MOST POPULAR

‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ TOA สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ จาก Insight สู่โฆษณาไวรัลดัง...

0
บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสี – เคมีภัณฑ์ก่อสร้างของไทย ตอกย้ำ เจ้าตลาดเบอร์ 1 – กับกระแสครั้งใหญ่ หลังปล่อยแคมเปญการตลาดชุดใหม่ ‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ ด้วยแนวคิดที่สะท้อน...

ก้าวใหม่ ‘TOA’ ผนึก ‘JOMOO’ บุกตลาด ‘Smart Toilet’ ตั้งเป้า 200 ล้านบาท ...

0
(วันที่ 24 ต.ค. 68) บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำอุตสาหกรรมสี เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้างรักษ์โลกของไทย ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของสี ด้วยการผนึกกำลัง JOMOO แบรนด์สุขภัณฑ์ระดับโลก จัดงานเปิดตัวโชว์รูม ‘Smart Bathroom Solution’ ครบวงจรแห่งแรกอย่างยิ่งใหญ่...

PEOPLE

LIFE

DESIGN

235,602FansLike
71,458FollowersFollow
32,600SubscribersSubscribe

LATEST VIDEOS

- Advertisement -

TECH POPULAR

TRAVEL

สเปซและงานดีไซน์ที่โอบรับทุกเฉดสีของความหลากหลายทางเพศ

0
“Universal Design” คำนี้เริ่มปรากฏให้เราเห็นบ่อยขึ้นเมื่อสังคมให้ความสนใจต่อการออกแบบเพื่อส่วนรวม เพื่อมนุษย์ทุกคน และสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก ทว่าเราจะพาเดินเข้าไปในโลกของความเป็นสากล หรือ Universal ในบริบทของเดือนมิถุนายนที่ทุกพื้นที่ต่างก็ประดับประดาไปด้วยธงสีรุ้งโบกสะบัดพัดปลิวประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่าเราได้เข้าสู่ “Pride Month” แล้ว!   Inclusive ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Universal สังคมที่ถูกกำหนดโดยกรอบของบรรทัดฐานดั้งเดิมทำให้คนบางกลุ่มที่มีตัวตนหรืออัตลักษณ์แตกต่างจากไม้บรรทัดของสังคมรู้สึกแปลกแยก จนถูกกีดกันและใช้ความรุนแรง ทำให้เกิดความรู้สึกหวาดระแวงและรู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะดำรงชีวิตในสังคม Gender-Inclusive Design หรืองานดีไซน์ที่ยืดหยุ่นและโอบรับทุกความหลากหลายทางเพศ จึงเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงในการเติมเต็มช่องโหว่และเสริมโครงสร้างของ Universal Design ให้แข็งแกร่งขึ้น เกิดเป็น “Queer...