Bathroom Design i-spa แบรนด์อ่างอาบน้ำ และชุดอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำชื่อดัง ภายใต้บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด ตอบรับการเข้าร่วมงานสถาปนิก’60 ติดต่อกันอีกปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์สุดล้ำนวัตกรรม ระบบควบคุมน้ำวนชุด i-spa 7 เพิ่มลูกเล่นการสปาในอ่างน้ำที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมนำฉากกั้นห้อง i- Partition เจาะตลาดกลุ่มใหม่ สร้างมิติแห่งการอยู่อาศัยในสไตล์โมเดิร์น มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัส

บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด หรือ Bathroom Design i-spa เป็นบริษัทผู้ประกอบการสัญชาติไทยที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 20 ปี โดยช่วงแรกที่ก่อตั้งได้นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศเข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยจากนั้นจึงมีการพัฒนาต่อยอดขยายธุรกิจด้วยการริเริ่มสร้างแบรนด์สินค้าพร้อมกับเดินสายงานผลิตที่โรงงานเป็นของตนเองสู่ท้องตลาด โดยเป็นชั้นวางของและฉากกั้นอาบน้ำ เมื่อเข้าสู่ปี พ.ศ. 2544 ก็ได้เริ่มเห็นช่องทางการทำตลาดรูปแบบใหม่ในกลุ่มสินค้าประเภทอ่างจากุชชี่ จึงหันมาผลิตสินค้าอ่างจากุชชี่เพื่อจำหน่ายเอง ซึ่งแตกต่างจากเจ้าอื่นที่มักจะนำเข้ามาจากต่างประเทศ ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวธุรกิจอ่างและสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทยกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ส่งผลให้แบรนด์ Bathroom Design i-spa เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าหากกล่าวถึงอ่างอาบน้ำจากุชชี่แล้วหลายต่อหลายคนมักนึกถึงชื่อแบรนด์ Bathroom Design i-spa เป็นลำดับต้นๆ เลยทีเดียว ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่นฉากกั้นห้องน้ำ ตู้อาบน้ำ รวมไปถึงเครื่องสุขภัณฑ์ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้อ่างอาบน้ำด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของบริษัท บาธรูม ดีไซน์ ได้รับการออกแบบจากทีมงานคุณภาพของบริษัทเอง ทำให้มีรูปทรงสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นและลูกเล่นที่น่าสนใจมากมาย จึงถูกใจกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งานรวมถึงผู้พัฒนาอสังหาฯ ในวงกว้าง

IMG_1920

โดยปกติแล้วสินค้าของบริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด มักจะผลิตออกมาเพื่อตีตลาดระดับกลาง-บน แต่เพื่อการรุกตลาดในปีนี้ทางบริษัทจึงได้หันลงมาขยายตลาดในระดับกลางด้วยสินค้าประเภทฉากกั้นอาบน้ำ เพื่อตอบรับกระแสความนิยมของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการแยกพื้นที่ส่วนแห้งและส่วนเปียกในห้องน้ำให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ประกอบกับสร้างมิติใหม่ในการตกแต่งภายในให้รับรู้ถึงอารมณ์ไปได้อีกแบบ ทั้งนี้ ลูกค้าจะยังคงใช้แบรนด์สินค้าเดิมเพื่อเน้นภาพลักษณ์ที่ดูดีมีระดับตามแบบฉบับ Bathroom Design i-spa อยู่ แต่มีราคาที่สามารถจับต้องได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังคงเน้นรุกตลาดระดับบนควบคู่กันไปด้วยเช่นกัน โดยยังคงรักษาการสร้างจุดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นให้เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยการบริการหลังการขายที่ดียิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การบริการฉากกั้นอาบน้ำรูปแบบใหม่ที่รับประกันกระจกแตกทุกกรณีเป็นระยะเวลา 2 ปี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าโดยเฉพาะ

