“ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ ไดอะล็อค (Dialock)” และ ระบบจัดการและควบคุมพลังงานในห้องพักโรงแรม  (INTEREL GRMS)” นวัตกรรมล่าสุดของเฮเฟเล่ ที่ตอบโจทย์การจัดการห้องพักโรงแรมอย่างครบวงจร  ทั้งสองระบบผสานการทำงานได้อย่างลงตัวด้วยการสื่อสารกันแบบออนไลน์ไร้สาย ด้วยเทคโนโลยีบลูทูธ (Bluetooth low energy: BLE)
ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ ไดอะล็อค (Dialock)
Dialock มีหลายรูปแบบการใช้งาน ทั้งอิเล็กทรอนิกส์ล็อคแบบติดตั้งที่บานประตู DT 700 และ DT 710 มีหลายดีไซน์ให้เลือก ผสมผสานการออกแบบเฉพาะตัว ด้วยวัสดุสแตนเลสที่คงทนและสีสันที่โดดเด่น   ทั้งสีเงิน สีทอง และสีดำ สามารถเลือกรูปแบบมือจับได้ตามความต้องการ นอกจากนั้น Dialock ยังมีระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการใช้งานในพื้นที่อื่นๆ เช่น ระบบควบคุมการเข้าออก (Access Control) ระบบควบคุมลิฟท์ (Lift control) ระบบล็อคอิเล็กทรอนิคส์สำหรับเฟอร์นิเจอร์และระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์สำหรับตูล็อคเกอร์ ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ในกลุ่ม Dialock ทั้งหมดสามารถจัดการได้ง่ายด้วย Software Dialock 
เทคโนโลยีล้ำสมัยของ Dialock สามารถเชื่อมต่อบลูทูธกับสมาร์ทโฟนของผู้เข้าพัก ให้สามารถเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ ชำระเงิน และปลดล็อคประตูห้องพักในโรงแรมได้อย่างสะดวกและปลอดภัยตลอดเวลา* และหากต้องการเพิ่มความมั่นใจอีกระดับสามารถเลือกใช้การปลดล็อคด้วยคีย์การ์ด  คีย์แท็ก หรือสายรัดข้อมือเป็นฟังก์ชันเสริมได้ มั่นใจได้ในความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว
ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์แบบติดตั้งบนประตู DT 700 G สีเงิน
ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์แบบติดตั้งบนประตู DT 700 J สีทอง
ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์แบบติดตั้งบนประตู DT 710 G สีเทาดำ
ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์แบบติดตั้งบนประตู DT 710 J สีเงิน 
ระบบควบคุมพลังงานภายในห้องพัก (INTEREL GRMS)
Interel GRMS (Guest Room Management System) สื่อสารกับระบบไดอะล็อคผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ เมื่อผู้เข้าพักใช้สมาร์ทโฟนปลอดล็อคประตูห้อง ระบบไดอะล็อคจะส่งสัญญาณไปยัง Interel เพื่อสั่งการเปิดไฟ ผ้าม่าน และเครื่องปรับอากาศ รวมไปถึง welcome scene ต่างๆเพื่อต้อนรับและสร้างความประทับใจให้ผู้เข้าพัก เพิ่มสะดวกสบาย และ เป็นส่วนตัว ทุกอย่างสามารถควบคุมได้ตามต้องการ 

ประหยัดพลังงานยิ่งกว่า
เมื่อจะออกจากห้องพัก เพียงปิดประตู ระบบไดอะล็อคจะส่งสัญญาณไปยัง Interel เพื่อทำการปิดม่าน ลดแสงสว่างของหลอดไฟ และลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ และเมื่อผู้เข้าพักกลับเข้ามาในห้อง ระบบภายในห้องพัก อุณหภูมิ และ แสงสว่าง รวมถึงผ้าม่าน จะกลับมาทำงานอัตโนมัติตามการตั้งค่าล่าสุดก่อนออกจากห้อง 

Dialock และ Interel สะดวกสบาย ปลอดภัย ประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง และควบคุมการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และครบสมบูรณ์ที่สุด ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว ทั้งกับผู้เข้าพักและผู้บริหารโรงแรม ที่สามารถควบคุมค่าใช้จ่าย บุคลากร อีกทั้งยังสามารถมอบประสบการณ์อันทันสมัยน่าประทับใจให้กับผู้เข้าพักได้อย่างดีเยี่ยม

ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อคเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม
*มีค่าใช้จ่ายในการพัฒนา application และให้บริการ สำหรับ smartphone key
SOURCEconstruction, condo, Home, Builder, บ้าน, Smart home,
Previous article‘จระเข้ คอร์ปอเรชั่น’ จัดพิธียกเสาเอกสำนักงานใหม่
Next articleแอร์เอเชีย เปิดตัวออฟฟิศใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์