Daily Roast ร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟคั่ว เสิร์ฟพร้อมกับเมนูอาหารว่างที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และสร้างสรรค์เมนูได้ไม่เหมือนที่ไหน หากสิ่งเหล่านี้ เป็นอะไรที่คอกาแฟกำลังมองหา ต้องไม่พลาดที่จะแวะไปลิ้มลอง

Daily Roast ร้านกาแฟเป็นกันเอง ที่จุดเริ่มต้นมาจากเจ้าของร้านอยากจะมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้า ได้คัดสรรตั้งแต่เมล็ดกาแฟ แล้วนำมาคั่วเอง ใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการแรก จนกระบวนการสุดท้าย เมนูอาหารได้คิดค้นขึ้นใหม่ ซึ่งดูเป็นอะไรที่ง่าย ๆ สามารถรับประทานได้ทุกวันทุกเวลา ในสไตล์ Grab & Go โดยร้าน Daily Roast ที่เปิดใหม่นี้ จะตั้งอยู่ที่อาคารภิรัช ทาวเวอร์ ย่านธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ไม่ใกล้ไม่ไกล จากเอ็มควอเทียร์นี้เอง

!cid_cb9d0bf8e7b5e4dced006bd576c1b694@phpmailer

ร้าน Daily Roast ออกแบบโดยบริษัทไวส์เปส โดยแนวทางการออกแบบจะเน้นไปที่ความเรียบง่าย แต่ยังคงแฝงไปด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เมื่อเดินเข้ามาในร้าน จะเห็นเคาน์เตอร์ที่โดดเด่นด้วยกระเบื้องสีขาว มาจัดเรียงให้สวยงามบริเวณด้านหน้าเคาน์เตอร์ การตกแต่งร้านแอบแฝงกลิ่นอายแบบ Homemade ใช้โทนสีน้ำตาลและขาว เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เนื้อไม้ ช่วยสร้างบรรยากาศของร้านให้ดูอบอุ่น เป็นกันเอง แม้เมนูอาหารจะเป็นในสไตล์ Grab & Go ทางร้านก็มีพื้นที่ ให้สามารถมานั่งคุยงาน หรือนั่งผ่อนคลาย คุยเล่นกับเพื่อนๆ พร้อมกับจิบกาแฟ และทานของว่างไปด้วยได้ ในส่วนขององค์ประกอบอื่น ๆ อย่างเช่น เมนูอาหาร บรรจุภัณฑ์ หรือเครื่องแบบของพนักงาน ได้ออกแบบกราฟฟิกให้ดูน่าสนใจ และดึงดูด สอดคล้องกับรูปแบบของร้านนี้

!cid_18b5a7b7dd9f1868b06cfe3f0a0ed749@phpmailer

สำหรับคอกาแฟคนไหน ที่อยากได้เมนูอาหารว่างคุณภาพดี พร้อมกับนั่งจิบกาแฟรสชาติกลมกล่อมไปด้วยแล้วละก็ สามารถแวะมาลิ้มลองที่ร้าน Daily Roast แห่งนี้ได้ ซึ่งรับประกันได้เลยว่าต้องติดใจอย่างแน่นอน

!cid_21f4ddaafaffeeec87ae8622a715a664@phpmailer !cid_9a424bd42df206df161b5aab8ae89454@phpmailer

Previous articleจีนเร่งออกแบบและสร้างห้องทดลองขนาดยักษ์ ลึกเกือบ 10,000 ฟุต ในทะเลจีนใต้
Next articleแนะ “อสังหาริมทรัพย์สำหรับผู้สูงวัย” เป็นสิ่งที่พึงศึกษา ในตลาดประเทศไทย
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น