ในงานสถาปนิก’60 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 2 – 7 พค. นี้ ได้มีเหล่าผู้จัดแสดงสินค้าวัสดุทดแทนไม้เข้ามาร่วมมากมาย และวิลสันอาร์ทแบรนด์ลามิเนทชั้นนำ ก็ได้เข้าร่วมงานติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ทางบริษัทได้เผยว่าจะมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ขนมานำเสนอให้ลูกค้าได้ชมผ่านการตกแต่งบูธจัดแสดงที่สวยงามลงตัวอย่างจัดเต็มกันเลยทีเดียว

วิลสันอาร์ท เป็นบริษัทผู้ผลิตลามิเนทชั้นนำ ก่อตั้งขึ้นโดยนาย ราฟ วิลสัน ชาวอเมริกัน และได้ขยายสาขามากมายไปยังทั่วทุกมุมโลก ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งยุทธศาสตร์สำคัญ จึงมีการก่อตั้งโรงงานผลิตในประเทศไทย เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศพร้อมส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ ในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกประเภทเช่น กลุ่มโครงการอสังหา อาคารพาณิชย์ โรงงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล ไปจนถึงกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งานทั่วไป เป็นต้น

วิลสันอาร์ทมีสินค้าหลักคือลามิเนท ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อตอบโจทย์งานออกแบบตกแต่งบ้านอยู่อาศัย ออฟฟิศ ตลอดจนอาคารพาณิชย์ หลังจากที่ได้รับความนิยมจึงได้ต่อยอดมาเป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่ขึ้น ประกอบกับตลาดอสังหาฯ และวัสดุก่อสร้างในยุคปัจจุบันได้เกิดการขยายตัว เนื่องจากเทรนด์ออกแบบได้หันมานิยมใช้วัสดุอื่นในรูปแบบใหม่แทนไม้หรือเหล็ก ส่งผลให้ลามิเนทเข้ามามีบทบาทต่องานก่อสร้างและตกแต่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยคุณสมบัติลาเมทของวิลสันอาร์ทที่มีลักษณะคล้ายกับไม้จริง มีลวดลายสวยงาม คุณภาพมาตรฐานสากล ไปจนถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าไว้วางใจวิลสันอาร์ทเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบัน

จุดเด่นผลิตภัณฑ์ลามิเนทของวิลสันอาร์ทนั้น คือความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยมีประเภทลวดลาย โทนสี และสีลวดลายให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย หรือลูกค้ายังสามารถออกแบบลวดลายมาให้ผลิตโดยเฉพาะก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ตัวผลิตภัณฑ์ยังมีความโดดเด่นอีกประการคือความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้วัสดุจากธรรมชาติและปลอดสารพิษทุกกระบวนการผลิต ลูกค้าจึงใช้งานได้อย่างมั่นใจ รวมถึงยังมีความทนทานสูงไม่ว่าจะเป็นการทนทานต่อรอยขีดข่วนที่มากกว่าลามิเนททั่วไป ทนต่อความชื้น และไม่ลามไฟ เหมาะต่อการนำไปใช้ในงานตกแต่งทั้งงานภายนอกและงานภายในจนถึงนำไปจัดทำตัวท็อปของโต๊ะและชุดครัว เป็นอย่างยิ่ง

วิลสันอาร์ทมุ่งเน้นตอบสนองผู้บริโภคด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลามิเนทให้มีฟังก์ชั่นล้ำนวัตกรรมอยู่เสมอ บนดีไซน์รูปแบบใหม่มีความสวยงามตามเทรนด์ออกแบบทันสมัย ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับลูกเล่นใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาโชว์ในงานสถาปนิกครั้งนี้ก็เช่นกัน โดยจะเป็นผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ยกตัวอย่างเช่นลวดลายลามิเนทที่มีลวดลายแบบธรรมชาติ พร้อมกับการตกแต่งบูธจัดแสดงภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติอยู่ในตัว ลูกค้าผู้เยี่ยมชมจะสัมผัสถึงสภาพแวดล้อมผ่านการตกแต่งพื้นที่พร้อมด้วยฟังก์ชั่นใช้งานครบครัน ด้วยเหตุนี้จึงอยากให้ผู้ร่วมงานทุกท่านลองแวะไปสัมผัสกับบูธจัดแสดงของวิลสันอาร์ทในวันงาน รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

“งานสถาปนิกนับว่าเป็นงานที่มีชื่อเสียง และเป็นภาพลักษณ์ของประเทศไทย ลูกค้าของเรามักเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานสถาปนิก เราได้โชว์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ให้ลูกค้าได้เห็นทุกปี ซึ่งได้รับการตอบสนองที่ดีจากลูกค้ามากโดยตลอด สุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกท่านเข้ามาร่วมชมงาน และเข้ามาเยี่ยมชมที่บูธวิลสันอาร์ท เพื่อทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์มากขึ้น และเราพร้อมที่จะนำความเห็นลูกค้าไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นในอนาคต นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะมอบให้ลูกค้าในวันงานด้วยเช่นกัน” คุณอรกร นันทน์นาราญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วิลสันอาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูลปิดท้าย

Previous articlek-decor วัสดุตกแต่งแบรนด์ดังจากเกาหลี ร่วมงานสถาปนิก’60
Next articleFriendly Paper Pallet สนับสนุนกิจกรรม Green Building Material
กับพาเลทกระดาษเป็นมิตรต่อโลก
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม