หากพูดถึงงานที่รวมนวัตกรรมของสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครบเครื่องและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คงหนีไม่พ้นงาน “สถาปนิก’65” ซึ่งจะกลับมาจัดอีกครั้งในระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 กับไฮไลท์ของงานที่พร้อมให้คุณเปิดฟลอร์เพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจกับคนในวงการออกแบบ-ก่อสร้าง

  • พื้นที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

งาน “สถาปนิก’65” ถือเป็น 1 ใน 5 งานจัดแสดงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดเต็ม 3 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ บนพื้นที่กว่า 75,000 ตารางเมตร แบบไร้เสาบดบังที่ทลายข้อจำกัดด้านพื้นที่ในการจัดบูธของผู้แสดงสินค้า และสามารถรองรับผู้เข้าชมงานได้อย่างล้นหลาม

  • ครั้งแรกกับ Thematic Pavilion

การจัดแสดงสุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์งานสถาปนิก’65 ถือเป็นไฮไลท์เด็ดของงาน ด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่เหล่านักออกแบบและผู้จัดแสดงสินค้า บอกเลยว่าไม่ธรรมดา!

  • ทัพนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจากบริษัทชั้นนำในวงการที่มากที่สุด

ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง, CONNEXT Group, LIXIL Group, Makita, CNP PLASTIC INDUSTRIES, EDL Laminates, UMI, TPS Garden, DOS, GLASTEN (THAILAND), SOLAR D, ARITCO, CANON, WSP, POLYMER MASTER, Vision Glass, Makasan Stainless Steel, Lucky Flame, Conwood, Wilsonart, Formica และ Landy Home

  • กิจกรรมอัดแน่นตลอด 6 วันจัดเต็ม!

พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ทั้งด้านวิชาการและอื่น ๆ อาทิ

  • ASA Forum งานสัมมนาวิชาการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมจากทั้งในและต่างประเทศ
  • ASA Night กิจกรรมสังสรรค์ของเหล่าสถาปนิก นักออกแบบ เพื่อร่วมพูดคุยต่อยอดไอเดียการทำงานในบรรยากาศเป็นกันเอง
  • ASA Club พื้นที่ผ่อนคลายสำหรับสมาชิกสมาคมสถาปนิกสยามฯ จัดเต็มด้วยกิจกรรมสันทนาการตลอดทั้งวัน
  • Best Innovation Award การประกวดบูธและมอบรางวัลผลิตภัณฑ์นวัตกรรม

และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่เป็นสีสันภายในงาน

  •  DesignerHub Pavilion ศูนย์รวมนักออกแบบจากทุกสาขาอาชีพ

พื้นที่สำหรับให้บริการปรึกษาด้านการออกแบบที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุด โดยนักออกแบบจากหลายสาขาอาชีพ ที่พร้อมให้คำแนะนำและตอบทุกข้อสงสัยให้กับทุกงานออกแบบ

 

แล้วพบกันในงานสถาปนิก’65

สำหรับงานสถาปนิก’65 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ArchitectExpo.com/2022/space-reservation/ หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Previous articleทีทีเอฟ เตรียมจัดงาน “สถาปนิก’65” ยิ่งใหญ่จัดเต็ม 3 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็คฯ
พร้อมอัดแน่นกิจกรรมมากมาย
Next articleเจาะลึก “บันไดไม้เอ็นจิเนียร์” จาก DDC
ที่สะท้อนตัวตนเจ้าของบ้านได้ทุกไลฟ์สไตล์
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