ข้อมูลเกี่ยวกับผู้จัดงาน
ขอจดหมาย Confirmation Letter หรือหลักฐานการเข้าร่วมงาน (ลูกค้าต่างประเทศ) ต้องดำเนินการอย่างไร?
ตอบ สามารถแจ้ง Sales ได้เลย โดย Sales จะแจกเป็นจดหมายขอบคุณ (Thank you letter) ซึ่งจะทยอยแจกก่อนวันจบงานประมาณ 2 วัน
กรณีลูกค้าต่างประเทศมาขอแคตตาล็อค (สิ่งพิมพ์) ต้องทำอย่างไร?
ตอบ ไม่มีแคตตาล็อคแจกเป็นสิ่งพิมพ์ ปกติจะแจกหนังสือ/นิตยสาร/สื่อสิ่งพิมพ์ให้กับ visitor เท่านั้น ไม่ได้แจกให้กับ exhibitor
- Floorplan สามารถดาวน์โหลดได้บน https://architectexpo.com/2025
- Hand Guide สามารถสแกน QR Code ที่ตั้งไว้บน Counter Exhibitor Service เพื่อดาวน์โหลด
กรณีลูกค้าต่างชาติมาขอใบเสร็จตัวจริงหน้างานต้องทำอย่างไร?
ตอบ ทางบัญชีจัดเตรียมแฟ้มไว้ให้ โดยแยกเป็นชื่อบริษัท กรณีที่ลูกค้ามาขอจะมาติดต่อที่เคาน์เตอร์ ทาง Coordinator สามารถให้ลูกค้าได้เลย
กรณีลูกค้าไทยมาขอใบเสร็จตัวจริงหน้างานต้องทำอย่างไร?
ตอบ แยกเป็น 2 กรณี
1. ขอใบเสร็จค่าพื้นที่ ให้ขออีเมลและชื่อบริษัทลูกค้า จากนั้นแจ้งข้อมูลให้ฝ่ายบัญชีทราบผ่านทางไลน์ เพื่อให้ฝ่ายบัญชีส่งอีเมลให้ลูกค้า (รูปแบบ e-Tax Invoice)
2. ขอใบเสร็จการบริการหน้างาน เช่น ซื้อบัตร Exhibitor, ถ่ายเอกสาร กรณีนี้ปกติจะให้เป็นคูปอง ยกเว้นลูกค้าที่ต้องการใบเสร็จจริงๆ หรือ ยอดเงินเยอะจะมี QR ให้ให้ลูกค้าสแกนเพื่อกรอกข้อมูล แต่จะเรียกเก็บ Vat 7% เพิ่ม
ต้องการซื้อ Sponsorship เพิ่มเติม เช่น Lobby Banner ต้องดำเนินการอย่างไร?
ตอบ สามารถแจ้งให้ Sales ทราบ โดยแจ้งรายละเอียดของรายการที่ต้องการเพื่อดำเนินการออกใบเสนอราคา จากนั้นชำระเงิน พร้อมส่ง Artwork เพื่อผลิตและติดตั้ง
กรณีลูกค้าเห็น Privileged Items หน้างานแล้วต้องการใช้สิทธิ์ต้องทำอย่างไร?
ตอบ โดยปกติฝ่ายขายจะมีส่งข้อมูลให้กับลูกค้าตามขนาดพื้นที่ที่สามารถใช้สิทธิ์ได้ ให้แจ้งความประสงค์ใช้สิทธิ์ผ่านฝ่ายขายเพื่อขอใช้สิทธิ์ในปีหน้า
สนใจจองพื้นที่ในปีนี้ ต้องดำเนินการอย่างไร?
