ไม่ต้องรออีกต่อไป !! บ้านน็อคดาวน์ เสร็จภายใน 90 วัน จาก Me Home ทำจากไม้สนทั้งหลัง ดีไซน์น่ารัก โดนใจผู้ที่อยากได้บ้านในเวลาอันสั้น และไม่อยากเสียเวลาในการออกแบบ

แน่นอนว่าผู้ที่มาเดินชมงานสถาปนิก’60 คงจะได้เห็นแบบบ้านน่าสนใจมากมายนับไม่ถ้วน บูธของ Me Home หรือ บริษัท อายะติ จำกัด ก็เช่นกัน ที่พร้อมมอบความสุขและความสะดวกรวดเร็วให้แก่ผู้ที่สนใจบ้านสำเร็จรูป ในราคาประหยัด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายใต้สโลแกน “มีบ้านมีความสุข”

แบบ บ้านสำเร็จรูปดังกล่าว เป็นการออกแบบบ้านแบบน็อคดาวน์ กล่าวคือ เป็นการนำชิ้นส่วนไปประกอบหน้างาน โดยวัสดุที่ใช้ เป็นไม้สนนำเข้าจากรัสเซีย เนื่องจากเป็นไม้ที่มีการเจริญเติบโตช้า ทำให้เนื้อไม้แน่น มีลายไม้ที่สวยงาม ให้ความอบอุ่น เพิ่มความสุขยามพักผ่อนให้แก่ผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ การใช้วิธีเข้าลิ้นของบ้านน็อคดาวน์ยังจะช่วยให้บ้านมีความคงทนมากขึ้น ซึ่ง Me Home มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 8 แบบ อาทิ Jayton, Denton, Granbury, Silverton, Baytown และ San Marcos โดยราคาของบ้านแต่ละแบบจะแตกต่างกัน เนื่องจากมีขนาดที่ต่างกัน โดยลูกค้าสามารถสั่งจองบ้านได้ในราคาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ – 30 .ค นี้เท่านั้น

DSC00430

สำหรับแบบบ้านที่นำมาจัดแสดงภายในงานสถาปนิก’60 เป็นแบบ Silverton มีเนื้อที่ใช้สอยรวม 39 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วยห้องน้ำ ห้องนอน และห้องนั่งเล่น อย่างละ 1 ห้อง รวมถึงห้องครัวขนาดย่อม ห้องนอนสามารถขยายได้ตามความต้องการของลูกค้า ระเบียงก็เช่นกัน ทั้งยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการออกแบบ lay out ภายในบ้านให้สามารถจัดวางห้องแต่ละห้องได้ด้วยตนเอง สามารถเปลี่ยนแปลง ยืดหยุ่นได้ ในส่วนของหลังคาจะมี 3 ชั้น เพิ่มความแข็งแรงให้มากขึ้น โดยราคาของบ้านทุกแบบจะคิดรวมทั้งระบบน้ำ ระบบไฟ สุขภัณฑ์ และระบบป้องกันปลวกจากฐานราก แต่จะไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ โดยมีรายละเอียดคร่าว ๆ ดังต่อไปนี้

  • แบบ Jayton พื้นที่ใช้สอย 17 ตร.. ราคาปกติ 585,000.- ราคาพิเศษ 455,000.-
  • แบบ Denton พื้นที่ใช้สอย 25 ตร.. ราคาปกติ 864,500.- ราคาพิเศษ 625,000.-
  • แบบ Granbury พื้นที่ใช้สอย 33 ตร.. ราคาปกติ 1,053,500.- ราคาพิเศษ 825,000.-
  • แบบ Silverton พื้นที่ใช้สอย 39 ตร.. ราคาปกติ 1,295,000.- ราคาพิเศษ 995,000.-
  • แบบ Bayton พื้นที่ใช้สอย 50 ตร.. ราคาปกติ 1,375,000.- ราคาพิเศษ 1,195,000.-
  • แบบ San Marcos พื้นที่ใช้สอย 69 ตร.. ราคาปกติ 2,100,000.- ราคาพิเศษ 1,759,000.-
baytown
Baytown
san marcos
San Marcos
silverton
Silverton

