เตรียมพบกับ Belmond Andean Explorer เส้นทางรถไฟสุดหรูแห่งแรกจากทวีปอเมริกาใต้ ที่พร้อมให้คุณเดินทางท่องเที่ยวที่พร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ซึ่งเส้นทางรถไฟสายนี้ จะเริ่มต้นบริเวณเทือกเขาเปรูในเมืองกุสโก ไปจรดทะเลสาบติติกาก้าและเมืองอาเรกีปาของประเทศเปรู


โดยการออกแบบภายของรถไฟได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานทอผ้า และศิลปะของชาวเปรู โดยเน้นการใช้สีโทนเย็นที่เน้นความผ่อนคลายเวลาเดินทาง และภายในโบกี้ของรถไฟได้รับการตกแต่งแบบหรูหรา พร้อมรองรับผู้โดยสารทั้งหมด 68 ราย ภายในแต่ละห้องจะมีห้องน้ำส่วนตัว รวมไปถึงการเสิร์ฟอาหารจานเด็ดที่ปรุงจากวัสถุดิบชั้นเยี่ยมของเปรู ด้วยฝีมือเชฟจากโรงแรม Belmond Hotel Monasterio


นอกจากนั้นยังมีเลานจ์เปิดให้บริการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มด่ำบรรยากาศรอบ ๆ ข้างที่เต็มไปด้วยธรรมชาติของเมืองต่าง ๆ ซึ่งการเดินทางเริ่มต้นที่เมืองกุสโก อดีตเมืองหลวงของจักรวรรดิอินคา ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มาอารยธรรมมาอย่างยาวนาน ก่อนแล่นผ่านยอดเขาแอนดีสบนความสูงกว่า 4,800 เมตร


มุ่งหน้าเข้าสู่เมืองปูโน ที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเปรู ก่อนเดินทางเข้าสู่ Remote Village เพื่อสัมผัสวิถีชาวเมืองท้องถิ่น นอกจากนั้นเส้นทางรถไฟสายนี้ยังแล่นผ่านทะเลสาบตีตีกากา เมืองมรดกโลกอาเรกีปา และหุบเขากอลกา


เรียกได้ว่าการเดินทางในครั้งนี้จะเป็นการเปิดรับประสบการณ์ที่น่าจดจำเป็นอย่างมาก เพราะเส้นทางที่รถไฟวิ่งผ่าน ประกอบไปด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามของประเทศ ทั้งเทือกเขา เมืองโบราณ รวมไปถึงทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ ทั้งยังได้สัมผัสวิถีชาวพื้นเมืองแบบดั่งเดิมอีกด้วย


โดยประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านรถไฟสุดหรูขบวนนี้ฉนนราคาเริ่มต้นที่ 462 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อหนึ่งท่าน/หนึ่งคืน ซึ่งการเดินทางด้วยรถไฟสายนี้ยังมีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบหนึ่งคืนและสองคืน โดยคาดว่ารถไฟสายนี้ จะพร้อมเปิดให้บริการประมาณกลางปี 2017

 

Source : inhabitat , belmond

Previous articleDuo กระจกอัจฉริยะ ที่พร้อมรับใช้ท่านทุกอย่างราวกับเป็นพ่อบ้านส่วนตัว
Next articleForward-thinking สร้างสรรค์นวัตกรรม Samara กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะ มีความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์เรียบง่ายแต่ให้ความสะดวกแบบที่คุณคาดไม่ถึง