ตอบ แจ้งราคาค่าพื้นที่กับลูกค้าและถามว่าเป็นสินค้าประเภทไหน จากนั้นแจ้งคุณแมนเพื่อระบุว่าฝ่ายขายคนใดจะเป็นฝ่ายดูแล หากลูกค้าตกลงซื้อพื้นที่ ฝ่ายขายจะแจ้งรายละเอียดเพื่อออกใบเสนอราคา
สนใจจองพื้นที่ปีหน้า ต้องดำเนินการอย่างไร?
ตอบ หากลูกค้าไม่สะดวกรอฝ่ายขาย ให้ลูกค้าสแกน QR code และแจ้งลูกค้าว่าจะให้ฝ่ายขายติดต่อกลับ แต่ถ้าลูกค้าสามารถรอฝ่ายขายได้ ให้ติดต่อฝ่ายขายเพื่อดำเนินการนำเสนอราคาและตำแหน่งพื้นที่ต่อไป
ข้อมูลเกี่ยวกับอิมแพ็ค
มีแบตสำรองให้บริการหรือไม่?
ตอบ ใช้บริการได้ทั้งหมด 3 จุด
1. เคาน์เตอร์ Lost and Found ของอิมแพ็ค (อยู่ชาเลนเจอร์ 2 ประตู 2)
2. ชาเลนเจอร์ 3 ทางไป Sky Kitchen
3. ตรงข้ามห้องน้ำ ฟู้ดเอเทรี่ยม ชั้น 1 ชาเลนเจอร์ 3
สามารถแสตมป์บัตรจอดรถได้ที่ไหน?
ตอบ ไม่สามารถแสตมป์บัตรจอดได้ หากจอดที่ P1, P2, P3 จะมีค่าใช้จ่าย สามารถชำระได้ตอนนำรถออก
ถ้าจอดรถที่ P4, P5, P6, ลานแอคทีฟแสควร์ จะไม่มีค่าใช้จ่าย
มีบัตรจอดรถให้ไหม?
ตอบ ไม่มี
มีศูนย์อาหารตรงไหนบ้าง?
ตอบ
1. Sky kitchen ชั้น 2 บริเวณบันไดเลื่อน ฝั่งชาเลนเจอร์ 3 (เปิดเฉพาะวัน Show Days)
2. The Portal ชั้น 3 ฝั่งชาเลนเจอร์ 1 (เปิดทุกวัน)
3. ศูนย์อาหารหลัง Loading (เปิดเฉพาะวัน Set Up)
4. ศูนย์อาหารไทยไทย ชั้น 1 ฝั่ง เอเทรี่ยม 2
ฝากของตรงไหนได้บ้าง?
ตอบ
1. สัมภาระของมีค่า สามารถใช้บริการล๊อคเกอร์เก็บของของอิมแพ็ค ตรง เอเทรี่ยม 3 ชั้น 1 ข้างร้านสตาร์บัคส์ มีค่าใช้จ่ายดังนี้
เลือกขนาดช่องฝากสัมภาระให้เหมาะกับขนาดสัมภาระ เลือกได้ 3 ขนาด
S : เหมาะกับกระเป๋าเป้ขนาดเล็ก
M : เหมาะกับกระเป๋าเดินทาง (ขนาดไม่เกิน 18 นิ้ว)
L : เหมาะกับกระเป๋าเดินทาง (ขนาดไม่เกิน 26 นิ้ว)
- ค่าบริการรายชั่วโมง (*ตามขนาดล็อกเกอร์): ราคาเริ่มต้นที่ 30 / 50 / 70 บาทต่อชั่วโมง
- ค่าบริการรายวัน (*ตามขนาดล็อกเกอร์): ราคาเริ่มต้นที่ 90 / 120 / 150 บาทต่อวัน
2. สัมภาระทั่วไป สามารถฝากได้ที่เคาน์เตอร์ Exhibitor Service จะมี Tag สำหรับฝากกระเป๋า (ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่รับประกันหากมีของมีค่าสูญหาย)
สามารถยืมรถเข็นได้ที่ไหน?
