุกส่วนของบ้านเข้าด้วยกัน

นอกจากนี้บ้านทุกหลังยังได้รับการออกแบบด้วยหลักของ Universal Design โดยมี Slope จอดรถให้ Wheelchair ขึ้นได้ มีโถงหน้าลิฟท์ ให้บ้านทุกหลังมีลิฟท์  มีระบบเตือนภัยภายในบ้าน และมีระบบสื่อสารจากบ้านสู่ Security หากมีเหตุฉุกเฉิน

มีชั้น Master Floor ถูกดีไซน์ให้มีความ Flexible ในการจัด Function ภายในบ้าน จะจัดให้เป็น Master Floor หรือจะแยกเป็น Second Bedroom ตาม Lifestyle ของผู้อยู่อาศัย โดยสามารถจัดให้เป็น Penthouse Floor ทั้งชั้น หรือ 2 Master Bedrooms ทั้งชั้นก็ได้ และมีการแบ่งแยกพื้นที่ส่วน Service ครัวไทย Maid Quarter ออกจากพื้นที่ Living  Pantry Dinning ให้เป็นสัดส่วนชัดเจน

ด้วยศักยภาพของทำเลใจกลางสุขุมวิท ประกอบการให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านแต่ละ Type ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแต่ละแบบทั้ง 3 Types ด้วยขนาดและพื้นที่หลากหลายที่คิดและออกแบบอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดใช้วัสดุชั้นดีที่นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ หินนำเข้าจาก Greece ,ชุดครัว Poggenpohl จากเยอรมัน เป็นต้น

“อาณา เอกมัย สุขุมวิท 65 มีจุดเด่นเรื่อง Location ที่สงบและตั้งอยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งบริษัทฯยังให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบดีไซน์เพื่อให้ได้ Product  ที่แตกต่าง ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายนิ้นปีนี้” กรรมการผู้จัดการ บริษัท D’WELL  กล่าวย้ำ

กล่าวได้ว่าโครงการ “อาณา เอกมัย สุขุมวิท 65” บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury พร้อมอยู่ราคาเริ่ม 32-59 ล้านบาท โครงการที่หลอมรวมทุกสิ่งสำคัญแห่งการใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวใจกลางสุขุมวิทสำหรับเอกสิทธิ์สำหรับ 11 ครอบครัว ลงทะเบียนที่ www.arna-ekamai.com ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร. 061-662-6565

 

Previous article5 ไอเดียตกแต่งโต๊ะสำนักงาน เติมความครีเอทีฟให้ออฟฟิศคุณ!
Next articleกระทรวงอุตสาหกรรม เดินหน้าเปิดศูนย์ปฏิรูปอุตสาหกรรม 4.0 ภาคที่ 9 จ.ชลบุรี ตึกเอกชนรายใหญ่ ตั้งศูนย์ฝึกระบบอัตโนมัติเป็นศูนย์ต้นแบบ พร้อมยกระดับศักยภาพ SMEs ไทยสู่การผลิตเชิงพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบ