Cucina Galleria แบรนด์ที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับไฮเอนด์จากยุโรป มาสร้างเอกลักษณ์และความแตกต่างในงานสถาปนิก’68 ด้วยดีไซน์ ฟังก์ชัน นวัตกรรม และความสามารถในการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว
ครัวพรีเมียมของ Cucina Galleria ผ่านการคัดสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน รสนิยม ผสานเอกลักษณ์จากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศสเข้าด้วยกัน แล้วนำเสนอทางเลือกที่แตกต่างให้กลายเป็นตัวเลือกที่มีความหลากหลายแก่ลูกค้า นอกจากนั้นยังเป็นการสนับสนุนนักออกแบบไทยให้สามารถนำไอเดียไปต่อยอดได้โดยไร้ขอบเขต สร้างตัวตนและเอกลักษณ์ที่สะท้อนออกมาจากผลิตภัณฑ์
‘ดีไซน์คืออัตลักษณ์’ เป็นเป้าหมายสำคัญของแบรนด์ซึ่งมีผลต่อการออกแบบในงานสถาปนิก’68 ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ได้แก่
- Elica
แบรนด์เครื่องดูดควันระดับพรีเมียมจากอิตาลี ที่มาสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยดีไซน์เฉพาะตัว เช่น การใช้วัสดุอย่าง Dekton และการออกแบบห้องครัวให้เสมือนเป็นหนึ่งในการตกแต่งของบ้าน เปรียบดั่งงานศิลป์ โดยไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ การเปิดตัว Elica LHOV เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นวัตกรรม 4-in-1 เครื่องแรกของโลก ด้วยการรวมเตา Induction + เครื่องดูดควัน + เตาอบ + ระบบสตรีม เอาไว้ในดีไซน์ชิ้นเดียว
- Barazza
แบรนด์จากอิตาลีที่สร้างจุดเด่นด้วยการเลือก Finishing ผิวสแตนเลสได้ถึง 5 แบบ และสามารถ Customize ได้อย่างอิสระ ด้วยรุ่น ‘Fusion’ และ ‘Made to Measure’ เพื่อความเฉพาะตัวและเอกลักษณ์ขั้นสุด และ Accessorized channels ช่องรางที่ซ่อนอยู่บนเคาท์เตอร์ครัว กับฟังก์ชันเสริมที่หลากหลายจนกลายเป็น All-in-One Space ทั้งอุปกรณ์ครัว ระบบปลั๊กไฟ ที่ชาร์จมือถือ และลำโพงบลูทูธ
- Fabita
การออกแบบที่นอกกรอบเปรียบเสมือนเป็นนิยามสำคัญของ Fabita ที่มาพร้อมกับ เตา Induction สามารถแขวนโชว์เป็นหนึ่งในของตกแต่งห้องครัวได้ตามใจต้องการ ด้วยความสวย ประหยัดพื้นที่ และใช้งานได้จริง และคุณสมบัติการต่อยอดเกี่ยวกับระบบเตาฝังใต้ท็อป เพื่อการใช้งานที่ไร้รอยต่อ
- Chambord
แบรนด์จากฝรั่งเศส ผู้ทำให้อ่างล้างจานกลายเป็นจุดศูนย์กลางของห้องครัว ด้วยวัสดุ Fire Clay ให้สัมผัสเฉพาะตัว และดีไซน์ที่โชว์ความโค้งมนด้านหน้าแบบ Farmhouse Sink เสริมด้วยลายเส้นที่ผลิตโดยช่างฝีมือจากฝรั่งเศสจนสร้างกลิ่นอายและเสน่ห์แบบฝรั่งเศสออกมา
ทั้งหมดนี้ได้ทำให้ Cucina Galleria กลายเป็นจุดสนใจในงานสถาปนิก’68 ครั้งนี้ ทำให้ตัวตนของผู้ใช้งานเปิดเผยออกมาผ่านห้องครัวที่ซึ่งเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของตนเอง จนกลายเป็นพื้นที่ของตัวตนอย่างแท้จริง
จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/