ตอบ
- รถเข็นวีลแชร์ ติดต่อที่ Business Center อยู่ตรงข้ามระหว่างประตู 3 ชาเลนเจอร์ 1 และ ประตู 1 ชาเลนเจอร์ 2 (ใช้บัตรประชาชน, ชาวต่างชาติใช้พาสปอร์ต ในการยืม)
- รถเข็นชอปปิง ติดต่อจุดบริการยืมรถเข็นเคาน์เตอร์อิมแพ็ค ตรงข้ามบันไดเลื่อนทางขึ้นเอเทรี่ยม 2 เดินเลยชาเลนเจอร์ 2 ประตู 3 ไป อยู่ซ้ายมือ (ใช้บัตรประชาชน, ชาวต่างชาติใช้พาสปอร์ต ในการยืม)
ลูกค้าเก็บของได้ หรือ ทำของหายต้องทำอย่างไร?
ตอบ ให้ลูกค้าติดต่อจุดบริการ Lost & Found ห้ามรับฝากของจากคนที่เก็บมาได้เด็ดขาด
ส่งไปรษณีย์ที่ไหน?
ตอบ ตรง เอเทรี่ยม 3 ชั้นล่าง ข้างร้าน KFC
แลกเงินได้ที่ไหน?
ตอบ
- ธนาคารกรุงศรีฯ ฝั่งตรงข้ามชาเลนเจอร์ 3 ชั้น 1 เปิดวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.30 - 15.30 น.
- YES Exchange ตรง Cosmo Bazaar ชั้น 2 เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 21.00 น.
จุดเรียกแท็กซี่อยู่ตรงไหน?
ตอบ บริเวณหน้า Drop Off ชั้น 1 เอเทรี่ยม 3
ของหายสามารถขอดูกล้องวงจรปิดได้ไหม?
ตอบ สามารถดูได้ โดยแบ่งเป็น 2 กรณี
1. ให้อิมแพ็คดูให้ >> ติดต่อที่ Lost and Found (ชาเลนเจอร์ 2 ประตู 2)
2. ต้องการดูเอง >> ลูกค้าต้องไปแจ้งความที่ สน. และนำใบแจ้งความมาติดต่อเจ้าหน้าที่อิมแพ็คเพื่อ
ขอดูกล้อง
หมายเหตุ: กล้องในฮอลล์เป็นกล้องหมุนวนตลอดเวลา ในช่วงเวลาที่หาย กล้องอาจจะไม่ได้โฟกัสอยู่ในตำแหน่งที่ของหาย
ฝนตกแล้วน้ำรั่ว, มีเศษขยะ, ห้องน้ำไม่สะอาดต้องทำอย่างไร?
ตอบ
- ฝนตกน้ำรั่ว > สอบถามเลขที่บูธ, ตำแหน่งเสา ประสานงานกับอิมแพ็คให้แม่บ้านไปทำความสะอาดหรือซับน้ำ
- มีเศษขยะ > กรณีมีเศษขยะภายในบูธ ลูกค้าต้องเป็นคนเก็บไปทิ้งเอง
> กรณีมีเศษขยะตามทางเดิน สอบถามตำแหน่งเลขเสา แล้วแจ้งแม่บ้านไปทำความสะอาด
- ห้องน้ำไม่สะอาด > สอบถามจุดห้องน้ำที่ไม่สะอาด แล้วแจ้งแม่บ้านไปทำความสะอาด
หมายเหตุ: Coordinator สามารถแจ้งในไลน์อิมแพ็คได้โดยตรง
ข้อมูลเกี่ยวกับสมาคม
การเข้างานของสมาชิกสมาคม ต้องรับบัตรที่ไหน?
ตอบ ติดต่อเจ้าหน้าที่สมาคมได้เลย เนื่องจากทางทีทีเอฟได้ส่งมอบบัตรทั้งหมดให้สมาคมแล้ว
สมาคมสามารถเข้างานได้กี่โมง?
