อเรย์ คอนสทรัคท์ชั่น บริษัทออกแบบรับสร้างบ้านแบบครบวงจร ประกาศก้องเข้าร่วมงานสถาปนิกต่อเนื่องกันอีกปี โชว์ความสามารถให้ผู้ร่วมงานได้ประจักษ์ว่าเป็นทีมงานออกแบบและรับสร้างบ้านที่มีคุณภาพ นำเสนอแบบบ้านไฮไลท์ร่วมสมัยในสไตล์วินเทจ รวมถึงแบบบ้านประหยัดพลังงานสุดเจ๋งรูปแบบใหม่การันตีคุณภาพจากการคว้างรางวัลในโครงการประกวดบ้านอนุรักษ์พลังงาน ของสำนักงานส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน มุ่งเน้นการบริการครอบคลุมสร้างความประทับใจให้กลุ่มลูกค้า

บริษัท อเรย์ คอนสทรัคท์ชั่น จำกัด เป็นผู้ออกแบบรับสร้างบ้านและอพาร์ทเมนท์ชั้นนำ ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 ซึ่งนำทีมโดย คุณปริญญา เอี่ยมประดิษฐ์ภัณ ผู้มีประสบการณ์ทำงานด้านสถาปนิกมาอย่างยาวนาน ด้วยทางบริษัทมีทีมงานออกแบบคุณภาพเป็นของตนเองส่งผลให้บ้านทุกหลังที่ออกแบบโดยอเรย์มีจุดเด่นที่ดีไซน์ล้ำสมัยตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่ได้อย่างครบถ้วน มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนคุณภาพตามมาตรฐานสากล เหมาะสมกับการอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน เป็นที่นิยมของกลุ่มลูกค้าในระดับกลาง-บน ในระดับราคาก่อสร้างเริ่มต้น 5 บาทขึ้นไป

ด้วยแนวคิดที่ว่าบ้านคือความสุขและความภาคภูมิใจของผู้อยู่อาศัย ทางบริษัทจึงมุ่งเน้นการบริการในรูปแบบที่ครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกอย่างเป็นมืออาชีพสำหรับสร้างพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ตั้งแต่ก้าวแรกที่ลูกค้าเข้ามาติดต่อก็จะได้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด การคำนวนค่าใช้จ่าย การคุมงานตลอดระยะเวลาการก่อสร้าง จนถึงการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐอย่างเสร็จสรรพ และอาจต่อยอดถึงบริการตกแต่งภายในอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษที่ไม่เหมือนเจ้าอื่นคือ บริการตรวจสอบความปลอดภัยของเสาเข็ม ซึ่งจะติดต่อทำงานร่วมกับบริษัทตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญมาร่วมทดสอบอย่างเป็นมาตรฐาน และบริการจัดทำหนังสือ Photobook เก็บภาพความประทับใจตั้งแต่กระบวนการเริ่มก่อสร้างจนกระทั้งบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่อาศัย ซึ่งจะเป็นหลักฐานแห่งความภาคภูมิใจอยู่คู่เจ้าของบ้านตลอดนานแสนนาน จากการบริการในลักษณะ One Stop Service กลุ่มลูกค้าจึงต่างให้ความไว้วางใจในการใช้บริการอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

คุณปริญญา เอี่ยมประดิษฐ์ภัณ ผู้จัดการใหญ่บริษัท อเรย์ คอนสทรัคท์ชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับสาเหตุที่ได้ตัดสินใจเข้าร่วมงาน สถาปนิก’60 เนื่องมาจากบริษัท อเรย์ คอนสทรัคท์ชั่น จำกัด เป็นบริษัทสถาปนิกรับสร้างบ้านจึงเข้าร่วมงานที่มีลักษณะตรงกับคอนเซ็ปต์ของบริษัท ซึ่งงานสถาปนิกเองก็ถือได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งประจำปีที่ดีที่สุดในภูมิภาคอาเซี่ยนเลยทีเดียว ประกอบกับกลุ่มลูกค้าที่เดินงานส่วนมากนั้นล้วนประกอบอาชีพเป็นสถาปนิกเหมือนกัน การเข้าร่วมงานครั้งนี้เสมือนเป็นการประกาศตัวแสดงออกในด้านความสามารถให้ผู้ร่วมงานได้ทราบอย่างทั่วถึงกันว่าบริษัทเราเป็นทีมงานออกแบบและรับสร้างบ้านที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ทางเรายังมีแผนนำเสนอโปรโมชั่นแรงๆ มาดึงดูดความสนใจของลูกค้าผู้เข้ามาเยี่ยมชมงานอีกด้วย”

สำหรับแบบบ้านไฮไลท์ที่อเรย์ จัดมาให้ชมในงานสถาปนิก’60 นั้นคือ บ้านสไตล์วินเทจโฉมใหม่ 4 รูปแบบ ที่ได้กับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อกลุ่มลูกค้าที่ชอบบ้านแนววินเทจโดยเฉพาะ พร้อมด้วยการตกแต่งที่ดูหรูหรามีราคา สอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันที่หันกลับมานิยมบ้านอยู่อาศัยขนาดใหญ่สำหรับสมาชิกครอบครัวจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีแบบบ้านประหยัดพลังงานที่ได้รับรางวัลจากโครงการประกวดบ้านอนุรักษ์พลังงาน ของสำนักงานส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน แบบบ้านดังกล่าวนี้มีจุดเด่นที่การวางผังให้ถูกต้องกับทิศทางลม พร้อมด้วยหน้าต่างทรงสูงแบบไทยแท้จำนวนมากอยู่รอบบ้าน ส่งผลให้อากาศในบ้านไม่ร้อนเพราะมีลมถ่ายเทอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญคือมีสระน้ำอยู่ตรงกลางบ้านทำให้บ้านดูมีสไตล์ อีกทั้งยังช่วยให้อากาศในบ้านมีความเย็นขึ้นไปอีก ประกอบกับแปลนของบ้านเป็นแบบไทยประยุกต์ด้วยหลังคาที่ได้องศามุมพอดีทำให้แดดไม่ส่องเข้ามาให้ความร้อนภายในตัวบ้าน เรียนได้ว่าผู้อาศัยจะได้สัมผัสกับอากาศที่เย็นสบายโดยไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศ ซึ่งจะส่งผลต่อการประหยัดพลังงานและประหยัดค่าไฟไปในตัว

หากท่านใดมีโอกาสเข้าร่วมงานสถาปนิก’60 อย่าลืมลองไปแวะเยียมชมแบบบ้านและการบริการของบริษัท อเรย์ คอนสทรัคท์ชั่น จำกัด กันบ้าง ซึ่งรับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแนนอน ทั้งนี้งานสถาปนิก’60 จะเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

AR-047 AR-046 AR-045 AR-044 AR-031 AR-026 KhunThana1 KhunThana2 KhunThana3 KhunThana4 KhunThana5 KhunThana6

Previous articleKeisuke Maeda สถาปนิกจากแดนอาทิตย์อุทัย เข้าร่วมบรรยายพิเศษใน ASA Forum 2017 ณ งานสถาปนิก’60
Next articleซีคอนโฮม รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ ก้าวทันยุคดิจิทัล หวังขยายฐานลูกค้า GenY
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม