ช่วงอากาศแปรปรวนฝนตกบ่อย ๆ อย่างนี้ ประโยชน์ของรางน้ำฝนยิ่งแสดงให้เห็นชัดขึ้น ด้วยคุณสมบัติการระบายน้ำจากหลังคาไปยังจุดที่กำหนดได้ ป้องกันสวน ป้องกันเฟอร์นิเจอร์ หรือป้องกันการสาดไปยังที่ไม่พึงประสงค์ทั้งหมด แต่ด้วยดีไซน์และวัสดุของรางน้ำฝนในอดีตที่มีไม่มากหรือไม่เข้ากับตัวบ้าน ทำให้หลายคนอาจมองข้ามรางน้ำฝนไป วันนี้ Buildernews จึงอยากแนะนำรางน้ำฝนดีไซน์ดี ๆ ที่เหมาะกับบ้านหลากดีไซน์แล้วยังมีคุณสมบัติการใช้งานเยี่ยมอีกด้วย

บ้านสไตล์โมเดิร์น

สไตล์โมเดิร์น มีหลักการสำคัญคือการคำนึงถึงคุณค่าและศักยภาพการใช้งานของสิ่งต่าง ๆ การออกแบบจึงนิยมใช้รูปทรงเรขาคณิตพื้นฐาน เรียบหรู ใช้ลักษณะธรรมชาติของวัสดุและโครงสร้าง และที่สำคัญคือต้องตอบสนองประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ยกระดับบ้านยุคใหม่สไตล์โมเดิร์นได้ด้วย รางน้ำฝนไวนิล VG iR-uPVC: Primo ในสีขาว เทา หรือน้ำตาลเข้ม ที่ทำให้บ้านยิ่งหรูหราขึ้นอีก

บ้านสไตล์มินิมอล

สถาปัตยกรรมแบบมินิมอลหรือ Minimalism มีจุดเด่นที่การลดทอนและความเรียบง่าย ใช้องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่ปราศจากการประดับ ลองมองรางน้ำฝนไวนิล VG iR-uPVC: Ezy ในสีขาวหรือน้ำตาลเข้ม ก็ดูเข้ากันดีแม้กับบ้านทุกสไตล์

บ้านสไตล์คลาสสิก

โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวน่ามอง รางน้ำฝนไวนิลอย่าง VG iR-uPVC: First R2 ในสีครีมหรือน้ำตาลแดงสามารถเพิ่มมิติให้กับบ้านสไตล์คลาสสิกได้อย่างน่าสนใจ 

Sources:

Previous article5 วัสดุเพื่อบ้านคลายร้อน เย็นได้ไม่ง้อแอร์
Next article“แผ่นหินควอร์ตไซต์” ศิลปะจากธรรมชาติ เพื่อผนังหรูหราเป็นเอกลักษณ์ของคุณ