คุณไชยทวี ลาภวัฒนกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า“สำหรับสาเหตุของการเข้าร่วมงานสถาปนิก’60 ครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากบริษัทเข้าร่วมงานสถาปนิกมาอย่างยาวนาน ซึ่งงานดังกล่าวนั้นนับว่าเป็นมหกรรมแสดงสินค้าตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานสถาปนิกจึงถือว่าเป็นการตอกย้ำแบรนด์ Bathroom Design i-spa ของเราได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันทางบริษัทยังคงต้องการพื้นที่จัดแสดงผลงานให้กับเหล่าทีมนักออกแบบภายใน นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดตลาดไปสู่กลุ่มลูกค้าต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศในกลุ่มอาเซียนภายใต้จุดเด่นที่ไทยยังคงความได้เปรียบในฐานะศูนย์กลางการค้าสำคัญ และการออกงานสถาปนิกปีที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา”

IMG_1937

สำหรับการเข้าร่วมงานสถาปนิกครั้งนี้ ทางบาธรูม ดีไซน์ ก็ยังคงขนกลุ่มผลิตไฮไลท์โฉมใหม่มาให้ลูกค้าในงานสัมผัสกันเช่นเคย โดยเฉพาะตัวระบบควบคุมน้ำวนชุดใหม่ I-Spa 7 ที่จะเผยโฉมให้ได้ชมกันในงานสถาปนิก’ 60 เป็นครั้งแรก โดยสามารถประยุกต์นำไปใช้กับระบบอ่างจากุชชี่ของบาธรูม ดีไซน์ ได้ทุกประเภท ทั้งนี้ I-Spa 7 จะมีคุณสมบัติพิเศษ 7 ประการ คือ 1. ปั๊มระบบน้ำแรงกว่าเดิม ให้น้ำไหลเวียนทั่วถึง 2. ประหยัดพลังงานมากกว่าเดิม 3. ระบบปั๊มเงียบลดเสียงรบกวน 4. สามารถปรับความแรงได้อิสระ 5. ใช้โครงสร้างอลูมิเนียมอัลลอยเพื่อความทนทานสูง 6. รับประกันความทนทานยาวนานถึง 5 ปีเต็ม 7. การันตีคุณภาพจากมาตรฐานประเทศฝรั่งเศส ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวนี้จะสร้างลูกเล่นในการสปาอ่างให้เข้าถึงอารมณ์ไปอีกระดับเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางบาธรูม ดีไซน์ยังมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ใหม่อีกประเภทที่จะนำมาแสดงในงานคือ ฉากกั้นห้อง I- partition ในส่วน Living roomที่มีดีไซน์สวยงามเหมาะกับบ้านสมัยใหม่ มีจุดเด่นที่ใช้กระจกนิรภัย (Tempered Glass) เป็นวัสดุ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และที่สำคัญในรุ่น Modern Series นั้นจะไม่มีเฟรมล่างให้เดินสะดุดเพื่อความสะดวกและสะอาดยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมด้วยรับประกันรวดเร็วทันใจด้วยศูนย์บริการ 11 แห่งทั่วประเทศ ส่วนโปรโมชั่นพิเศษภายในงานนั้นก็จะมีส่วนลดสูงสุดถึง40-50 เปอร์เซ็นต์รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษภายในบูธให้กับลูกค้าผู้ร่วมงานโดยเฉพาะ

สำหรับท่านใด ที่กำลังมองหามิติใหม่ในห้องน้ำ รวมไปถึงห้อง Living room ย่อมถูกใจกับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของ บาธรูม ดีไซน์ จำกัด หรือ I-spaอย่างแน่นอน และท่านสามารถเข้ามาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์โดยตรงได้ที่งานสถาปนิก’60 ที่กำลังจะเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

IMG_1931 IMG_1922

IMG_1933 IMG_1932

Previous articlePantone เลือกสีเขียว ‘GREENERY’ เป็น ‘Color of The Year’ ปี 2017
Next articleJo Nagasaka ร่วมถ่ายทอดแนวคิดและมุมมอง ผ่านการออกแบบ
พื้นที่จัดแสดงเวที Good Design Award 2016
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม