EDL & Panaplast สานต่อความสำเร็จ พร้อมเผยไฮไลต์วัสดุปิดผิวที่แรก ณ งานสถาปนิก’68
จากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่าน EDL & Panaplast ได้แสดงคุณภาพของวัสดุปิดผิว และศักยภาพของแบรนด์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในปี 2568 EDL & Panaplast จะกลับมาอีกครั้งพร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมและการออกแบบซึ่งตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานอย่างตรงจุด จากบทสัมภาษณ์ของคุณพัตรพิมล โชติเศวตอนันต์ บริษัท อีดีแอล ลามิเนตส์ จำกัด และบริษัท พานาพลาสท์ ลามิเนทส์
ประสบการณ์งานสถาปนิก’67 สานต่อธุรกิจ
เมื่อถามถึงข้อแตกต่างของแบรนด์ซึ่งทำให้กลุ่มเป้าหมายตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ปัจจัยแรกที่คุณพัตรพิมล...
Formica เปิดตัวนวัตกรรมวัสดุปิดผิวเพื่อการออกแบบยุคใหม่ ในงานสถาปนิก’68
จากต้นกำเนิดของแผ่นลามิเนตแรงอัดสูง (HPL) สู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านวัสดุปิดผิวระดับโลก Formica สร้างชื่อจากการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำหน้า ควบคู่กับการออกแบบที่เข้าใจตลาดและบริบทของการใช้งานจริงมาอย่างต่อเนื่องมากกว่าหนึ่งศตวรรษ ภายใต้การดำเนินงานในประเทศไทยโดย คุณพิทยา เตชะรุ่งนิรันดร์ ผู้จัดการทั่วไป ภาคธุรกิจ บริษัท ฟอร์ไมก้า (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ทั้งภาคการก่อสร้าง การออกแบบ และการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยวัสดุที่สวยงาม ทนทาน และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
ในปีนี้ Formica ยกทัพนวัตกรรมร่วมงานสถาปนิก’68 ด้วยความตั้งใจชัดเจนที่จะสนับสนุนวงการออกแบบไทยอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น...
Virasa ยกทัพ Smart Security ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ในงานสถาปนิก’68
ในยุคที่เทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญของการใช้ชีวิต ความปลอดภัยของพื้นที่อยู่อาศัยไม่ใช่แค่ “ฟังก์ชันเสริม” แต่กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่เจ้าของบ้านและนักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง คุณประวีร์ เตชะสิทธิ-CEO บริษัท วีรศา จำกัด ได้มุ่งมั่นคัดสรรนวัตกรรม Smart Security จากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก เข้าสู่ตลาดไทยในฐานะโซลูชันที่ตอบโจทย์ทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบายสำหรับบ้านยุคใหม่ โดยครอบคลุมตั้งแต่ระบบกันขโมย กล้องวงจรปิด กริ่งอัจฉริยะ ไปจนถึงระบบ Home Automation ที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ
ปรับมุมมองสู่โซลูชันที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ
วีรศาเชื่อว่าระบบความปลอดภัยไม่ควรเป็นเพียงการติดตั้งอุปกรณ์แยกชิ้น แต่ควรถูกออกแบบให้ทำงานร่วมกันได้เป็นระบบเดียวอย่างชาญฉลาด การเข้าร่วมงานสถาปนิก’68 จึงเป็นเวทีสำคัญที่แบรนด์ใช้สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง...
