สนามบาสเก็ตบอล Pigalle ในกรุงปารีสแห่งนี้ได้รับการรีโนเวตใหม่โดยการวาดลวดลายและแต่งแต้มสีสันสดใสไม่ว่าจะเป็นสีชมพู สีเหลือง สีฟ้า และสีม่วง ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศแปลกใหม่ นำทีมสร้างสรรค์โดย Stéphane Ashpool และ Ill-studio

การประกบข้างกันระหว่างตึกสองตึกในเมืองปารีสก่อให้เกิดเป็นสนามบาสเก็ตบอล Pigalle ที่มีการผสมผสานความงดงามของศิลปะเอาไว้ จัดทำโดยแฟนบาสเก็ตบอล Stéphane Ashpool ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นฝรั่งเศษ Pigalle ซึ่งร่วมมือกับทีมผู้สร้างชาวปารีสแห่ง Ill-studio เติมแต่งสุนทรียภาพให้การสนามด้วยการเลือกใช้สีสันสดใสเป็นการไล่ระดับของสีม่วงองุ่น แถบสีเหลืองดอกทานตะวัน และสีน้ำเงินเข้มบนห่วงตาข่าย กำแพง และสนามบาส โอบล้อมรอบตัวผู้เล่นด้วยสีที่เต็มอิ่มและลงตัวของสีสว่างคล้ายแสงแดดที่ทีมงานเซ็ตเอาไว้

ช่วงเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นล่าสุดของ Pigalle ที่ร่วมสร้างกับ NIKElab ประจวบเหมาะกับการเมคโอเว่อร์สนามบาสแห่งนี้พอดิบพอดี ในส่วนของพื้นสนามผู้ที่มาใช้สนามใน Rue Duperré นี้จะได้สัมผัสกับสีชมพูดสุดร้อนแรงและประตูสีฟ้าสว่างราวกับตกอยู่ในห้วงสีสันสดใสละลานตา เติมแต่งด้วยลวดลายแบบ punchy palette สีชมพู สีม่วง สีเหลือง และเฉดสีคราม และสนามแห่งนี้ยังให้แสงสีรุ้งเมื่อมองผ่านจากพื้นมุมสูง เป็นผลงานสร้างสรรโดย Ill-studio เพื่อให้มีความสอดคล้องกับคอลเล็คชั่นยุค 90s ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬาบาสเก็ตบอล

สนามประกบข้างด้วยตึกอพาร์ทเม้นท์ในปารีส

การรีโนเวตพื้นที่นี้เป็นแนวความคิดของแบรนด์แฟชั่นฝรั่งเศษ Pigalle

มีทำเลที่ตั้งอยู่ใน Rue Duperré ผู้เข้าใช้สนามจะได้ชื่นชมกับสีชมพูดร้อนแรงและสีฟ้าหว่าง

กำแพงและพื้นสนามมีลวดลายแบบ punchy palette ประกอบไปด้วยสีชมพู สีม่วง สีเหลือ และสีคราม

ไล่ระดับสีจากสีเหลืองไปหาสีฟ้า

จุดแอร์ บอลส์และอัลเลย์ อูปส์ได้รับการเติมแต่งให้เกิดเป็นลวดลายศิลปะ

Source: designboom

Previous articleForward-thinking สร้างสรรค์นวัตกรรม Samara กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะ มีความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์เรียบง่ายแต่ให้ความสะดวกแบบที่คุณคาดไม่ถึง
Next articleฟินแลนด์ ออกแบบฟาร์มกล่องที่สามารถเพาะปลูกในพื้นที่จำกัด