ลิฟต์บ้านถือเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เพราะผู้คนเริ่มเล็งเห็นความสำคัญของมันต่อการใช้งานในบ้านมากขึ้น เพราะนอกจากจะสะดวกสบายแล้ว ในขณะเดียวกันมันยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านได้อีกด้วย และคงจะดีหากเราสามารถเข้ามาร่วมออกแบบ หรือเลือกลิฟต์ที่ตรงตามสไตล์ของตนเองได้

คุณสราวุธ สุวรรณา กรรมการผู้จัดการบริษัท อมตะ ลิฟท์ จำกัด

ซึ่ง คุณสราวุธ สุวรรณา กรรมการผู้จัดการบริษัท อมตะ ลิฟท์ จำกัด ก็ได้นำเสนอทางเลือกของการออกแบบลิฟต์บ้านที่ตรงตามใจผู้ใช้งานหรือนักออกแบบไว้แล้ว โดยแม้กระทั่งพื้นที่เล็ก ๆ ก็สามารถติดตั้งลิฟต์นี้ได้เช่นกัน!

ลิฟต์บ้านที่ Customize ตามใจผู้ใช้งานได้หลากหลายเกินจินตนาการ

เดิมทีบริษัทนำเข้าลิฟต์บ้าน ติดตั้ง ให้บริการดูแลบำรุงรักษาลิฟต์อยู่แล้ว แต่ต่อมาเริ่มเน้นไปที่เรื่องของดีไซน์ งานอาร์ตมากขึ้น ซึ่งมีการทำงานร่วมกับสถาปนิกและวิศวกรอยู่แล้ว โดยที่ขนาด สี การเลือกใช้วัสดุตกแต่ง เราสามารถผลิตได้ตามความต้องการได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเป็นไปตามความเหมาะสมอีกด้วย

เราสามารถผลิตลิฟต์ได้ตั้งแต่ขนาดเท่าโต๊ะ ที่แคบ ๆ ก็สามารถผลิตได้ ขนาด 2-6 คน กว้าง ยาว เท่าใดก็ได้ สั่งผลิตให้เหมาะกับพื้นที่ตรงนั้นเฉพาะงานเลย และตั้งแต่ผลิตมาก็ไม่มีใครที่มีลิฟต์หน้าตาเหมือนกันเลย เราเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้ร่วมดีไซน์ด้วย แล้วแต่ความชอบของเขาหรือสถาปนิก เพื่อให้ล้อไปกับดีไซน์อื่น ๆ ภายในบ้าน หรือเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ ได้อย่างสวยงามตามสไตล์ของแต่ละคน

Private กว่า และยืดหยุ่นได้หมด” การคัดสรรนวัตกรรมเพื่อความเหมาะสม และสร้างทางเลือกให้แก่ผู้ใช้งาน

คุณสราวุธกล่าวว่า “เรื่องลิฟต์บ้าน ถ้าเจออมตะ ลิฟท์ จบแน่นอน เราทำได้หมด มีลูกเล่นแบบที่ไม่มีใครทำได้” นอกจากนี้บริษัทยังมีการทำงานที่รวดเร็ว เพราะเขาเป็นคนตัดสินใจเอง เมื่อได้แบบมาสามารถติดต่อฝั่งอิตาลีที่ผลิตได้เลย ไม่ต้องผ่านหลากหลายฝ่ายให้เสียเวลาพิจารณาหลายต่อ ไม่ต้องรอ สามารถตอบคำถามผู้ใช้งานได้ทันที

ลิฟต์ของที่นี่เป็นลิฟต์แบบมีตัวลิฟต์ มีห้องโดยสาร มีทั้งระบบไฮดรอลิคและสลิงให้เลือก เราสามารถคอนเฟิร์มแบบจากต่างประเทศได้เลย รับประกันว่าลิฟต์มาแล้วติดตั้งได้แน่นอน และเนื่องจากทางเรามีความเชี่ยวชาญเรื่องลิฟต์บ้าน ถึงคุณไม่รู้ว่าคุณชอบอะไร แค่มาหาเรา มาคุย มาปรึกษาก่อนได้ เราสามารถตอบโจทย์ให้ได้ ออกแบบให้ได้ ยืดหยุ่นได้หมด แต่ถึงอย่างนั้นอยู่ภายใต้มาตรฐานที่ดี

ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุ จนกระทั่งการคัดสรรช่างเพื่อติดตั้งลิฟต์