ตอบ วัน Set Up เข้าได้ตั้งแต่ 8.00 น. / วัน Show Days เข้าได้ตั้งแต่ 9.00 น.
ต้องการต่ออายุบัตรสมาชิกสมาคมต้องทำอย่างไร?
ตอบ ติดต่อเจ้าหน้าที่ของสมาคมในพื้นที่นิทรรศการของสมาคมด้านในฮอลล์ (ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ท่านไหน ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ท่านนั้น)
ห้องเจ้าหน้าที่สมาคมอยู่ตรงไหน?
ตอบ ห้อง VIP1, VIP2, VIP3 และ VIP4
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการจัดแสดงนิทรรศการ ASA All MEMBER
ตอบ ติดต่อที่
คุณปณวัตร รัตนะปฏิมากรรม โทร. 094-669-2629 อีเมล [email protected]
คุณธีรรัตน์ แก้วใจกล้า โทร. 089-171-1795 อีเมล [email protected]
คุณณภัทร สักกามาตย์ โทร. 084-656-9084 อีเมล [email protected]
เข้าฟังสัมมนาสมาคม (ASA Forum) ได้ที่ไหน?
ตอบ ห้องจูปิเตอร์ 11-13 ชั้น 1 อาคารชาเลนเจอร์ โดยทุกหัวข้อต้องลงทะเบียนก่อนเข้าร่วม
กรณีลูกค้าขอยืมใช้ห้องสำหรับประชุมต้องทำอย่างไร?
ตอบ หากต้องการใช้ห้องจูปิเตอร์ด้านล่างสำหรับจัดประชุมให้ติดต่อกับสมาคม ASA โดยตรง
ผู้ให้บริการ
หากมีของในบูธมาตรฐานหายต้องติดต่อใคร?
ตอบ
- กรณีเป็นบูธมาตรฐานของทางผู้จัดงาน ถ้าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ติดตั้งพร้อมโครงสร้างบูธ ติดต่อ Cubicle
- กรณี Agent ซื้อพื้นที่เปล่าไปสร้าง Pavilion บูธมาตรฐานเอง ต้องติดต่อผู้รับเหมาที่จ้างมาทำบูธ
- ถ้าเป็นทรัพย์สินส่วนตัวของลูกค้า ให้ติดต่อที่ Lost and Found (ชาเลนเจอร์ 2 ประตู 2)
มีปัญหาเรื่องน้ำและไฟ หรือต้องการออเดอร์น้ำและไฟต้องติดต่อใคร?
ตอบ ติดต่อ ExpoTech ที่ Counter service provider
หากติดต่อเกี่ยวกับบูธมาตรฐานต้องติดต่อใคร?
ตอบ
- Standard Superior, Premium, Deluxe และ Basic ติดต่อ Cubicle X ที่ Counter service provider
- Agent ซื้อพื้นที่เปล่าไปสร้าง Pavilion บูธมาตรฐานเอง ต้องติดต่อผู้รับเหมาที่จ้างมาทำบูธ
หากต้องการเช่าเฟอร์นิเจอร์ต้องติดต่อใคร?
ตอบ
- เฟอร์นิเจอร์แบบมาตรฐาน ติดต่อ Cubicle X ที่ Counter service provider
- เฟอร์นิเจอร์แบบพิเศษ เช่น โซฟา, เก้าอี้บาร์ ติดต่อ U-Rent คุณชมพู 098-893-6416
หากต้องการใช้บริการเกี่ยวกับการขนย้ายของ, รถยก ต้องติดต่อใคร?
