ภายในงานสถาปนิก’59 ซึ่งจัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย แต่ที่เป็นไฮไลท์เด่น ๆ ในวันเปิดงานในวันนี้ (26 เมษายน 59) คือ กิจกรรมการประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ ครั้งที่ 6 (Sanitaryware Painting Competition) ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์

ซึ่งการประกวดในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท สยามซานิทารีแวร์อินดัสทรี จำกัด (COTTO) ผู้นำด้านสุขภัณฑ์ และวัสดุตกแต่งภายในห้องน้ำอย่างครบวงจร พร้อมด้วย บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (TOA) ผู้นำอุตสาหกรรมสีของประเทศไทย ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์สีคุณภาพดี เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันแต่งแต้มจินตนาการลงบนสุขภัณฑ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยสุขภัณฑ์จากผลงานการประกวดทั้งหมดในครั้งนี้ จะถูกนำไปมอบเพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ให้กับมูลนิธิกระจกเงาต่อไป

P4260198

สำหรับกิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ในครั้งนี้ แบ่งทีมที่เข้าแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทอุดมศึกษา จำกัดอายุ 15-22 ปี มีผู้เข้าประกวดทั้งหมด 25 ทีม และ ประเภทบุคคลทั่วไป มีผู้เข้าประกวดทั้งหมด 10 ทีม รวมเป็น 35 ทีม โดยในแต่ละประเภท จำกัดจำนวนทีมละไม่เกิน 3 คน

ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับอุดมศึกษา ได้แก่ ทีม PD03 จากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ซึ่งมีรายชื่อผู้เข้าแข่งขัน ดังต่อไปนี้

1. น.ส.สิตานัน กัลชาญพันธุ์
2. น.ส.อริสา หมัดพิทักษ์
3. น.ส.กิตติยา มะลูลีม

P4260399

ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับบุคคลทั่วไป ได้แก่ ทีม Wintage Art ซึ่งมีรายชื่อผู้เข้าแข่งขัน ดังต่อไปนี้

1. นาย จรัญ บุญประเดิม
2. นาย ภาสุธีร์ วีรชัย

P4260408

และสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับอุดมศึกษา คือ ทีมย้อนแสง และรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ ทีม Sunshine  และในส่วนของบุคคลทั่วไป ผู้ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คือ ทีม Humming และรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ ทีม B T N

ซึ่งผู้ชนะทั้งสองทีม รวมไปถึงรองชนะเลิศอันดับ 1 และอันดับ 2 จะได้รับทุนการศึกษาตามจำนวนลดหลั่นกันไป ได้รับประกาศนียบัตร พร้อมของที่ระลึก โดยทีมที่ชนะเลิศทั้งสองประเภท จะได้รับทุนการศึกษา 7,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับทุนการศึกษา 4,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับทุนการศึกษา 3,000 บาท นอกจากนี้ ผู้เข้าประกวดทุกคน รวมทั้งทีมที่ไม่ได้รับรางวัลจะได้รับประกาศนียบัตรเพื่อแสดงถึงความสามารถและศักยภาพ รวมทั้งเป็นขวัญและกำลังใจในการสร้างผลงานดี ๆ ต่อไป

Previous articleจีอาร์เอ็ม แซงโค้งสุดท้าย คว้าชัยประกวดนวัตกรรมในงานสถาปนิก’59
Next articleGreen Building Material วัสดุก่อสร้างสีเขียวที่น่าจับตามอง
บนพื้นที่จัดแสดงพิเศษในงานสถาปนิก’59
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น