เข้าสู่ปี 2022 หลายคนวางแผนจะแต่งบ้านใหม่ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการหรือวิถีชีวิตที่หลากหลาย แต่ยังมีจุดร่วมหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราต้องเผชิญร่วมกันคือวิถีชีวิตแบบ New Normal ที่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการดำรงชีวิตไปอย่างฉับพลันด้วยผลกระทบของโควิด-19 ที่มีต่อทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่ในบ้าน จึงนำมาสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงแนวทางใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้ใช้งาน ผ่านการสำรวจและวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภค โดย COTTO เสนอแนวคิด “DREAM SPACE” หรือ พื้นที่ความสุข สำหรับการต่อเติมหรือปรับปรุงพื้นที่พักอาศัยให้ลูกค้าได้เลือกได้เหมาะสมกับรูปแบบการใช้ชีวิตของตัวเองถึง 3 แบบ

Health & Comfy

“พื้นที่ความสุขในแบบของคุณ พื้นที่ที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจปลอดภัยในทุกจังหวะของชีวิต”

สร้างความรู้สึกอุ่นใจ ปลอดภัยทุกจังหวะของชีวิต เรียบง่าย แต่ครบคุณค่า ด้วย 4 ไอเดีย Minimalogy, Tropical Lounge, Casa Panacea และ Plant and Play

MOOD LIFTING

“พื้นที่.. ที่จะยกระดับ และถ่ายทอดความเป็นตัวคุณเพื่อให้โลกจดจำคุณในแบบที่คุณต้องการ”

ชัดเจนในแบบที่ตัวเองชอบ ยกระดับและถ่ายทอดความเป็นตัวเองทั้งรสนิยม ความชอบ กิจกรรม และความสนใจ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดย 4 ไอเดียสำหรับการจัดการพื้นที่แห่งความสุขของคนกลุ่มนี้ประกอบไปด้วย Casa de Palma, The Pieces of Sepia, Private Lodge และ Feast of Lives

CREATIVE LIVING

“พื้นที่ที่สามารถออกแบบปรับเปลี่ยนได้และกำหนดทุกความลงตัวในเงื่อนไขของชีวิต”

ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่มีความหลากหลาย ทุกพื้นที่สามารถออกแบบปรับเปลี่ยนได้ ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในแต่ละกิจกรรม กำหนดได้ทุกความลงตัวตามเงื่อนไขการใช้ชีวิต Lazy Sunday, Camp & Cave, Clement Pearl และ One More Drink

บ้านที่ยับยั้งแบคทีเรียและฟอกอากาศด้วยตัวเอง

ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของกระเบื้องปูพื้นและบุผนัง COTTO ยังได้พัฒนากระเบื้องที่ตอบสนองต่อโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ทั้งกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย (Hygienic Tiles หรือ HYG) ที่มีสาร Silver Nano ปล่อยประจุบวกเพื่อกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 90%  กระเบื้องป้องกันการลื่นล้ม AntiSlip(R11) หรือ กระเบื้องฟอกอากาศ (AIR ION) ดักจับฝุ่น PM2.5 ได้ถึง 89 % พร้อมเพิ่มมวลอากาศสดชื่น ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ใช้ไฟฟ้า ซึ่งล้วนมาในดีไซน์ที่สวยงาม โดดเด่นไม่แพ้คุณสมบัติที่ทันสมัย

Previous articleหรูหรากว้างขวางพร้อมคุณสมบัติครบครันใช้งานง่าย ประตูและหน้าต่าง คุณภาพสูง
จาก NEXSTA ในงานสถาปนิก’65
Next articleจัดการปัญหาปวดหลัง นอนพักผ่อนได้สบาย กับ หมอนพรีเมียมจาก แบรนด์ KOMFY ในงานสถาปนิก’65