Dynasty Ceramic แบรนด์ผู้นำอุตสาหกรรมกระเบื้องเซรามิกของประเทศไทยและจากฐานะผู้ผลิตไทย 100% มามากกว่า 30 ปี พร้อมสร้างความมั่นใจของผู้เข้าชมที่มีต่อแบรนด์ ให้ทุกคนเข้าถึงสินค้าคุณภาพสูงได้ภายในงานสถาปนิก’68

ด้วยการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตกระเบื้องเซรามิกในประเทศอย่างเต็มรูปแบบ และการจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนจากแบรนด์ RCI TILE รวมถึงการมีเครือข่ายโชว์รูมทั่วประเทศ ทำให้ Dynasty Ceramic ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยการสร้างความไว้ใจต่อนักออกแบบ ผู้รับเหมา และนักพัฒนาโครงการ เนื่องจากบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ขจัดปัญหาข้อจำกัดด้านเวลาและต้นทุนในการจัดส่ง รวมถึงการอยู่ในฐานะผู้ผลิตภายในประเทศ ก็เป็นส่วนที่ทำให้แบรนด์จัดการกับต้นทุนและคุณภาพของสินค้าได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ช่วยให้ผู้รับเหมา นักออกแบบ เข้าถึงสินค้าคุณภาพสูงด้วยราคาที่เหมาะสม ส่งผลให้บทบาทและความสำคัญของแบรนด์มีมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นด้วยบทบาทการพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ Dynasty Ceramic มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ด้วยการสร้างแรงงานไทย พร้อมขยายตลาดส่งออกไปถึง 9 ประเทศทั่วโลก

โดยจุดเด่นผลิตภัณฑ์ของ Dynasty Ceramic ได้แก่ กระเบื้องลายหินและลายธรรมชาติ ที่มีทั้งความสวยงามและความทันสมัยควบคู่กัน สร้างความนิยมในตลาดเป็นอย่างมาก ส่วนในอนาคตจะมีการปรับเปลี่ยนโทนเป็นสีเอิร์ธซึ่งกำลังได้รับความนิยมมารองรับความต้องการของตลาด รวมถึงการรองรับเทรนด์ของสังคมอย่าง Green Manufacturing ด้วยการใช้พลังงานสะอาด และการบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การเลือกใช้พลังงานแสงอาทิตย์ผ่านระบบโซลาร์เซลล์และรีไซเคิลพลังงานความร้อนจากกระบวนการเผากระเบื้อง เพื่อลดการใช้พลังงานจากเชื้อเพลิงฟอสซิล และการนำกลับมาใช้ใหม่

ในงานสถาปนิก’68 ครั้งนี้ Dynasty Ceramic นำเสนอนวัตกรรมอย่าง กระเบื้อง Finishing รุ่นใหม่ ที่จะเข้ามามีส่วนช่วยงานออกแบบและก่อสร้างยุคใหม่ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ได้รับการพัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาที่พบจากกระเบื้องประเภทเดียวกันในท้องตลาด เพื่อให้สามารถติดตั้งได้ง่ายและได้คุณภาพที่สูงขึ้นและสอดคล้องไปกับผลประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค

 

จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/

Previous articleย้อนชม Virasa กับ Smart Security เพื่อชีวิตที่ปลดภัยกว่าเดิม ในงานสถาปนิก’68