ตอบ - SunExpo คุณเหมียว 089-797-5060
วันก่อสร้าง
สามารถขนของก่อสร้างเข้าประตูด้านหน้าได้ไหม? (ประตูฝั่ง Drop Off หน้า Challenger)
ตอบ ไม่ได้ ต้องขนของเข้าทางด้านหลัง Loading เท่านั้น (ถ้าเห็นมีการขนของฝั่ง Drop Off หน้า Challenger นั่นเป็นส่วนจัดแสดงในพื้นที่สมาคมสถาปนิกฯ )
จุดตัด เจียร์ เลื่อย พ่นสี อยู่ตรงไหน?
ตอบ อยู่ด้านหลัง Loading ของอาคารชาเลนเจอร์ 1 และ 3 หลังใช้งานเสร็จต้องเก็บเศษวัสดุจากการตัดเจียร์ออกจากพื้นที่ให้เรียบร้อย ไม่สามารถตัด เจียร์ พ่นสี เลื่อยในอาคารได้
ก่อสร้างบูธได้ถึงกี่โมง?
ตอบ 08.00 – 24.00 น. หลังจากเที่ยงคืนจะคิดค่า Overnight และสามารถทำการก่อสร้างได้ตั้งแต่เวลา 00.01 น. – 6.00 น.
ลูกค้าหาจุดตั้งบูธ / privileged ไม่เจอต้องทำอย่างไร?
ตอบ สอบถามเลขบูธ, เลข privileged item ของลูกค้าก่อน ปกติจะมีกระดาษติดไว้ที่พื้นที่ของลูกค้าอยู่แล้ว แต่ถ้ายืนยันว่าไม่มีกระดาษ ให้แจ้งทีม PJ Event ไปชี้จุด
ทำอย่างไรหากต้องการทำงานหลังเที่ยงคืนในวัน Set Up?
เพิ่มรูป
หากเกิดอุบัติเหตุที่บูธก่อสร้างต้องทำอย่างไร?
ตอบ - ประสานหน่วยปฐมพยาบาลที่ห้อง First Aid ข้างทางเข้าอาคารชาเลนเจอร์ 1 ประตู 3 ติดต่อ คุณบาส 094-879-5353
วันก่อสร้างร้อนมาก สามารถเปิดแอร์ได้ไหม?
ตอบ เปิดไม่ได้ เป็นกฎระเบียบของอิมแพ็ค เนื่องจากงานเราเป็นงานก่อสร้าง จะทำให้มีฝุ่นจากการก่อสร้างเข้าไปในระบบแอร์ และไม่เคยมีปีไหนที่เปิด
ผู้รับเหมาลืมของในวันก่อสร้างทำอย่างไรได้บ้าง?
ตอบ ติดต่อที่จุด Information ของอิมแพ็ค (ชาเลนเจอร์ 2)
ผู้รับเหมาขนของลงแล้ว สามารถจอดรถได้ที่ไหน?
ตอบ รถขนาดใหญ่จอดได้ที่ลานทะเลสาบ (ไม่มีค่าใช้จ่าย), รถขนาดเล็กสามารถจอดได้ทุกอาคาร (มีค่าใช้จ่ายตามอัตราที่อิมแพ็คกำหนด)
ติดต่อรับใบเสร็จ Overnight ได้ที่ไหน?
ตอบ
- ค่าล่วงเวลา ติอต่อ อิมแพ็ค (เคาน์เตอร์หน้าห้อง C8-C9)
- ค่าไฟ ติดต่อ Expotech (เคาน์เตอร์ Service Provider)
- ค่า รปภ. ติดต่อ V Protection (เคาน์เตอร์หน้าห้อง C8-C9)
วัน Set up มีของหรือรถมาจอดที่บูธที่ไม่ใช่ของตนเองต้องทำอย่างไร?
ตอบ ถามหมายเลขบูธเพื่อประสานงานให้ทีม PJ Event เข้าไปดำเนินการ
มีรถจอดขวางทางไม่สามารถเอารถออกได้
ตอบ สอบถามสถานที่ และทะเบียนรถที่จอดขวางเพื่อให้ ทีม PJ Event ประสานงานกับทาง Impact ไปจัดการลากรถออก
สามารถทิ้งขยะวัน Set up และรื้อถอนได้ยังไงบ้าง?