ก่อนการสร้างบ้านสำเร็จรูปในแต่ละแห่งนั้น จะต้องให้วิศวกรตรวจสอบสถานที่ตั้งว่าสามารถประกอบบ้านในบริเวณนั้น ๆ ได้หรือไม่ โดยการประกอบจะต้องเริ่มจากบริเวณฐานรากก่อน อย่างบ้านแบบ Silverton ที่ Me Home นำมาจัดแสดงในวันนี้ จะไม่ใช้การตอกตะปูหมดทั้งหลัง แต่จะใช้แค่ในส่วนของพื้นไม้ด้านล่าง และด้านบนหลังคา นอกจากนี้ ภายในบ้านจะไม่มีเสากลาง ไม่มีคานรองรับ เนื่องจากน้ำหนักทั้งหมดจะผ่านการรองรับจากด้านข้างของบ้านเท่านั้น โดยราคาขนส่งของชิ้นส่วนที่จะนำไปประกอบบ้านนั้น จะแตกต่างกันไปตามพื้นที่ที่นำไปติดตั้ง

ซึ่งข้อดีของบ้านสำเร็จรูปของมีโฮม คือ ผู้ซื้อจะได้บ้านที่เสร็จสมบูรณ์ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพียง 90 วันเท่านั้น งบประมาณในการออกแบบและก่อสร้างไม่บานปลาย เคลื่อนย้ายบ้านได้สะดวก สามารถถอดชิ้นส่วนของบ้านและนำไปประกอบในสถานที่ตั้งใหม่ได้ หากลูกค้าต้องการ แต่จะมีข้อจำกัดตรงที่ไม่สามารถแก้ไขแบบบ้านได้ อย่างเช่น การเจาะไม้ จะมีส่วนที่กำหนดให้เจาะได้ ลูกค้าไม่สามารถเจาะไม้ได้ด้วยตนเอง เพราะจะเป็นอันตรายต่อไม้ จะต้องดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นช่างของมีโฮมที่รู้รายละเอียดของไม้เท่านั้น และเมื่อนำไม้มาประกอบใหม่ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

ข้อดีที่สำคัญอีกประการของบ้านมีโฮม คือ ปลวกไม่กิน เนื่องจากใช้เนื้อไม้อบแห้งและสารป้องกันปลวกอยู่ในตัวเนื้อไม้ ซึ่งจะช่วยป้องกันทั้งเชื้อรา ปลวก มอด ตัวเนื้อไม้จะมีกลิ่นของไม้สน ซึ่งกลิ่นจะคงอยู่ได้ประมาณ 2 ปี และจะค่อย ๆ จางลง แต่จะไม่หมดไป ทั้งนี้ ยังมีคุณสมบัติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อตัวผู้อาศัย มีใบ Certificate รับรองความปลอดภัย ลูกค้าสามารถเข้าอยู่ได้โดยหมดข้อกังขาในด้านความปลอดภัย

Me Home เผยถึงผลตอบรับของบ้านน็อคดาวน์ในรูปแบบต่าง ๆ ไว้ว่า เนื่องด้วยความแข็งแรงทนทานและข้อดีหลายประการ ทำให้เสียงตอบรับจากลูกค้าที่ซื้อไป เป็นไปในทางที่น่าพอใจ โดยมียอดขายไปแล้วทั้งหมด 100 กว่าหลัง มีลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ก็อยากให้มาชมแบบบ้านที่จัดแสดงจริงภายในงานสถาปนิก’60 บูธ H501 Grid Line Q22 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 10.00-20.00 น. ถึงวันที่ 7 พฤษภาคมนี้

DSC00414

DSC00384

DSC00410

Previous articleแกรนด์โฮม เผยโฉมสไตล์การแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์น กับเทรนด์นวัตกรรมกระเบื้องและสุขภัณฑ์ปี 2017 ในงานสถาปนิก’60
Next article10 ผลิตภัณฑ์สุดเจ๋ง ที่ต้องมาชม เมื่อมางานสถาปนิก’60
ณัฐธิกานต์ อัจฉริยบดี
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านงานออกแบบ ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม