ฉีกกฎของการอยู่อาศัยแบบเดิม ๆ ด้วยการยกระดับความสุขภายในบ้านที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิตัลให้กับทุกคนในครอบครัว

Aritco ลิฟต์บ้านคุณภาพสัญชาติสวีเดน ชูธงยืนหนึ่งเรื่อง ดีไซน์ล้ำสมัย มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะเพื่อเติมเต็มความเป็น “สมาร์ทโฮม” ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เปลี่ยนการขึ้นลงระหว่างชั้นภายในบ้านให้เป็นเรื่องง่ายดาย สะดวกสบาย และอุ่นใจในความปลอดภัยด้วยมาตรฐานยุโรป รองรับการใช้งานตั้งแต่ ผู้สูงอายุที่นั่งวีลแชร์, คนหนุ่มสาวที่ต้องการขนสัมภาระ, ภรรยาตั้งครรภ์กับรถเข็นเด็ก หรือลูก ๆ จอมซนที่เข้าเฝือกขาแพลงจากการเล่นเซิร์ฟสเก็ต ฯลฯ

วันนี้ทีมงานจึงขอพาทุกคนไปทำความรู้จักนวัตกรรมล่าสุด “ลิฟต์บ้าน Aritco” จาก บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด นำเข้าจากประเทศสวีเดน ที่เป็นผู้นำด้านการผลิตลิฟต์บ้านที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะ แล้วคุณจะลืมภาพ “ลิฟต์บ้าน” แบบเดิม ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง

มากกว่าความสะดวกสบาย แต่กลายมาเป็นไลฟ์สไตล์ใหม่

“นวัตกรรมลิฟต์บ้าน” จาก Aritco ถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับติดตั้งทั้งในบ้านหลังเดิมที่ไม่ได้การเตรียมพื้นที่สำหรับติดลิฟต์มาก่อนหรือ บ้านหลังใหม่ที่วางแผนจะมีลิฟต์ไว้ใช้ในบ้าน ลิฟต์ของ Aritco ออกแบบภายใต้แนวคิด “ติดได้ทุกที่ มีได้ทุกบ้าน” ด้วยโครงสร้างเฉพาะตัว ไม่ต้องมีเสาเข็ม ไม่ต้องทำบ่อลิฟต์ ไม่ต้องมีโครงสร้างห้องเครื่อง จึงไม่กระทบโครงสร้างบ้านหลังเดิม ที่สำคัญติดตั้งง่ายทั้งภายนอกและภายในบ้าน ใช้พื้นที่น้อย ติดตั้งได้แม้ในพื้นที่จำกัด

นอกจาก Aritco จะมุ่งเน้นการผลิตและออกแบบลิฟต์ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อพัฒนาให้ล้ำหน้าคู่แข่งอยู่เสมอแล้ว ยังให้ความสำคัญกับความสวยงามไม่น้อยไปกว่าเรื่องของการใช้งาน ดังนั้นทุก ๆ ส่วนประกอบของลิฟต์ ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้วัสดุให้เข้ากับความชอบและรสนิยมของตัวเองได้ ตั้งแต่ โครง, ผนัง, ประตู, เฉดสีผนังลิฟต์, ลวดลายกราฟฟิกบนผนังหลัง, พรม, ไฟ LED, มือจับ, ปุ่มกด ฯลฯ ให้ลิฟต์ตัวที่คุณออกแบบกลายมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสาคัญของบ้าน สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกถึงความเป็นคุณได้อย่างดีที่สุด

พัฒนาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 10 ปี เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้งาน

ลิฟต์บ้าน Aritco ควบคุมกลไกด้วยสกรูตัวผู้และสกรูตัวเมีย ทำงานผ่านระบบไฟฟ้า 2 ระบบ ได้แก่ ไฟฟ้าที่ใช้ในบ้านจะเป็นตัวขับเคลื่อนสกรูตัวเมียในการขึ้น-ลงลิฟต์ และแบตเตอรี่สำรองสำหรับขับเคลื่อนสกรูตัวผู้ในกรณีที่ไฟดับ แบตเตอรี่สำรองจะทำงานทันที ลิฟต์บ้าน Aritco ขับเคลื่อนด้วยระบบสกรู มีความแข็งแรง ทนทาน และปลอดภัยสูง ไม่ต้องเสี่ยงต่อการรูดหล่นในแนวดิ่งเมื่อเทียบกับลิฟต์ประเภทอื่น ๆ