ตอบ สแกน QR Code กรอกข้อมูล และแจ้งให้ OP ไปประเมินขยะและเรียกเก็บเงิน โดยลูกค้าต้องกองขยะเอาไว้ในบูธให้เรียบร้อย กรณีมีขยะมากกว่าที่ประเมินราคาไปแล้ว จะมีการเรียกเก็บส่วนต่างเพิ่ม
ขอรับ Sponsorship Items, Overhead Hanging, Hall Flying กลับ ต้องทำอย่างไร?
ตอบ รับได้ที่หลัง Loading ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2569 ภายในเวลา 10.00 น.
สามารถรับบัตรผู้รับเหมา และ บัตรรถเข้าพื้นที่ได้ที่ไหน?
ตอบ จุดบริการ ทีทีเอฟ ณ ลานทะเลสาบ (ตู้คอนเทนเนอร์)
ลูกค้าร้องเรียนการก่อสร้างบูธติดกันและเกิดปัญหา เช่น ฝุ่นกระจาย เก็บผนังไม่เรียบร้อย ต้องทำยังไง ?
ตอบ สอบถามเลขที่บูธ / ชื่อบริษัท และประสานให้ ทีม PJ Event เข้าไปตรวจสอบ
วันจัดแสดง
สามารถเก็บของจัดแสดงไว้ในห้องอะไรได้บ้าง?
ตอบ สามารถใช้ห้องเก็บของภายในอาคาร ได้แก่ห้อง C5, C10A และ C14 ซึ่งเป็นห้องเก็บของรวมกับผู้แสดงสินค้าทุกราย ไม่มีการล็อคกุญแจ และทุกคนสามารถเข้าออกได้ ไม่แนะนำให้เก็บของมีค่าไว้ในห้อง
ฝากถ่ายเอกสารได้ไหม?
ตอบ ได้ แต่มีค่าใช้จ่าย นำใบราคาให้ลูกค้าดู หากโอเคให้แจ้งทาง IT ดำเนินการต่อ และมีจุดบริการตัวเอง ตรง Atrium 3 ชั้น 1 ข้างร้านสตาร์บัคส์
ขอบัตรผู้แสดงสินค้าเพิ่มจากที่ได้รับไปแล้วได้ไหม?
ตอบ ไม่ได้ จะต้องซื้อเพิ่ม ใบละ 25 บาท
ขอเข้าบูธก่อนเวลา 8.00 น. ได้ไหม?
ตอบ ขอข้อมูลติดต่อลูกค้าและแจ้งให้ OP ติดต่อกลับ
วันจัดแสดงแอร์หนาวมาก ขอปรับแอร์ได้ไหม?
ตอบ ปรับอุณหภูมิแอร์ไม่ได้ อุณหภูมิที่อิมแพ็คเซ็ตไว้เป็นมาตรฐานที่คำนวณมาแล้วสำหรับงานทั้ง 3 อาคาร หากปรับอุณหภูมิจะทำให้อากาศร้อนทั้งอาคาร
บูธมืด เปิดไฟเพิ่มได้ไหม?
ตอบ วันจัดแสดงไฟในอาคารจะเปิด 100% แล้ว ไฟแถวที่ไม่ได้เปิดคือไฟฉุกเฉิน จะถูกเปิดเฉพาะตอนที่ไฟส่องสว่างหลักดับเท่านั้น หากบูธมืดสามารถติดต่อ ExpoTech ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสเพื่อออเดอร์ไฟเพิ่มได้
ลูกค้าสูบบุหรี่ในบูธ / บูธอื่นเปิดเพลงเสียงดัง / โฟนเสียงดัง ต้องทำยังไง ?
ตอบ สอบถามเลขที่บูธ / ชื่อบริษัท และประสานให้ ทีม PJ Event เข้าไปตรวจสอบ
ลูกค้าขอติดโปสเตอร์ไว้ตรงกำแพงอาคารได้หรือไม่?
ตอบ ติดไม่ได้ ห้ามทำการประชาสัมพันธ์นอกพื้นที่บูธของตนเอง ถ้าฝ่าฝืนจะดึงออกและยึด เนื่องจากอิมแพ็คไม่อนุญาต ถ้าเกิดรอยกาวหรือสีลอก ลูกค้าต้องชดใช้ค่าเสียหายให้กับอิมแพ็คตามมูลค่าที่อิมแพ็คประเมิน
วันรื้อถอน
ขั้นตอนรับบัตรคิวสำหรับเข้ารื้อถอน และเริ่มรื้อถอนได้กี่โมง?
ตอบ ติดต่อจุดบริการ ทีทีเอฟ (เต็นท์) ณ ลานทะเลสาบ เพื่อรับบัตรคิว ได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 3 พ.ค. 69 เมื่อได้บัตรคิวแล้วให้ไปรับบัตรเข้าโหลดดิ้งจากอิมแพ็คที่เต็นท์เดียวกัน และรออิมแพ็คเรียกคิวเพื่อปล่อยรถขึ้นมาบนอาคารประมาณ 20.00 น. เป็นต้นไปตามรอบเวลา บูธแถวหลังติดโหลดดิ้งจะได้เข้ารื้อถอนก่อนตั้งแต่ 20.00 – 24.00 น.
ถ้ายังไม่ถึงรอบเวลารื้อถอนตัวเองสามารถรื้อถอนได้ไหม?
ตอบ รอบเวลาทั้ง 4 รอบที่กำหนดให้คือรอบเวลาที่รถจะเข้าไปในอาคาร แต่การรื้อถอนบูธสามารถเริ่มรื้อถอนได้ทันทีหลังจบงาน (20.00 น.) แต่รื้อถอนแล้วต้องกองของเอาไว้ในบริเวณบูธเท่านั้น ห้ามกองไว้ขวางทางหรือหลังโหลดดิ้ง
สามารถขนของออกประตูด้านหน้าได้ไหม?
ตอบ ไม่ได้ ห้ามขนของออกทางด้านหน้าเด็ดขาด
หากต้องการพาช่างมารื้อโครงสร้างก่อน สามารถทำได้ไหม?
ตอบ ช่างสามารถเข้ารื้อโครงสร้างได้ในเวลา 20.00 น. แต่รถที่เข้ามาขนของต้องเข้าตามรอบเวลาเท่านั้น
มีให้บริการยืมรถเข็นของสำหรับรื้อถอนหรือไม่?
ตอบ ไม่มีบริการยืมรถเข็นของสำหรับรื้อถอน และไม่สามารถใช้รถเข็นชอปปิงของอิมแพ็คไปเข็นของสำหรับรื้อถอนได้ หากใช้จะโดนอิมแพ็คปรับ ต้องเตรียมรถเข็นมาเอง
หากลูกค้าจะกลับแล้วสามารถขนของในบูธออกก่อนเวลารื้อถอน 20.00 น. ได้ไหม?
ตอบ ไม่ได้ ต้องขนของออกตามเวลารื้อถอนที่กำหนดเท่านั้น
การเข้าชมงาน
ลงทะเบียนเข้าชมงานยังไง?
ตอบ สามารถสแกน QR Code หน้าเคาน์เตอร์ลงทะเบียนเพื่อกรอกข้อมูล และนำ QR Code ที่ได้หลังจากลงทะเบียนไปยื่นที่เคาน์เตอร์ลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้าชมงาน
ถ้าถือ Direct Mail มา ถามว่าเข้างานได้เลยไหม?
