EDL & Panaplast สานต่อความสำเร็จ พร้อมเผยไฮไลต์วัสดุปิดผิวที่แรก ณ งานสถาปนิก’68

0
          จากงานสถาปนิก’67 ที่ผ่าน EDL & Panaplast ได้แสดงคุณภาพของวัสดุปิดผิว และศักยภาพของแบรนด์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในปี 2568 EDL & Panaplast จะกลับมาอีกครั้งพร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมและการออกแบบซึ่งตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานอย่างตรงจุด จากบทสัมภาษณ์ของคุณพัตรพิมล โชติเศวตอนันต์ บริษัท อีดีแอล ลามิเนตส์ จำกัด และบริษัท พานาพลาสท์ ลามิเนทส์ ประสบการณ์งานสถาปนิก’67 สานต่อธุรกิจ           เมื่อถามถึงข้อแตกต่างของแบรนด์ซึ่งทำให้กลุ่มเป้าหมายตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ปัจจัยแรกที่คุณพัตรพิมล...

Formica เปิดตัวนวัตกรรมวัสดุปิดผิวเพื่อการออกแบบยุคใหม่ ในงานสถาปนิก’68

0
          จากต้นกำเนิดของแผ่นลามิเนตแรงอัดสูง (HPL) สู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านวัสดุปิดผิวระดับโลก Formica สร้างชื่อจากการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำหน้า ควบคู่กับการออกแบบที่เข้าใจตลาดและบริบทของการใช้งานจริงมาอย่างต่อเนื่องมากกว่าหนึ่งศตวรรษ ภายใต้การดำเนินงานในประเทศไทยโดย คุณพิทยา เตชะรุ่งนิรันดร์ ผู้จัดการทั่วไป ภาคธุรกิจ บริษัท ฟอร์ไมก้า (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ทั้งภาคการก่อสร้าง การออกแบบ และการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยวัสดุที่สวยงาม ทนทาน และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม           ในปีนี้ Formica ยกทัพนวัตกรรมร่วมงานสถาปนิก’68 ด้วยความตั้งใจชัดเจนที่จะสนับสนุนวงการออกแบบไทยอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น...

Virasa ยกทัพ Smart Security ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ในงานสถาปนิก’68

0
          ในยุคที่เทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญของการใช้ชีวิต ความปลอดภัยของพื้นที่อยู่อาศัยไม่ใช่แค่ “ฟังก์ชันเสริม” แต่กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่เจ้าของบ้านและนักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง    คุณประวีร์ เตชะสิทธิ-CEO บริษัท วีรศา จำกัด ได้มุ่งมั่นคัดสรรนวัตกรรม Smart Security จากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก เข้าสู่ตลาดไทยในฐานะโซลูชันที่ตอบโจทย์ทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบายสำหรับบ้านยุคใหม่ โดยครอบคลุมตั้งแต่ระบบกันขโมย กล้องวงจรปิด กริ่งอัจฉริยะ ไปจนถึงระบบ Home Automation ที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ ปรับมุมมองสู่โซลูชันที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ           วีรศาเชื่อว่าระบบความปลอดภัยไม่ควรเป็นเพียงการติดตั้งอุปกรณ์แยกชิ้น แต่ควรถูกออกแบบให้ทำงานร่วมกันได้เป็นระบบเดียวอย่างชาญฉลาด การเข้าร่วมงานสถาปนิก’68 จึงเป็นเวทีสำคัญที่แบรนด์ใช้สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง...

Goldenduck: ยกระดับประสบการณ์ภาพและเสียง นำเทคโนโลยีระดับโลกสู่งานสถาปนิก’68

0
          “Cinemagica มากกว่าประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน นำเสนอบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโฮมเธียเตอร์ โฮมซิเนมาระดับ Hi-End ห้องสันทนาการ ห้องประชุมอัจฉริยะ ดนตรีในสวน (Background Music) ดูแลครอบคลุมแบบครบวงจรทุกพื้นที่”           ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี Goldenduck ยังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมภาพและเสียงระดับมืออาชีพ โดยให้บริการโซลูชันระบบฉายภาพและเสียงแก่โรงภาพยนตร์ชั้นนำทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ บริษัทจึงมุ่งมั่นขยายขอบเขตการให้บริการเพื่อนำประสบการณ์ภาพและเสียงระดับโรงภาพยนตร์เข้าสู่ที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ Cinemagica ไปจนถึงขยายธุรกิจไปสู่ Goldenduck Residential แพลตฟอร์มที่นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ภาพและเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ดังระดับโลกสำหรับการใช้งานในบ้าน...

ALUZAT ผู้นำประตู-หน้าต่างอลูมิเนียม ตอกย้ำความเชื่อมั่นอีกครั้งที่งานสถาปนิก’68

0
     ALUZAT แบรนด์อลูมิเนียมประตู-หน้าต่างที่คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน จากประสบการณ์การเข้าร่วมเป็นผู้แสดงสินค้าภายในงานสถาปนิกอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ ALUZATตัดสินใจเข้าร่วมงานสถาปนิกเสมอมา มาร่วมถอดความหมายและปัจจัยที่ทำให้ ALUZAT ยังคงเป็นผู้นำตลาด ผ่านบทสัมภาษณ์คุณสพลว์ สถิตย์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อลูแซท จำกัด กลยุทธ์สร้างผลสำเร็จ      เป็นระยะเวลากว่า 20 ปี ที่ ALUZAT เป็นส่วนหนึ่งในงานสถาปนิก สำหรับงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา คุณสพลว์กล่าวถึงผลตอบรับที่เป็นไปในเชิงบวก...

Panel Plus เปิดตัวคอลเลกชัน “Biophilia” เชื่อมโยงธรรมชาติกับงานออกแบบในงานสถาปนิก’68

0
   ในอุตสาหกรรมวัสดุทดแทนไม้ Panel Plus ถือเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับมากว่า 30 ปี โดยเป็นบริษัทในเครือมิตรผลที่มุ่งเน้นการพัฒนาวัสดุทดแทนไม้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตอบโจทย์การออกแบบสมัยใหม่ ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากลที่สอดคล้องกับแนวคิด Green Manufacturing โดยเริ่มต้นจากการนำชานอ้อย ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลมาใช้ผลิต Particle Board และ MDF Board เพื่อลดการตัดไม้จากป่าธรรมชาติ ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ไม้ยางพาราหมดอายุการให้น้ำยางเป็นวัตถุดิบหลัก และพัฒนากระบวนการผลิตให้เป็นแบบ Zero Waste Process...

KEEREE & KTHWOOD ถ่ายทอดธรรมชาติจากไม้สู่พื้นที่อยู่อาศัย ในงานสถาปนิก’68

0
 ในโลกของการออกแบบบ้านที่ความงามและฟังก์ชันต้องเดินเคียงคู่กัน การเลือก “ประตู” หรือ “เฟอร์นิเจอร์” ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของการตกแต่งอีกต่อไป แต่คือการเลือกชิ้นงานที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน แบรนด์ไทยอย่าง KEEREE และ KTHWOOD ได้เข้าใจสิ่งนี้อย่างลึกซึ้ง และนำแนวคิดมาประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “Embrace the Nature” ที่จะเปิดตัวในงานสถาปนิก’68           ภายใต้การบริหารของ คุณชนัญญา พนากิจกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คีรีดอร์แอนด์พาเนลและบริษัท เคทีเอชวู๊ด จำกัด และ คุณอัญชนา สิงห์รัตนพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คีรีดอร์แอนด์พาเนล จำกัด ทั้งสองได้ร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตบนรากฐานของความเข้าใจใน...

HAWAII THAI เปิดประตูบานใหม่ของวัสดุจักสาน ณ งานสถาปนิก’68

0
     เมื่อกล่าวถึงวัสดุจักสาน วัสดุยอดนิยมที่รู้จักอย่างแพร่หลายคงมีชื่อ ‘หวาย’ อยู่ในนั้นเป็นแน่ ตามท้องตลาดหวายถูกนำไปเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ โซฟา หรือโต๊ะ แต่ถ้าหากกล่าวถึงวัสดุหวายในรูปแบบฟาซาด ฝ้าเพดาน ประตู คงอยู่นอกเหนือจินตนาการของใครหลาย ๆ คน แต่ HAWAII THAI มองไกลมากกว่านั้น โดยนำวัสดุหวายเทียมเข้าสู่อุตสาหกรรมออกแบบ-ก่อสร้างที่เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ และสามารถใช้งานได้จริง สำรวจไอเดียการออกแบบ และทิศทางของหวายเทียมในประเทศไทยผ่านบทสัมภาษณ์จากคุณอลิสา วิภวพาณิชย์...

REP FLOOR ชูผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ทุกด้านงานก่อสร้างที่ งานสถาปนิก’68

0
     REP FLOOR บริษัทจัดจำหน่ายปูนเพื่อการก่อสร้าง ด้วยประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการกว่า 21 ปี มาร่วมศึกษาทัศนะและมุมมองการดำเนินธุรกิจที่ผกผันตามกาลเวลาและเทรนด์ในอุตสาหกรรมก่อสร้างว่าส่งผลอย่างไรต่อ REP FLOOR และค้นหาคำตอบผ่านผลิตภัณฑ์ในเครือ ซึ่งพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้สะดวกมากยิ่งขึ้น ผ่านบทสัมภาษณ์คุณวสันต์ ศีตสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรฟ ฟลอร์ จำกัด และ บริษัท รีเอ็นเทค จำกัด ต่อยอดความสำเร็จจากสถาปนิก’67 สู่ สถาปนิก’68      ภายในงานสถาปนิก’67...

แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย ยกทัพนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสำหรับงานก่อสร้างครบวงจร ที่งานสถาปนิก’68

0
     กลุ่มบริษัท แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย ผู้นำด้านการก่อสร้างระบบเบาแบบยั่งยืน ที่มีดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมก่อสร้างยาวนานมากว่า 360 ปีในประเทศฝรั่งเศส และมากกว่า 57 ปีในประเทศไทย ยกทัพนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่จากกลุ่มธุรกิจในเครือ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ยิปซัมและระบบผนังเบา ยิปรอค, ผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว ผลิตภัณฑ์กันซึม และเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง เวเบอร์ ตราตุ๊กแก, ฉนวนกันความร้อน อิโซแวร์, ระบบท่อส่งลมแบบมีฉนวนในตัว คลิมาแวร์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ...

DEWALT พร้อมยกขบวน เปิดตัวเครื่องมือช่างเฉพาะทาง ในงานสถาปนิก’68

0
     DEWALT ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้านเครื่องมือช่างไร้สาย ด้วยการนำเสนอเครื่องมือช่างที่มีความเฉพาะด้านมากยิ่งขึ้น พร้อมพัฒนาด้านเทคโนโลยีให้เครื่องมือช่างมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้งานง่ายกว่าที่เคย ผสมผสานการออกแบบให้เครื่องมือช่างไร้สาย มีขนาดกะทัดรัดมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยสีดำตัดกับสีเหลืองอย่างลงตัวและให้ความรู้สึกที่ทันสมัย      ร่วมเจาะลึกเครื่องมือช่างที่กำลังได้รับความนิยม และแนวคิดทางธุรกิจพร้อมสำรวจไฮไลต์ที่พร้อมเปิดตัวในงานสถาปนิก’68 ผ่านบทสนทนาร่วมกับคุณจรินทร์ เศรษฐชยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ (ประเทศไทย) จำกัด DEWALT กับการสร้างเอกลักษณ์เพื่อมัดใจผู้ใช้งานจริง      DEWALT หนึ่งในแบรนด์เครื่องมือช่างไร้สายชั้นนำระดับโลก ที่เข้าร่วมงานสถาปนิกอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน บอกเล่าถึงประสบการณ์ ในการนำความเห็นของลูกค้ามาพัฒนาแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง...

TACTUS ทลายข้อจำกัดผลิตภัณฑ์หนังวัว พร้อมเผยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ที่ งานสถาปนิก’68

0
     TACTUS บริษัทลูกของโรงฟอกหนังคงศิริแทนเนอรี่ โรงฟอกหนังที่อยู่คู่เมืองไทยมากว่า 40 ปี ซึ่ง TACTUS คือแบรนด์ที่แตกออกมาเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายนักออกแบบเป็นหลัก ด้วยจุดเด่นที่ทำลายข้อจำกัดของหนังวัว เช่น จำนวนขั้นต่ำในการผลิต สีหนังวัวที่เลือกได้อย่างอิสระ โดยสามารถ customize ได้ตามความต้องการของดีไซเนอร์อย่างอิสระ ท่ามกลางแผ่นหนังวัวหลากหลายสี ณ บริษัท แทคทุส จำกัด มาสำรวจแนวคิดจากบทสัมภาษณ์ คุณเณวิกา ทรัพย์เปี่ยมลาภ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด...

Dynasty Ceramic: นวัตกรรมกระเบื้องไทยที่ยกระดับคุณภาพและความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68

0
       คุณชวลิต สุวัตถิกุล ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริษัท (การตลาด) ของบริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของ Dynasty Ceramic แบรนด์ผู้นำในอุตสาหกรรมกระเบื้องเซรามิกของไทยมากว่า 30 ปี ด้วยการเป็น ผู้ผลิตไทย 100% ที่มีเครือข่ายโชว์รูมมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ช่วยให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ        นอกจากนี้ Dynasty Ceramic ยังให้ความสำคัญกับ นวัตกรรมและความยั่งยืน โดยมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างสรรค์ดีไซน์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมก่อสร้างและการออกแบบตกแต่งที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์ไทย 100% ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกโครงการก่อสร้าง        Dynasty Ceramic ผลิตกระเบื้องเซรามิกในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แบรนด์...

YKK AP (Thailand) พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ใหม่ ณ งานสถาปนิก’68

0
 YKK AP แบรนด์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมจากประเทศญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้งพร้อมผลิตภัณฑ์จาก YKK AP ประเทศไทยในงานสถาปนิก’68 เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยคุณภาพสินค้าที่โดดเด่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสด้วยตนเอง และก่อนที่จะพบกันอีกครั้งในงานสถาปนิก’68 ขอเชิญร่วมสัมผัสคุณภาพผลิตภัณฑ์บานประตู พร้อมแนวคิด จากบทสัมภาษณ์ของคุณธนัญภรณ์ ถนอมศิริศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วายเคเค เอพี ประเทศไทย จำกัด ต่อยอดประสบการณ์เพื่อตอบสนองความต้องการ “ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งในกลุ่มสถาปนิก และ end-user...

Pioneer Furniture: พลิกโฉมเฟอร์นิเจอร์ไทยด้วยดีไซน์ล้ำสมัยในงานสถาปนิก’68

0
       อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์กำลังก้าวสู่ยุคใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน แต่ต้องสอดคล้องกับแนวคิด ความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุณศิริพงศ์ จงวิวัฒน์สุนทร ผู้จัดการฝ่ายออกแบบ (Art Manager) บริษัท ไพโอเนีย เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไทยที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในตลาดเฟอร์นิเจอร์พลาสติกมายาวนาน พร้อมกับรางวัลการันตีด้านดีไซน์มากมาย กำลังเตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ คุณภาพ และความรับผิดชอบต่อโลกใบนี้ในงานสถาปนิก’68 ถอดรหัสเทรนด์ตลาด: ประสบการณ์จากงานสถาปนิก’67 สู่การพัฒนาสินค้า        งานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ Pioneer Furniture...