แบตเตอรี่ในตัวลิฟต์ให้กำลังไฟที่ 3,000 วัตต์ หรือเทียบเท่ากับเครื่องดูดฝุ่น 1 เครื่อง ซึ่ง Aritco บอกกับเราว่าค่าไฟไม่ถึง 300 บาทต่อเดือนในความถี่ที่ใช้ทุกวัน แถมยังทำงานได้อย่างเงียบ ไม่มีเสียงรบกวนสมาชิกในบ้าน แทบจะไม่รู้สึกเลยว่าลิฟต์กำลังทำงานอยู่

อีกหนึ่งเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ Aritco เน้นย้ำหนัก ๆ คือเรื่องการดูแลเอาใจใส่ลูกค้า Aritco ดูแลตัวลิฟต์ผ่านระบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการส่งข้อมูลตัวลิฟต์แบบเรียลไทม์ไปยังเซิฟเวอร์หลักที่สวีเดน และทีมงานที่ประจำศูนย์รับแจ้งเหตุของอาริทโก้ (ประเทศไทย) จะเข้าไปดูหน้างานพร้อม ๆ กัน หากตรวจพบปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวลิฟต์ ก็จะส่งทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเข้าไปดำเนินการแก้ไขและซ่อมบำรุงแบบ One Stop Problem Solving คือซ่อมจบและรวดเร็วในครั้งเดียว เพราะระบบออนไลน์ได้แจ้งเตือนจุดที่พบปัญหา ให้ทางทีมงานได้จัดเตรียมพาร์ทที่เกี่ยวข้องล่วงหน้าแล้ว

ดีไซน์ล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน

ลิฟต์บ้าน Aritco โดดเด่นด้วยดีไซน์จากประเทศสวีเดน ดูโปร่งโล่งสบาย ไม่ทำให้บ้านดูอึดอัด ทึบตัน ด้วยการใช้ประตูกระจกนิรภัยบานคู่ Tempered Laminate และเส้นเฟรมของโครงสร้างลิฟต์ที่บางเฉียบเพียง 1 ซม. เท่านั้น ลิฟต์เป็นแบบ แพลตฟอร์ม จึงใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อยกว่าแบบอื่น ๆ รับโหลดผู้โดยสารสูงสุด 410 กิโลกรัม หรือประมาณ 5 คน รองรับการใช้งานของผู้ใช้วีลแชร์ขนาดมาตรฐาน ประตูเลือกเปิดได้ 3 ทิศทาง นอกจากนี้ยังปรับแต่งแสงสีได้ตามตามอารมณ์ของผู้ใช้งานในแต่ละวันได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชันของ Aritco

ด้านการควบคุมลิฟต์ก็ใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อน ด้วยระบบ Smart Control เพียงแค่หมุนไปยังเลขชั้นที่ต้องการแล้วกดปุ่ม ตัวลิฟต์ก็จะพาคุณไปยังชั้นที่ต้องการ ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ Smart Safety ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวางที่ประตู Safety Edge ทำให้มั่นใจเรื่องความปลอดภัยอย่างแน่นอน

ยกระดับลิฟต์บ้านคุณเคยจำ ด้วย 9 ฟีเจอร์อัจฉริยะ ตอกย้ำอันดับ 1
เรื่องลิฟต์บ้านในไทย

อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ทดสอบและสัมผัส “ลิฟต์บ้าน Aritco” ด้วยตัวคุณเอง ในงานสถาปนิก’65

Aritco อยากให้ทุก ๆ คนได้รู้จักและเข้าใจถึงความคุ้มค่าของลิฟต์บ้านให้มากขึ้น จึงอยากจะเรียนเชิญทุกคนเข้ามาชมนวัตกรรมเหล่านี้ด้วยตัวของคุณเอง มีครบทุกความต้องการ ความปลอดภัย สวยงาม ความสะดวกสบาย เทคโนโลยีสุดล้ำตัวล่าสุดส่งตรงจากสวีเดนสู่ลิฟต์บ้าน Aritco และร่วมค้นหาคำตอบว่า ทำไมลิฟต์บ้าน Aritco ถึงแตกต่างจากลิฟต์บ้านรุ่นอื่น ๆ ได้ที่บูธหมายเลข L205 ในงานสถาปนิก’65 ปีหน้า งานจัดแสดงสินค้านวัตกรรมทางด้านสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous articleแนะนำ 4 คอนโดมิเนียมให้เช่าพร้อมอยู่
ใกล้รถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์คนเมือง สะดวกทุกมิติของชีวิต
Next article“Scotts Taikoo Li Restaurant ”
ร้านฟิชแอนด์ชิปส์ใจกลางเมืองเฉิงตูกับการดีไซน์เปลือกหุ้มอาคารของร้านเป็น Multifunctional Furniture
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