ตอบ สามารถนำ Direct Mail ไปที่จุดลงทะเบียน เพื่อพิมพ์บัตรเข้าชมงานได้เลย ไม่ต้องสแกน QR Code ลงทะเบียนใหม่
ได้รับบัตรเชิญเข้าร่วมกิจกรรมในบูธผู้แสดงสินค้า เข้างานได้เลยไหม?
ตอบ ต้องลงทะเบียนเพื่อรับบัตรผ่านเข้าฮอลล์ก่อน
หากมีลูกค้าเชิญกรุ๊ป Visit หรือแขก VIP มาเอง และต้องการให้เราออกบัตร Visitors ให้สามารถทำได้หรือไม่?
ตอบ สามารถทำได้ โดยให้ลูกค้าส่งรายชื่อตามจำนวนที่มา เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับลงทะเบียนและออกบัตร Visitors
สามารถนำสัตว์เข้างานได้ไหม?
ตอบ นำเข้าได้แต่ต้องอยู่ในรถเข็นเท่านั้น โดยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้แสดงสินค้าบางรายอาจไม่สะดวกให้มีสัตว์เลี้ยงเดินเข้าภายในบูธ
มีรถรับ-ส่งฟรีหรือไม่ และมีจุดรับ-ส่งที่ไหนบ้าง?
ตอบ มีรถบริการรับส่งฟรี เวลา 09.30-20.30 น.
จุดบริการรับ - ส่ง 2 จุด (ไป-กลับ)
1. หมอชิต – อิมแพ็ค: MRT สวนจตุจักร ทางออก 4
2. พระราม 9 – อิมแพ็ค: MRT พระราม 9 ทางออก 1
จุดจอดที่อิมแพ็ค
วันปกติ จอดหน้า Drop Off ชั้น 2 ไม่ได้จอด Stand by ตลอดเวลา เพราะรถวิ่งไป-กลับ
วันรับเสด็จ ตั้งแต่เวลา 09.30-20.30 น. จอดตรง Impact Forum entrance 3
นอกจากนี้ยังสามารถใช้โค้ดส่วนลดใน Bolt ได้ ดังนี้
New User ลด 50% (มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 100 บาท) จำกัด 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์ เพียงกรอกโค้ด “ARC50”
ลูกค้าทั่วไป ลด 30% (มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 100 บาท) จำกัด 1 ท่าน/ 2 สิทธิ์ เพียงกรอกโค้ด “ARC30”
กิจกรรม
กิจกรรมภายในงานมีอะไรบ้าง?
ตอบ สามารถดูได้จากบอร์ด Activity Schedule หน้างาน (ชาเลนเจอร์ 2 ประตู 2) และอัปเดตเรียลไทม์บนเฟสบุ๊คเพจ ASA Expo
หากต้องการจองรอบเครื่องเสียงเพิ่มเติมต้องทำอย่างไร?
ตอบ ขอข้อมูลติดต่อและแจ้งให้ OP ติดต่อกลับทันที หรือ หาก OP อยู่ในห้อง C7 แจ้งให้ OP มารับเรื่องได้เลย
จองรอบเครื่องเสียงได้วันละกี่ครั้ง?
ตอบ 2 ครั้ง ครั้งละ 10 นาที (เฉพาะลูกค้าพื้นที่ 54 ตร.ม ขึ้นไป) เฉพาะชาเลนเจอร์ 1 36 ตร.ม. ขึ้นไป สามารถใช้ได้
ลุ้นรับของที่ระลึกสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนมาล่วงหน้าตรงไหน?
ตอบ ใต้จอ LED ด้านหน้า อยู่ด้านซ้ายของ Coordinator
ขอเดิน ทรูป (การเดินประชาสัมพันธ์) รอบงานได้หรือไม่?
ตอบ สามารถเดินได้แต่ห้ามใช้เสียง และต้องเช็ครอบกับ OP ก่อน (เดินได้เฉพาะทางเดินส่วนกลางเท่านั้น)