บริษัท กู๊ดริช โกลบอล จำกัด (Goodrich Global) ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งภายในทุกประเภท โดยเฉพาะวอลเปเปอร์ พรม สิ่งทอ รวมไปถึงวัสดุปูพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้ไวนิล ตอบรับการร่วมงานสถาปนิก’60 อย่างต่อเนื่อง พร้อมนำวัสดุตกแต่งมากมายมาโชว์ภายในงาน มั่นใจงานสถาปนิกจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางของการต่อยอดทางธุรกิจ

1P1118045Mr. Nicholas Tan กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดริช โกลบอล จำกัด เผยความเป็นมาของบริษัทให้ฟังว่า “บริษัทของเราก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1983 เป็นระยะเวลารวม 34 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ปัจจุบันมีการขยายสาขาแกลลอรี่และบริษัทออกไปแล้วกว่า 30 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชีย ใน 8 ประเทศ

ผลิตภัณฑ์ของกู๊ดริชเน้นคุณภาพและความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานตามความชอบและความต้องการได้อย่างครบครัน โดยวัสดุตกแต่งผนัง พรม ผ้าทอ และพื้นไม้ ทุกคอลเลคชั่นคัดเลือกจากโรงงานผลิตที่มีชื่อเสียงในด้านนั้น ๆ โดยเฉพาะ สินค้าทุกชิ้นจึงเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง”

สำหรับการร่วมงานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2 พฤษภาคม – 7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี บริษัท กู๊ดริช โกลบอล จำกัด เตรียมขนผลิตภัณฑ์หลากหลายตัวที่น่าสนใจมานำเสนอแก่ผู้ชมงาน เพื่อกระตุ้นไอเดียการตกแต่งที่อยู่อาศัยหรืออาคารสำนักงานให้กับนักออกแบบและเจ้าของบ้าน โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เด่น ๆ ดังนี้

คอลเลคชั่น พื้นไม้ลามิเนต ซึ่งมีคุณสมบัติ Autosafe ลดการขยายตัวของพื้นไม้ อีกทั้งมีความหลากหลายของลายไม้และสีให้เลือกสรร การติดตั้งแบบลอยตัว สามารถใช้งานในหลากหลายรูปแบบ เข้าได้กับบ้านหลากสไตล์ ทั้งโมเดิร์น ร่วมสมัย และวินเทจ โดยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านพักที่มีสัตว์ เด็กเล็ก และผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้

คอลเลคชั่น พื้นไม้ไวนิล คุณภาพระดับยุโรปจากประเทศเยอรมัน ไม่ก่อให้เกิดมลพิษและสารที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ ผ่านการรับรองมาตรฐานสากลจากสถาบันที่เป็นที่ยอมรับในยุโรป และได้รับการรับรองฉลากสีเขียว ติดตั้งแบบลอยตัว รองรับทุกย่างก้าวได้อย่างดี ทนทานต่อการใช้งาน ทำความสะอาดได้ง่าย

ผลิตภัณฑ์ผ้าทอตกแต่งภายใน (Fabric) เน้นความปราณีตของงานปักที่สวยงามและแตกต่าง

พรมปูพื้นอเนกประสงค์ Tuntex ผลิตด้วยเส้นใยไนลอนคุณภาพสูงมาตรฐานสากล และเทคโนโลยีรักษ์สิ่งแวดล้อม (Green Technology) ซึ่งเป็นพรมสำเร็จรูปที่มีความหนาของพรมสูง มีสัมผัสที่นุ่ม ง่ายต่อการติดตั้งและการดูแลรักษา เหมาะกับการใช้งานที่ครอบคลุมทุกประเภท

1P1118057

“เราเข้าร่วมงานสถาปนิกมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ชมงานได้สัมผัสกับดีไซน์และรูปแบบของผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ รวมถึงรับรู้เทรนด์สีที่กำลังแรง ณ ขณะนั้น ซึ่งเป้าหมายของเราคือต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวัสดุตกแต่งภายใน ตลอดจนเพิ่มศักยภาพในการเข้าถึงและมอบบริการให้แก่ลูกค้าทั่วโลก” Mr. Nicholas Tan กล่าว พร้อมแย้มถึงโปรโมชั้นภายในงานว่า “ภายในงาน เรามีส่วนลดให้ลูกค้าทั่วไปที่สนใจถึง 30% ซึ่งมากกว่างานแสดงสินค้าอื่น ส่วนลูกค้าโครงการ ก็สามารถเจรจากันได้ตามแต่ตกลงกัน”

“เราคาดหวังว่าเราจะได้ลูกค้าจากพื้นที่อื่นนอกเหนือจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกสิ่งหนึ่งคือเรากำลังมองหาดีลเลอร์ หรือตัวแทนขายในพื้นที่ต่างจังหวัด เช่น ภูเก็ต หาดใหญ่ ระยอง เชียงใหม่ เชียงราย ฯลฯ เพื่อเป็นบริษัทคู่ค้าทางธุรกิจและเพิ่มช่องทางขายที่กว้างมากกว่าเดิม ก็หวังว่างานสถาปนิกจะทำให้เราบรรลุจุดมุ่งหมายตรงนี้ครับ”
Mr. Nicholas Tan กล่าวทิ้งท้าย

Previous articleศิลปินฝรั่งเศสโชว์ผลงาน ‘Pika-Monuments’ ยกสถาปัตยกรรมทั่วโลกมาไว้บนร่างกาย!
Next articleGreenlam เตรียมประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำผลิตภัณฑ์ลามิเนต สุดว้าว!
เปิดตัวในงานสถาปนิก’60
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม