3form นำเสนอผลงานสถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณเข้าถึงความเงียบสงบ และความงดงามจากการใช้วัสดุและสีสันที่แตกต่างกัน ทั้งสีที่เป็นการเกาะกินของสนิม โทนสีไล่ระดับ และสีโปร่งแสงทำจากกระเบื้องหลายมิติน้ำหนักเบา ในงาน NEOCON 2017

แบรนด์ 3form จะนำพาผู้เข้าชมงานไปพบกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่สามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของผู้ชมทั้งในเรื่องของเวลา พื้นที่ และวัตถุ ผสมผสานเข้ากับสองสิ่งที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนมาก่อนนั่นก็คือภาพลายสนิมและการใช้สัมผัสทางเสียง รวมไปถึงภาพพิมพ์ดิจิตัลสีเข้มซึ่งเป็นวัสดุที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ในส่วนของงานแสดงทางทีมงานได้สร้างสรรค์ซุ้มขึ้นมา 3 แบบ ทั้งซุ้มที่เป็นแบบสนิม ซุ้มโปร่งแสง และซุ้มที่เป็นการไล่ระดับสี เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าถึงสัมผัสที่แตกต่าง

ซุ้มสนิมเปรียบถึงอดีต ปัจจุบัน อนาคต มาในรูปแบบของโครงห่อหุ้มที่เริ่มมีสนิมเกาะกินและเปลี่ยนสีไปตามธรรมชาติ

ซุ้มทั้ง 3 แบบนี้ถูกจัดแสดงอยู่ที่งาน NEONCON 2017 เป็นเวลา 3 วัน เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในขณะเดียวกันก็ทำให้พวกเขาดำดิ่งไปสู่ความเงียบสงบในระหว่างที่อยู่ในงานที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย ทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต จะมาในรูปแบบของโครงห่อหุ้มที่เริ่มมีสนิมเกาะกินและเปลี่ยนสีไปตามธรรมชาติ และซุ้มโปร่งแสงที่เป็นกระเบื้องหลายมิติน้ำหนักเบาควบคุมด้วยสัมผัสทางเสียง ให้ความรู้สึกสงบมั่นคง และซุ้มสุดท้ายคือซุ้มไล่ระดับสี ซึ่งความเข้มของสีจะมีความละเอียดสูง คงสภาพไว้ด้วยผ้าเฟบริกพิมพ์ลายดิจิตัล ทำให้เกิดช่วงเวลาที่เหมือนถูกมนต์สะกดไว้ และยังมีคำบรรยายสำหรับห้องมิตินี้ว่า ‘ความสว่าง การคงสภาพ และสิ่งทดแทนจะเข้ามาในชีวิต เพื่อสร้างฉากหลังให้คุณได้เพลิดเพลินกับชีวิตได้อย่างเต็มที่’

ซุ้มโปร่งแสงที่เป็นกระเบื้องหลายมิติน้ำหนักเบาควบคุมด้วยสัมผัสทางเสียง

ซุ้มโปร่งแสงจะทำให้ผู้เข้าชมงานดำดิ่งไปสู่ให้ความรู้สึกที่สงบมั่นคง

และนี่ก็คือมุมด้านในของซุ้มโปร่งแสง

ซุ้มไล่ระดับสี ความสว่าง การคงสภาพ และสิ่งทดแทนจะเข้ามาในชีวิต

ซุ้มไล่ระดับสี เป็นการสร้างฉากหลังให้คุณได้เพลิดเพลินกับชีวิตได้อย่างเต็มที่

ด้านนอกจะเป็นการไล่ระดับโทนสีให้ความรู้สึกสงบ

มุมด้านในของซุ้มนี้

Source: designboom

Previous articleกล่อง LIGA ความเรียบง่ายที่มาพร้อมกับการใช้งานได้ไม่จำกัด
Next articleนักศึกษาภาควิชาสถิติเปลี่ยนแผนที่เส้นทางซับซ้อนใน Rome ให้กลายเป็นงานกราฟฟิคเข้าใจง่าย