Goldenduck: ยกระดับประสบการณ์ภาพและเสียง นำเทคโนโลยีระดับโลกสู่งานสถาปนิก’68
“Cinemagica มากกว่าประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน นำเสนอบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโฮมเธียเตอร์ โฮมซิเนมาระดับ Hi-End ห้องสันทนาการ ห้องประชุมอัจฉริยะ ดนตรีในสวน (Background Music) ดูแลครอบคลุมแบบครบวงจรทุกพื้นที่”
ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี Goldenduck ยังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมภาพและเสียงระดับมืออาชีพ โดยให้บริการโซลูชันระบบฉายภาพและเสียงแก่โรงภาพยนตร์ชั้นนำทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ บริษัทจึงมุ่งมั่นขยายขอบเขตการให้บริการเพื่อนำประสบการณ์ภาพและเสียงระดับโรงภาพยนตร์เข้าสู่ที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ Cinemagica ไปจนถึงขยายธุรกิจไปสู่ Goldenduck Residential แพลตฟอร์มที่นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ภาพและเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ดังระดับโลกสำหรับการใช้งานในบ้าน...
ALUZAT ผู้นำประตู-หน้าต่างอลูมิเนียม ตอกย้ำความเชื่อมั่นอีกครั้งที่งานสถาปนิก’68
ALUZAT แบรนด์อลูมิเนียมประตู-หน้าต่างที่คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน จากประสบการณ์การเข้าร่วมเป็นผู้แสดงสินค้าภายในงานสถาปนิกอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ ALUZATตัดสินใจเข้าร่วมงานสถาปนิกเสมอมา มาร่วมถอดความหมายและปัจจัยที่ทำให้ ALUZAT ยังคงเป็นผู้นำตลาด ผ่านบทสัมภาษณ์คุณสพลว์ สถิตย์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อลูแซท จำกัด
กลยุทธ์สร้างผลสำเร็จ
เป็นระยะเวลากว่า 20 ปี ที่ ALUZAT เป็นส่วนหนึ่งในงานสถาปนิก สำหรับงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา คุณสพลว์กล่าวถึงผลตอบรับที่เป็นไปในเชิงบวก...
Panel Plus เปิดตัวคอลเลกชัน “Biophilia” เชื่อมโยงธรรมชาติกับงานออกแบบในงานสถาปนิก’68
ในอุตสาหกรรมวัสดุทดแทนไม้ Panel Plus ถือเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับมากว่า 30 ปี โดยเป็นบริษัทในเครือมิตรผลที่มุ่งเน้นการพัฒนาวัสดุทดแทนไม้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตอบโจทย์การออกแบบสมัยใหม่ ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากลที่สอดคล้องกับแนวคิด Green Manufacturing โดยเริ่มต้นจากการนำชานอ้อย ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลมาใช้ผลิต Particle Board และ MDF Board เพื่อลดการตัดไม้จากป่าธรรมชาติ ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ไม้ยางพาราหมดอายุการให้น้ำยางเป็นวัตถุดิบหลัก และพัฒนากระบวนการผลิตให้เป็นแบบ Zero Waste Process...
KEEREE & KTHWOOD ถ่ายทอดธรรมชาติจากไม้สู่พื้นที่อยู่อาศัย ในงานสถาปนิก’68
ในโลกของการออกแบบบ้านที่ความงามและฟังก์ชันต้องเดินเคียงคู่กัน การเลือก “ประตู” หรือ “เฟอร์นิเจอร์” ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของการตกแต่งอีกต่อไป แต่คือการเลือกชิ้นงานที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน แบรนด์ไทยอย่าง KEEREE และ KTHWOOD ได้เข้าใจสิ่งนี้อย่างลึกซึ้ง และนำแนวคิดมาประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “Embrace the Nature” ที่จะเปิดตัวในงานสถาปนิก’68
ภายใต้การบริหารของ คุณชนัญญา พนากิจกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คีรีดอร์แอนด์พาเนลและบริษัท เคทีเอชวู๊ด จำกัด และ คุณอัญชนา สิงห์รัตนพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คีรีดอร์แอนด์พาเนล จำกัด ทั้งสองได้ร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตบนรากฐานของความเข้าใจใน...
