สวัสดีค่ะ วันนี้บริษัท เอคโค โคท จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำด้านสีสูตรน้ำ ภายใต้แบรนด์ RTB Paint  ทางเราก็จะมาอัพเดตถึงสถานการณ์ปัจจุบันกันสักหน่อยค่ะ และถ้าให้พูดถึงสถานการณ์ช่วงนี้ หรือเทรนด์ที่มาแรงช่วงนี้แล้วละก็คงจะไม่พ้นไปจากเทรนด์รักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม ที่กำลังมาแรงอย่างมาก เพราะผู้คนได้เริ่มตระหนักถึงปัญหา เริ่มใช้ชีวิตสอดคล้องกับหลักการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น เห็นได้อย่างชัดๆจากที่มีสินค้าแนวนี้ออกมาให้เลือกสรรมากมาย และยังมีการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก เปลี่ยนมาใช้ถุงผ้าแทน และนั่นก็รวมถึงแบรนด์ RTB Paint ของเราก็เช่นกันค่ะ ที่เป็นแบรนด์สีสูตรน้ำทั้งระบบมาพร้อมกับคุณสมบัติ LOW VOCs(Volatile Organic Compounds) มีสารระเหยต่ำมาก ทำให้ปลอดภัยมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อทั้งสุขภาพและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

และไม่เพียงเท่านี้นะคะ สำหรับใครที่ชื่นชอบในงานไม้ ทุกคนยังสามารถรักงานไม้ไปพร้อมกับรักษ์โลกได้อีกด้วยนะคะ กับ RTB Paint โพลียูรีเทน สูตรน้ำ ไม่มีกลิ่นเหม็นฉุนคอยรบกวน ไม่ต้องผสมทินเนอร์ ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับงานไม้ทั้งภายนอกและภายในทุกประเภท เหมาะกับงานเคลือบใสที่ต้องการโชว์ความสวยงามตามธรรมชาติของไม้ และต้องการฟิล์มที่ทนแรงกระแทกสูง ต้องการเพิ่มความแข็งแรงทนทาน เพื่อยืดอายุการใช้งานของงานไม้ให้ยาวนานมากขึ้น เช่น พื้นระเบียง ไม้บันได พื้นปาร์เกต์ เฟอร์นิเจอร์ และส่วนตกแต่งอื่นๆที่เป็นไม้ นอกเหนือจากคุณสมบัติที่กล่าวไปข้างต้น เนื่องจากที่เป็นสีสูตรน้ำ อย่างงานเร่ง งานรีบ ก็เหมาะสุดๆไปเลยนะคะ เพราะสีแห้งเร็ว แห้งไวทันใช้งานแน่นอนค่ะ และยังสามารถใช้กับของเล่นเด็กได้ ปลอดภัยมาตรฐานจากยุโรป EN-71

มายืดอายุการใช้งานของงานไม้ พร้อมกับรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อมไปด้วยกันกับ RTB Paint นะคะ

สอบถามและดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่
https://www.facebook.com/rtbpaintthailand และ https://rtbpaint.com/

Previous articleพบ SAKURA Pigma Pen ปากกากันน้ำด้ามแรกของโลกจาก ซากุระ โปรดัคส์ (ไทยแลนด์) ในงานสถาปนิก’65
Next articleเบื่อการแต่งห้องแบบเดิม ๆ อยู่หรือเปล่า 4 ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นด้วยโซฟาหลุมที่จะทำให้
ห้องนั่งเล่นของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