MMWALL แบรนด์ผนังตกแต่งสามมิติกันความร้อนชั้นนำ ภายใต้บริษัท เอ็มเอ็มพลัส คอนสตรัคชั่น เฮ้าส์ จำกัด ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา ร่วมสร้างสรรค์ส่งผลงานเข้าประกวดในหัวข้อ “ผนัง…สร้างสรรค์ได้” ไม่จำกัดเทคนิคและวิธีที่ใช้ในการออกแบบ บนผนัง MMWALL ขนาด กว้าง 6 เมตร สูง 3 เมตร ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท โดยผู้ชนะการประกวดจะได้รับเกียรตินำผลงาน ไปจัดแสดงโชว์ในงานสถาปนิก’60 มหกรรมงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซี่ยน ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 60 นี้

เหล่าผู้ที่สนใจสามารถร่วมสมัครหรือรับรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : MMwall by MMplus, Line mmwall หรือโทรศัพท์หมายเลข 091-0095813

Previous articleสเปซ แวลลู ร่วมบรรยาย Exhibitor Forum นำเสนอนวัตกรรมจอดรถอัตโนมัติ
Next articleมั่นคงเคหะการ เปิดตัว พาร์ค คอร์ท (Park Court) อพาร์ทเมนต์&คอนโดมิเนียม
ใจกลางสุขุมวิท
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น