เราเน้นไปที่การพัฒนาด้านการบริการให้แก่ผู้ใช้งานทุกรายอย่างเท่าเทียม อายุการใช้งานลิฟต์ 30 ปี ทำอย่างไรให้ได้อายุการใช้งานเท่านี้ เราก็ต้องมีการบริการที่ดีคอย support ผู้ใช้งาน เน้นบริการหลังการขายเพื่อให้มั่นใจในผลิตภัณฑ์และการติดตั้งของเรา โดยช่างที่นำไปติดตั้งลิฟต์ เรามีการคัดสรรอย่างดี ใส่ใจทุกรายละเอียด เลือกคุณภาพเพื่อส่งสิ่งที่ดีที่สุดถึงมือผู้ใช้งาน

ลิฟต์ที่เป็นมิตรต่อบ้าน ผู้ใช้งาน และสิ่งแวดล้อม

ลิฟต์ติดตั้งง่าย ปลอดภัยด้วยระบบมาตรฐานสากลจากยุโรป ใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในด้วยโครงสร้าง Aluminium Shaft ที่มีน้ำหนักเบาทว่าแข็งแรง ทนทาน โดยไม่ต้องมีการปิดพื้นผิวก็สามารถมั่นใจได้ว่าลิฟต์จะไม่เปลี่ยนรูปทรงหรือโดนทำลายโดยสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้อีกด้วย

ในด้านของการรักษาสิ่งแวดล้อม ลิฟต์ยังมีการใช้เทคโนโลยี LED สำหรับไฟในห้องโดยสาร และอาศัยแรงดึงจากระบบขับเคลื่อนแบบ Gearless motor เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและลดการใช้พลังงาน นอกจากนี้ยังมีระบบไฮดรอลิคที่ใช้น้ำมัน Biodegradable Green Oil ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (แล้วแต่ความต้องการ)

หลากหลายทางเลือกการดีไซน์ที่ผู้ใช้งานหรือสถาปนิกสามารถเลือกได้ตามสไตล์ของตนเอง

ด้วยความที่สามารถ Customize ลิฟต์ได้ด้วยตนเอง ทางอมตะ ลิฟท์จึงมีทางเลือกการตกแต่งมากมายแก่สถาปนิกหรือผู้ใช้งานโดยตรงให้สามารถเลือกสรรได้ ด้วยรูปแบบของการตกแต่งผนังห้องโดยสาร พื้นห้องโดยสาร Finishing แสงไฟในห้องโดยสาร แผงควบคุม หน้าจอแสดงผล ประตูลิฟต์ รวมไปถึงอุปกรณ์อื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น กระจก รีโมทคอนโทรล ลำโพง ฯลฯ อีกด้วย

ตัวอย่างของการตกแต่งลิฟต์ที่สามารถ Customize ได้

สิ่งของหลายสิ่งหลายอย่างเรามักสนุกไปกับการใช้จินตนาการตกแต่งมัน ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองออกมา และการตกแต่งลิฟต์ตามที่เราต้องการเองได้ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ทั้งนี้อาจเพื่อเป็นการดีไซน์ลิฟต์ตัวเดียวบนโลกที่มีเฉพาะแค่บ้านหรือสถานที่อันเป็นที่รักของคุณเท่านั้น

คุณสราวุธ สุวรรณา กรรมการผู้จัดการบริษัท อมตะ ลิฟท์ จำกัด

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมลิฟต์บ้าน การออกแบบลิฟต์ที่ตรงใจของคุณ เพลิดเพลินไปกับการออกแบบและร่วมปรึกษา แลกเปลี่ยนความต้องการ แม้ว่าคุณจะไม่รู้ว่าคุณจะชอบอะไรก็ตามไปกับ อมตะ ลิฟท์ ได้ที่บูธ L402/2 ในงาน ACT FORUM ’20 Design + Built ระหว่างวันที่ 18 – 22 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://actforum.prereg.info/form.asp?lang=TH

Previous articleหัวเวยแบตเตอรี่ ลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดินกับ WHA เร่งขยายฐานการผลิตสอดรับนโยบาย “One Belt One Road”
Next articleสภาวิศวกร-สจล. ผุดไอเดีย “แก้มลิงยักษ์ใต้ดิน” โบกมือลาท่วมอย่างยั่งยืน
Porntiwa
สาวรัฐศาสตร์หน้าใส หัวใจรักการเขียน ผู้ผันตัวจากสายการเมือง มุ่งหน้าสู่สถาปัตยกรรมเต็มตัว