บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนยันเข้าร่วมกิจกรรมบรรยาย Exhibitor Forum เวทีเสวนาให้ความรู้ในงานสถาปนิก’60 มุ่งนำเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ‘Milwaukee’ เครื่องมือช่างไฟฟ้าและเครื่องมือช่างไร้สายสำหรับงานหนัก นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา 

Milwaukee ผู้นำด้านเครื่องมือหนัก เครื่องมือไฟฟ้าพกพา และอุปกรณ์เสริมสำหรับงานช่าง อันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับช่างมืออาชีพ โดยเฉพาะอุปกรณ์ไร้สายต่าง ๆ นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องมือช่าง ยี่ห้อ AEG และ Milwaukee

ทั้งนี้กิจกรรม Exhibitor Forum ในงานสถาปนิก ถือเป็นพื้นที่เวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้แสดงสินค้าได้ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างเชิงลึก (Product Knowledge), นำเสนอรูปแบบการบริการ หรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ไปจนถึงประชาสัมพันธ์กลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทให้กับกลุ่มลูกค้าและผู้สนใจได้เข้ามาร่วมรับฟัง
โดย บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ เลือกนำเสนอเครื่องมือช่างสำหรับงานหนัก Milwaukee จำนวน 3 ตัวด้วยกัน ภายใต้หัวข้อการบรรยาย ‘AC to DC – Cordless Innovation’  ดังต่อไปนี้

5

M18 FUELTMSDS-PLUS HAMMER (3 MODE)
M18 FUELTM สว่านโรตารี่เจาะกระแทก SDS Plus ไร้สาย 18 โวลท์ (มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน)
สว่านโรตารี่เจาะกระแทกไร้สาย ด้วยนวัตกรรม SDS Plus ที่มีพร้อมด้วยประสิทธิภาพครบครัน ทั้งเร็วกว่าระบบมีสาย และทนทานเทียบเท่าระบบมีสาย รวมถึงยังสามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

16
M18-FMDP
M18 FUELTM 38 MM Magnetic Drill
M18 FUELTM สว่านแท่นแม่เหล็กไร้สาย 18 โวลท์
สว่านแม่เหล็กไฟฟ้าที่ดีที่สุดที่มีในตลาด และเป็นสว่านแม่เหล็กไร้สายรุ่นแรกที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้ดีเยี่ยมเทียบเท่ากับสว่านไฟฟ้าชนิดมีสาย ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของมืออาชีพในการใช้งานเครื่องมือประสิทธิภาพสูง

7

 

M18-CHM
M18 FUELTM SDS-MAX HAMMER
M18 FUELTM สว่านโรตารี่ SDS Max ไร้สาย 18 โวลท์

 

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องมือช่าง ‘Milwaukee’ คุณภาพเหนือระดับ สามารถเข้าร่วมรับชมและรับฟังได้ในกิจกรรม Exhibitor Forum ในงานสถาปนิก’60 วันที่ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.30-14.30 น. นอกจากนี้ยังมีผู้แสดงสินค้ารายอื่นที่ภูมิใจนำผลิตภัณฑ์และการบริการของตนมาพรีเซ็นต์อย่างคับคั่ง อย่าพลาดเปิดประสบการณ์ดี ๆ ได้ความรู้ในแวดวงวัสดุก่อสร้าง ตลอดจนอัพเดทเทรนนวัตกรรมสุดทันสมัย ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous articleแลนดี้ โฮม ขนแบบบ้านหลากดีไซน์ พร้อมอัดโปรแบบไม่กั๊ก ร่วมงานสถาปนิก’60
Next articleตามส่องแบบบูธ งานสถาปนิก’60 ก่อนวันจริง!
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม