บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญนิสิต นักศึกษาสาขาวิชาสถาปัตยกรรม และออกแบบภายใน ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบ “Asia Young Designer Award 2016” ครั้งที่ 9 หัวข้อ “Be Bold. Be Free. Be You.” ชิงเงินรางวัลสูงสุดกว่า 100,000 บาท และโอกาสได้เป็นหนึ่งในตัวแทนจาก 15 ประเทศ เข้าร่วมกิจกรรม Learning Program ที่ยอร์กยาการ์ต้า อินโดนีเซีย เพื่อพบแรงบันดาลใจและรับคำแนะนำจากดีไซเนอร์ต่าง ๆ ระดับโลก

ประเภทผลงาน แบ่งออกเป็น 2 ประเภท
1. การออกแบบงานสถาปัตยกรรม (Architecture) : แสดงแนวคิดที่สดใหม่ในการแก้ไขปัญหาใดๆ ก็ตามที่มีอยู่ในสังคม โดยผู้ออกแบบต้องนำเสนอแนวทางที่สร้างสรรค์ในการแก้ปัญหา เสนอมุมมองใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นและเป็นแรงบันดาลใจทางสถาปัตยกรรม บนพื้นที่ไม่เกิน 40,000 ตารางเมตร สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป
2. การออกแบบพื้นที่ภายใน (Interior Design) : คำนึงถึงบริบทต่าง ๆ เช่น บริบททางสังคม เศรษฐกิจ และวัฒนธรรม ใช้ดีไซน์ช่วยแก้ไขปัญหาและสนับสนุนให้ผู้ใช้งานสามารถดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โปรเจคจะเป็นพื้นที่อะไรก็ได้ แต่ขอให้นำเสนอทางออกใหม่ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของสังคม ใช้ดีไซน์แก้ปัญหาด้วยวิธีสร้างสรรค์บนพื้นที่ไม่เกิน 27,000 ตารางเมตร สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป

กำหนดระยะเวลา
ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2559

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ youngdesignerthailand หรือสอบถามได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-462-5299 ต่อ 364

 

Previous articleประกวดออกแบบ “โครงการแม็คสมาร์ท ปีที่2 : Mc Smart2 ประจำปี 2559”
Next articleBallymore Group ปิ๊งไอเดีย สร้างสระว่ายน้ำโปร่งใส บนความสูงเท่าตึก 10 ชั้น
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น