MOST POPULAR
Osuka พัฒนานวัตกรรมเครื่องมือช่างจากเสียงของผู้ใช้งานจริง สู่การยกระดับประสบการณ์ในงานสถาปนิก’69
ในยุคที่อุตสาหกรรมก่อสร้างต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย เครื่องมือช่างที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และตอบโจทย์ Pain Point ของผู้ใช้ เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อคุณภาพและความปลอดภัยของการทำงาน Osuka...
TECH
- All
- Home Ideas
- Project In-Site
- News & Promotion
- Lifestyle
- Green Building
- Event Calendar
- Interviews
- Décor&Design
- Facility Management
- Product Knowledge
- News
- Products & Services
- Happening
- Promotions
- Technology
- Tech&Products
- Tech&Innovation
- Arch&Design
- Property & Construction
- Architecture
- Project Reviews
- News Updates
- Builder Society
- Advertise Jobs
- E-Newsletter
- Pin
- ที่ดินเพื่อการลงทุน
- FAQ
- HIGHLIGHT
- VDO
More
Osuka พัฒนานวัตกรรมเครื่องมือช่างจากเสียงของผู้ใช้งานจริง สู่การยกระดับประสบการณ์ในงานสถาปนิก’69
ในยุคที่อุตสาหกรรมก่อสร้างต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย เครื่องมือช่างที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และตอบโจทย์ Pain Point ของผู้ใช้ เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อคุณภาพและความปลอดภัยของการทำงาน Osuka หนึ่งในแบรนด์เครื่องมือช่างที่เติบโตในประเทศไทยมากว่า 5 ปี เป็นตัวอย่างของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของการรับฟังผู้ใช้เป็นหลัก
ภายในงานสถาปนิก’69 ที่กำลังจะมาถึง Osuka เตรียมกลับมาพร้อมนวัตกรรมรุ่นใหม่ ล่าสุด รวมถึงไฮไลต์ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากข้อมูลจริงของผู้ใช้งาน นำทีมโดยคุณแทน-ปิติธรรม สถิตสุขสมบูรณ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ผู้ทำหน้าที่เก็บข้อมูล ฟีดแบ็ค และความต้องการจากผู้ใช้งาน...
คุณภาพและความพรีเมียม รับสร้างบ้านที่มาพร้อมกับความ “อุ่นใจ” กับ Ajai Houses ที่งานสถาปนิก’69
หลังจากสร้างชื่อในฐานะ อุ่นใจ รับสร้างบ้าน มานานกว่า 17 ปี บริษัท อุ่นใจ บิลเดอร์ จำกัด ได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้ชื่อ อุ่นใจ กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Ajai Houses เพื่อรองรับตลาดบ้านระดับพรีเมียม มูลค่าตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป โดยมุ่งเน้นแนวคิด “บ้านคุณภาพที่เข้าใจผู้อยู่อาศัย” สะท้อนความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าอย่างอบอุ่น เสมือนคนในครอบครัว
จาก...
LIFE
LATEST VIDEOS
TECH POPULAR
TRAVEL
“หญ้า” Material หลังคา “ฮวงซุ้ย” บัานจัดสรรเพื่อบรรพบุรุษวันจากลา
กลางเดือนสามจนถึงต้นเดือนสี่อย่างนี้ ลูกหลานชาวจีนถึงเวลารวมตัวกันเพื่อเดินทางมาสุสานตามต่างจังหวัด ไหว้บรรพบุรุษในเทศกาล “เชงเม้ง” ใครที่ไปอยู่เป็นประจำ รู้กันดีว่าเราต้องเตรียมข้าวปลาอาหาร หมู เห็ด เป็ด ไก่ กระดาษเงินกระดาษทอง และชุดกระดาษแทนเครื่องแต่งกาย เงินทอง เพื่อเผาไปเป็นทรัพย์สินให้ผู้วายชนม์ได้ใช้ในโลกหน้า
ความเชื่อ คือสิ่งที่ผู้คนยังคงทำสืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เช่นเดียวกับสถาปัตยกรรมที่ต้องเดินควบคู่กันไป ส่วนประกอบที่มีทั้งหินและปูนแกะสลัก เสา ป้าย ฯลฯ ต้องจัดวางตามตำแหน่งให้ถูกต้อง เพราะเราเชื่อกันว่าสถาปัตยกรรมเพื่อบรรพบุรุษไร้ลมหายอย่าง “ฮวงซุ้ย” มีผลต่อระบบความสัมพันธ์และความรักใคร่ของลูกหลานภายในบ้าน...




