HAWAII THAI เปิดประตูบานใหม่ของวัสดุจักสาน ณ งานสถาปนิก’68
เมื่อกล่าวถึงวัสดุจักสาน วัสดุยอดนิยมที่รู้จักอย่างแพร่หลายคงมีชื่อ ‘หวาย’ อยู่ในนั้นเป็นแน่ ตามท้องตลาดหวายถูกนำไปเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ โซฟา หรือโต๊ะ แต่ถ้าหากกล่าวถึงวัสดุหวายในรูปแบบฟาซาด ฝ้าเพดาน ประตู คงอยู่นอกเหนือจินตนาการของใครหลาย ๆ คน แต่ HAWAII THAI มองไกลมากกว่านั้น โดยนำวัสดุหวายเทียมเข้าสู่อุตสาหกรรมออกแบบ-ก่อสร้างที่เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ และสามารถใช้งานได้จริง สำรวจไอเดียการออกแบบ และทิศทางของหวายเทียมในประเทศไทยผ่านบทสัมภาษณ์จากคุณอลิสา วิภวพาณิชย์...
REP FLOOR ชูผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ทุกด้านงานก่อสร้างที่ งานสถาปนิก’68
REP FLOOR บริษัทจัดจำหน่ายปูนเพื่อการก่อสร้าง ด้วยประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการกว่า 21 ปี มาร่วมศึกษาทัศนะและมุมมองการดำเนินธุรกิจที่ผกผันตามกาลเวลาและเทรนด์ในอุตสาหกรรมก่อสร้างว่าส่งผลอย่างไรต่อ REP FLOOR และค้นหาคำตอบผ่านผลิตภัณฑ์ในเครือ ซึ่งพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้สะดวกมากยิ่งขึ้น ผ่านบทสัมภาษณ์คุณวสันต์ ศีตสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรฟ ฟลอร์ จำกัด และ บริษัท รีเอ็นเทค จำกัด
ต่อยอดความสำเร็จจากสถาปนิก’67 สู่ สถาปนิก’68
ภายในงานสถาปนิก’67...
แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย ยกทัพนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสำหรับงานก่อสร้างครบวงจร ที่งานสถาปนิก’68
กลุ่มบริษัท แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย ผู้นำด้านการก่อสร้างระบบเบาแบบยั่งยืน ที่มีดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมก่อสร้างยาวนานมากว่า 360 ปีในประเทศฝรั่งเศส และมากกว่า 57 ปีในประเทศไทย ยกทัพนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่จากกลุ่มธุรกิจในเครือ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ยิปซัมและระบบผนังเบา ยิปรอค, ผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว ผลิตภัณฑ์กันซึม และเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง เวเบอร์ ตราตุ๊กแก, ฉนวนกันความร้อน อิโซแวร์, ระบบท่อส่งลมแบบมีฉนวนในตัว คลิมาแวร์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ...
DEWALT พร้อมยกขบวน เปิดตัวเครื่องมือช่างเฉพาะทาง ในงานสถาปนิก’68
DEWALT ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้านเครื่องมือช่างไร้สาย ด้วยการนำเสนอเครื่องมือช่างที่มีความเฉพาะด้านมากยิ่งขึ้น พร้อมพัฒนาด้านเทคโนโลยีให้เครื่องมือช่างมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้งานง่ายกว่าที่เคย ผสมผสานการออกแบบให้เครื่องมือช่างไร้สาย มีขนาดกะทัดรัดมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยสีดำตัดกับสีเหลืองอย่างลงตัวและให้ความรู้สึกที่ทันสมัย
ร่วมเจาะลึกเครื่องมือช่างที่กำลังได้รับความนิยม และแนวคิดทางธุรกิจพร้อมสำรวจไฮไลต์ที่พร้อมเปิดตัวในงานสถาปนิก’68 ผ่านบทสนทนาร่วมกับคุณจรินทร์ เศรษฐชยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
DEWALT กับการสร้างเอกลักษณ์เพื่อมัดใจผู้ใช้งานจริง
DEWALT หนึ่งในแบรนด์เครื่องมือช่างไร้สายชั้นนำระดับโลก ที่เข้าร่วมงานสถาปนิกอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน บอกเล่าถึงประสบการณ์ ในการนำความเห็นของลูกค้ามาพัฒนาแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง...
TACTUS ทลายข้อจำกัดผลิตภัณฑ์หนังวัว พร้อมเผยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ที่ งานสถาปนิก’68
TACTUS บริษัทลูกของโรงฟอกหนังคงศิริแทนเนอรี่ โรงฟอกหนังที่อยู่คู่เมืองไทยมากว่า 40 ปี ซึ่ง TACTUS คือแบรนด์ที่แตกออกมาเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายนักออกแบบเป็นหลัก ด้วยจุดเด่นที่ทำลายข้อจำกัดของหนังวัว เช่น จำนวนขั้นต่ำในการผลิต สีหนังวัวที่เลือกได้อย่างอิสระ โดยสามารถ customize ได้ตามความต้องการของดีไซเนอร์อย่างอิสระ ท่ามกลางแผ่นหนังวัวหลากหลายสี ณ บริษัท แทคทุส จำกัด มาสำรวจแนวคิดจากบทสัมภาษณ์ คุณเณวิกา ทรัพย์เปี่ยมลาภ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด...
Dynasty Ceramic: นวัตกรรมกระเบื้องไทยที่ยกระดับคุณภาพและความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68
คุณชวลิต สุวัตถิกุล ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริษัท (การตลาด) ของบริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของ Dynasty Ceramic แบรนด์ผู้นำในอุตสาหกรรมกระเบื้องเซรามิกของไทยมากว่า 30 ปี ด้วยการเป็น ผู้ผลิตไทย 100% ที่มีเครือข่ายโชว์รูมมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ช่วยให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
นอกจากนี้ Dynasty Ceramic ยังให้ความสำคัญกับ นวัตกรรมและความยั่งยืน โดยมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างสรรค์ดีไซน์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมก่อสร้างและการออกแบบตกแต่งที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ
ผลิตภัณฑ์ไทย 100% ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกโครงการก่อสร้าง
Dynasty Ceramic ผลิตกระเบื้องเซรามิกในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แบรนด์...
YKK AP (Thailand) พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ใหม่ ณ งานสถาปนิก’68
YKK AP แบรนด์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมจากประเทศญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้งพร้อมผลิตภัณฑ์จาก YKK AP ประเทศไทยในงานสถาปนิก’68 เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยคุณภาพสินค้าที่โดดเด่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสด้วยตนเอง และก่อนที่จะพบกันอีกครั้งในงานสถาปนิก’68 ขอเชิญร่วมสัมผัสคุณภาพผลิตภัณฑ์บานประตู พร้อมแนวคิด จากบทสัมภาษณ์ของคุณธนัญภรณ์ ถนอมศิริศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วายเคเค เอพี ประเทศไทย จำกัด
ต่อยอดประสบการณ์เพื่อตอบสนองความต้องการ
“ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งในกลุ่มสถาปนิก และ end-user...
Pioneer Furniture: พลิกโฉมเฟอร์นิเจอร์ไทยด้วยดีไซน์ล้ำสมัยในงานสถาปนิก’68
อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์กำลังก้าวสู่ยุคใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน แต่ต้องสอดคล้องกับแนวคิด ความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุณศิริพงศ์ จงวิวัฒน์สุนทร ผู้จัดการฝ่ายออกแบบ (Art Manager) บริษัท ไพโอเนีย เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไทยที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในตลาดเฟอร์นิเจอร์พลาสติกมายาวนาน พร้อมกับรางวัลการันตีด้านดีไซน์มากมาย กำลังเตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ คุณภาพ และความรับผิดชอบต่อโลกใบนี้ในงานสถาปนิก’68
ถอดรหัสเทรนด์ตลาด: ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 สู่การพัฒนาสินค้า
งานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ Pioneer Furniture...