ขึ้นชื่อว่าเป็นของตกแต่งบ้าน เจ้าของบ้านหลายคนคงเลือกมาให้สะท้อนความเป็นตัวเองมากที่สุด ทั้งสไตล์ สี รูปทรง แม้กระทั่ง “ลิฟต์บ้าน” ที่ปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในของตกแต่งบ้าน ที่หลายคนมีไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนในบ้าน และยังมาพร้อมดีไซน์ที่เลือกให้ตรงตามสไตล์ของตัวเองได้

เมื่อความต้องการของลูกค้าเริ่มมีเข้ามาเรื่อย ๆ คุณสราวุธ สุวรรณา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตะ ลิฟท์ จำกัด ได้เห็นแนวทางในการพัฒนาลิฟต์บ้านให้ตรงใจผู้ใช้งาน โดยเลือกสรรวัสดุที่ดี มีคุณภาพ แข็งแรง ที่สำคัญคือ มีของตกแต่งให้เลือกอย่างหลากหลาย!

ปรับแต่งลิฟต์บ้าน ปรับขนาดกว้างยาวให้เหมาะสมกับพื้นที่ของแต่ละบ้าน ให้ตอบโจทย์และโดนใจผู้ใช้งาน

ก่อนหน้านี้ คุณสราวุธ ได้ดำเนินธุรกิจ นำเข้า ติดตั้งและให้บริการบำรุงรักษาลิฟต์บ้านอยู่แล้ว ต่อมาเริ่มเน้นเรื่องดีไซน์มากขึ้น เน้นงานออกแบบที่ไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่อยากมีลิฟต์บ้านไว้ใช้ แต่ต้องมีดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร วัสดุที่ใช้ต้องเป็นเกรดพรีเมียมเท่านั้น

ด้วยความต้องการเหล่านี้จึงทำให้เกิดเป็นการร่วมดีไซน์ระหว่างผู้ใช้งานกับคุณสราวุธ เพื่อให้ลิฟต์บ้านเหมาะสมกับดีไซน์บ้าน สีผนัง ปุ่มกด ฝ้า พื้น บานประตู สามารถดีไซน์ เลือกวัสดุและสีสันได้มากมาย ทำให้ลิฟต์บ้านของลูกค้าที่ออกไปจากคุณสราวุธไม่เคยมีซ้ำกันเลยแม้แต่ตัวเดียว

One Stop Service จบงานไว เข้าถึงผู้ใช้งานอย่างเข้าใจ

คุณสราวุธบอกกับเราว่า “ถ้าลูกค้าถามผมว่า มีอะไรให้เลือกตกแต่งลิฟต์บ้าง ผมจะถามลูกค้ากลับไปว่า แล้วลูกค้าอยากได้แบบไหน ผมจะจัดสรรหาให้ได้หรือไม่ก็ใกล้เคียงที่สุด” ด้วยประสบการณ์อยู่กับวงการลิฟต์มานาน จึงเข้าใจกระบวนการและความต้องการ ถ้าลูกค้าอยากได้ลิฟต์สักตัว แต่ยังไม่รู้ว่าอยากได้แบบไหน ดีไซน์อย่างไร แค่มาหาเรา มาคุยกัน มาปรึกษากัน เราก็พร้อมจะตอบโจทย์ให้ได้ ออกแบบได้ตามความต้องการและเลือกสรรให้ได้ตามจินตนาการของลูกค้า

เรามุ่งเน้นพัฒนาด้านการบริการกับผู้ใช้งานทุกรายอย่างเท่าเทียมกัน บริการไวไม่ต้องรอถามฝ่ายอื่น ๆ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าทำแบบนั้นได้ แบบนั้นไม่ได้ สามารถตัดสินใจได้เลย ไม่ต้องรอส่งเรื่องถึงฝ่ายไหนให้เสียเวลา เน้นบริการหลังการขายที่ดี เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ เพราะเราคัดสรรมาอย่างดี ใส่ใจทุกรายละเอียด และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดส่งถึงมือลูกค้า

อิสระในการดีไซน์ลิฟต์บ้าน ภายใต้กรอบมาตรฐานที่ดีเยี่ยมของวัสดุ

ระบบลิฟต์ของเรามีทั้งระบบไฮดรอลิคและสลิง วัสดุตกแต่งก็เลือกได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผนังห้องโดยสาร พื้นห้องโดยสาร Finishing แสงไฟในห้องโดยสาร แผงควบคุม หน้าจอแสดงผล ประตูลิฟต์ รวมไปถึงอุปกรณ์อื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น กระจก รีโมทคอนโทรล ลำโพง ฯลฯ อีกด้วย

นอกจากนี้ลูกค้ายังเลือกสเตนเลสแบรนด์ดังอย่าง TSTEEL ผู้นำเรื่องสเตนเลสสวยงามจากอิตาลีในการตกแต่งตัวลิฟต์ การันตีความหรูหรา พรีเมียม และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแน่นอน

ลิฟต์ของเราติดตั้งง่าย ปลอดภัยด้วยมาตรฐานสากลจากยุโรป ใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในด้วยโครงสร้างทำจาก Aluminium Shaft มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงและทนทาน ไม่ต้องปิดพื้นผิวก็สามารถมั่นใจได้ว่าลิฟต์จะไม่เปลี่ยนรูปทรงหรือโดนทำลายโดยสภาพอากาศ

ร่วมเนรมิตลิฟต์บ้านในรูปแบบที่ตรงใจคุณ กับ อมตะ ลิฟท์ ในงานสถาปนิก’65

เชิญสัมผัสกับนวัตกรรมลิฟต์บ้าน ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ พร้อมรับคำปรึกษาจากทีมงานคุณภาพจาก บริษัท อมตะ ลิฟท์ จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข S204 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous articleARCH&DESIGN: เรียนรู้และเข้าใจถึงหลักการออกแบบบ้านสำหรับเด็ก
Next articleเจาะลึกคุณสมบัติ “พื้นไม้ลามิเนต” ดีอย่างไร
จิตรกมล ขวัญแก้ว
สาวขี้อาย จบการศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน ที่ชอบแสงแดดยามบ่าย ไอซ์ลาเต้ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนใจทางด้านสถาปัตยกรรม